soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

แม็กซิแม็งยอมรับ ว่าเขาไม่ใช่ตัวเลือกอีกต่อไป

แม็กซิแม็งยอมรับ

แม็กซิแม็งