soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

แม็คลาฟลิน พาวเวอร์ เรน เจอร์ – นาโปลี 20:00 น.

แม็คลาฟลิน

แม็คลาฟลิน เข้ามาแทนที่แข้งวัย 40 ปี

แม็คลาฟลิน เข้ามาแทนที่แข้งวัย 40 ปีในฐานะตัวเลือกแรกในฤดูกาลนี้ แต่เขาประสบความพ่ายแพ้เช่นเดียวกับที่เขาถูกเรียกตัวกลับมาติดทีมชาติสกอตแลนด์ ผู้จัดการทีมจิโอวานนี่ ฟาน บรองฮอร์สต์ สนับสนุนแม็คเกรเกอร์ในกรณีที่ไม่มีแข้งวัย 35 ปีซึ่งผลงานต้องผ่านการตรวจสอบข้อเท็จจริง “ผมมีศรัทธาทุกอย่างในตัวเขาในวันพรุ่งนี้ด้วยประสบการณ์ที่เขามี” “แน่นอนว่ามันแตกต่างสําหรับ อัลลัน

ที่เขาไม่ได้เริ่มเกมมาตั้งแต่ต้น แต่เขายังคงเหมือนเดิมในการฝึกซ้อม เขายังคงเป็นคนเดิม และเขาจะสบายดีในวันพรุ่งนี้” แม็คลาฟลินได้รับการวิพากษ์วิจารณ์หลังจากเซลติกแพ้เซลติก 4-0 ในสกอตติชพรีเมียร์ชิพและอาแจ็กซ์ในแชมเปี้ยนส์ลีกโดยได้รับบาดเจ็บที่เนเธอร์แลนด์ ตอนนี้จะเป็นแม็คเกรเกอร์ที่จะเผชิญหน้ากับผู้มาเยือนที่เริ่มต้นแคมเปญกลุ่ม เอ ด้วยชัยชนะ 4-1 ที่น่าทึ่งเหนือรองชนะเลิศฤดูกาลที่แล้วอย่างลิเวอร์พูล

และตามมาด้วยการแพ้สเปเซีย 1-0 ในช่วงสุดสัปดาห์เพื่อขึ้นสู่อันดับสูงสุดในเซเรีย อา และยืดสถิติไร้พ่ายในฤดูกาลนี้ออกไปเป็นเจ็ดเกม การเสมอกันถูกผลักดันให้ย้อนกลับไป 24 ชั่วโมงจนถึงวันพุธเนื่องจากความกังวลเกี่ยวกับทรัพยากรของตํารวจที่เกี่ยวข้องกับสมเด็จพระราชินีนอนพักอยู่ในเอดินบะระ เรนเจอร์สถูกปฏิเสธโอกาสที่จะได้กลับไปชนะอเบอร์ดีนเมื่อการแข่งขันสุดสัปดาห์ของอังกฤษถูกเลื่อนออกไป https://soccerpostnews.com

อัลเฟรโดโมเรลอสหวังว่าจะใช้เกมดังกล่าวเพื่อพิสูจน์ว่าเขากําลังอยู่ในช่วงคัมแบ็กหลังจากถูกดร็อปไปเล่นในรอบคัดเลือกแชมเปี้ยนส์ลีกกับพีเอสวีไอนด์โฮเฟนท่ามกลางความกังวลเกี่ยวกับความฟิตและทัศนคติของเขา อย่างไรก็ตาม ฟาน บรองค์ฮอร์สต์ กล่าวว่า “อัลเฟรโด้ อยู่ในจุดที่ดีทั้งทางร่างกายและจิตใจ เขาฝึกซ้อมได้ดีมาก ๆ และผมได้คุยกับเขาเป็นอย่างดี “เขาอยู่ในที่ที่ดีกว่านี้มาก และทําให้ผมตัดสินใจเลือกทีมชุดใหญ่ได้ยาก” แม็คลาฟลิน

แม็คลาฟลิน

ข่าวทีม

เจมส์ ทาเวอร์เนียร์ กัปตันทีมเรนเจอร์ส ฟื้นตัวจากการน็อคที่ทําให้แบ็กขวาต้องถอนตัวในช่วงพักครึ่งในเกมกับอาแจ็กซ์ ขณะที่เบน เดวีส์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟกําลังเร่งเครื่องเพื่อออกสตาร์ตหลังหายจากอาการบาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม แม็คลอฟลิน ผู้รักษาประตูพลาดลงสนามจากอาการบาดเจ็บ

และทอม ลอว์เรนซ์ กองกลางก็ขาดตัวลงสนามอีกครั้ง พร้อมกับอิอานิส ฮากี และฟิลิป เฮลันเดอร์ ที่ขาดไปนาน นาโปลีไม่มี วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าไนจีเรีย ที่ได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาในเกมที่ชนะลิเวอร์พูล แต่ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ เฮดโค้ชน่าจะกลับไปเล่นในทีมเดิมมากหลังจากทําการเปลี่ยนแปลง 5 ครั้งในเกม กับสเปเซียเฮียร์วิง โลซาโน่ ปีกทีมชาติเม็กซิโก ยังพลาดท่าหลังโดนน็อคหลังลงเล่นเป็นตัวสํารองในช่วงสุดสัปดาห์

สิ่งที่พวกเขากล่าวว่า

แม็คลาฟลิน สตีเว่น เดวิส กองกลางเรนเจอร์ส : “กลุ่มนี้เจ็บเราทํางานหนักในการฝึกซ้อมและเป็นสิ่งสําคัญที่เราต้องตอบสนอง เรารู้สึกตื่นเต้นกับเกมนี้และความเข้มข้นก็เกิดขึ้นจากการฝึกซ้อม “นาโปลีเริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยม แต่เรารู้ว่าเราจะทําอะไรได้บ้างในเกมเหย้าของเราโดยมีฝูงชนอยู่ข้างหลังเรา เรารู้ดีว่าผลการแข่งขันสองนัดหลังสุดยังไม่เป็นที่ยอมรับ และสิ่งที่สําคัญที่สุดสําหรับเราคือการกลับไปทําพื้นฐานให้ดี”

บันทึกของผู้วิจารณ์

เลียม แม็คลีออด, บีบีซี สกอตแลนด์ อดีตบอสของอินเตอร์นาซิโอนาเล, โรมา และเซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก สปัลเล็ตติ พานาโปลีคว้าอันดับ 3 ในเซเรีย อา ในฤดูกาลแรกของเขาที่คุมทีม – จบสกอร์สูงสุดนับตั้งแต่เป็นรองแชมป์ยูเวนตุสเมื่อปี 2019 และในขณะที่แคมเปญยูโรป้าลีกของพวกเขาสิ้นสุดลงในรอบน็อคเอาท์โดยบาร์เซโลน่าเมื่อเรนเจอร์สก้าวไปสู่รอบชิงชนะเลิศการทุบลิเวอร์พูลในวันแข่งขันหนึ่งได้

แม็คลาฟลิน เพิ่มระดับความคาดหวังให้กับสโมสรที่ต้องการหวนคิดถึงวันแห่งความรุ่งโรจน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมาราโดน่าในช่วงปลายยุค 80 แม้ว่าคาลิดู คูลิบาลี่ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวกลางจะถูกขายให้กับเชลซีและฟาเบียน รุยซ์ กองกลางให้กับปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยเงินก้อนโต ในขณะที่ตัวรุกจอมเก๋าอย่าง ดรีส์ เมอร์เทนส์ และ ลอเรนโซ่ อินซินเญ่ ก็ปล่อยตัวฟรีคิกไปหมดแล้ว แต่ตัวสํารองในช่วงซัมเมอร์ของพวกเขา

บางคนก็ลงสนามไปแล้ว ควิชา ควารัตสเคเลีย ปีกจอมเก๋าชาวจอร์เจีย ยิงไป 4 ประตูจาก 6 เกมแรกในเซเรีย อา หลังดาวเตะวัย 21 ปีย้ายมาจาก ดินาโม บาตูมี ในกรณีที่ไม่มีโอซิมเฮนที่บาดเจ็บ สปัลเล็ตติสามารถเรียกจิโอวานนี่ ซิเมโอเน่

กองหน้าชาวอาร์เจนตินาลูกชายของดิเอโกโค้ชแอตเลติโก มาดริด ที่เริ่มต้นยืมตัวจากเฮลลาส เวโรนา ด้วยการทําประตูในเกมกับลิเวอร์พูล หรือฆาโกโม ราสปาโดรี กุนซือชาวอิตาลีที่พวกเขามีภาระผูกพันที่จะซื้อจากซาสซูโอโล่ และเป็นผู้ทําประตูชัยเหนือสเปเซียในช่วงสุดสัปดาห์

อังเดร-แฟรงค์ ซัมโบ อังกวิซา กองกลางชาวแคเมอรูน

ได้สานต่อสิ่งที่เขาทิ้งไว้หลังจากประสบความสําเร็จในฤดูกาลที่ยืมตัวจากฟูแล่มร่วมกับปิโอตร์ ซีลินสกี้ ดาวเตะทีมชาติโปแลนด์ ซึ่งยิงได้ 2 ประตูในเกมกับลิเวอร์พูล และสตานิสลาฟ โลบอตก้า ของสโลวาเกีย ทังกุย เอ็นดอมเบเล่ ของฝรั่งเศส ที่ยืมตัวมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมออปชั่นซื้อตัว และ เอลิฟ เอลมาส ของมาซิโดเนียเหนือ ก็กําลังผลักดันพวกเขาอย่างหนักเพื่อออกสตาร์ตเป็นตัวจริง คิม มิน-แจ ของเกาหลีใต้

เดินทางมาจาก เฟเนร์บาห์เช่ มาร่วมทีมอาเมียร์ ราห์มานี ของโคโซโว เป็นหัวใจสําคัญของเกมรับ โดย ลีโอ สกิรี ออสติการ์ด ของนอร์เวย์ ต้องการบุกเข้าใส่ทีมหลังย้ายจาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ขณะที่ มาเธียส โอลิเวร่า ของอุรุกวัย ได้ลงเล่นในตําแหน่งแบ็กซ้ายหลังย้ายมาจาก เกตาเฟ่ ผลเสมอช่วงนี้น่าจะเป็นผลดีกับ ฟาน บรองฮอร์สต์ ที่จะถูกกดดันให้เก็บผลการแข่งขันโดยเฉพาะในเกมเหย้าเหล่านี้

แม็คลาฟลิน (2)

สถิติการแข่งขัน

นี่เป็นครั้งที่ 7 ที่นาโปลีได้ลงเล่นในรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก ขณะที่เรนเจอร์สเคยลงเล่นไป 10 นัดก่อนหน้านี้ เรนเจอร์สชนะ 8 จาก 30 เกมเหย้าในรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก เสมอ 11 และแพ้ 11 นาโปลีชนะเกมเยือน 5 จาก 20 นัดในรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก โดยเสมอ 6 และแพ้ 7 นัด แต่ชัยชนะเหนือซาลซ์บวร์ก 3-2 ในฤดูกาล 2019-20 เป็นชัยชนะเพียงนัดเดียวของนาโปลีในเกมเยือน 11 นัดหลังสุดในแชมเปี้ยนส์ลีก

โดยแพ้ 6 นัด เรนเจอร์สไม่แพ้ใครในเกมเหย้าของยุโรป 8 นัด โดยชนะ 6 นัด รวม 4 จาก 5 นัดหลังสุด นาโปลีแพ้เพียง 2 นัดรวดใน 15 นัดหลังสุดในแชมเปี้ยนส์ลีก โดยชนะ 6 นัดและเสมอ 7 นัด สถิติของเรนเจอร์สกับทีมจากอิตาลีชนะ 6 เสมอ 5 และแพ้ 12 แต่พวกเขาไม่แพ้ใครใน 4 นัดหลังสุด โดยเสมอ 3 นัด นาโปลีเคยเจอกับคู่แข่งชาวสกอตติชเพียงครั้งเดียว – เมื่อฮิเบอร์เนียนถล่มผู้มาเยือน 5-0 เพื่อพลิกสถานการณ์จากการขาดดุล 3 ประตู

และบุกเข้าสู่รอบสามของแฟร์สคัพด้วยสกอร์รวม 6-4 ในปี 1967 เรนเจอร์สลงเล่นนัดล่าสุดกับอิตาลีในปี 2008 เมื่อพวกเขาเอาชนะฟิออเรนติน่าในรอบรองชนะเลิศยูฟ่าคัพในการยิงจุดโทษหลังจากเสมอกัน 0-0 สองครั้ง เรนเจอร์สเคยเจอกับคู่แข่งจากอิตาลีในรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก 2 ครั้งก่อนหน้านี้ – แพ้เกมเหย้าและเยือนยูเวนตุสในฤดูกาล 1995-96 และเสมอ 1-1 ที่บ้านของอินเตอร์นาซิโอนาเล แต่แพ้ไป 1-0 ในฤดูกาล 2005-06 เวย์น รูนีย์ เป็นผู้เล่นคนสุดท้ายที่ทําประตูในรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกที่อิบรอกซ์ ซึ่งเป็นจุดโทษของเขาในเดือนพฤศจิกายน 2010 ทําให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดชนะ 1-0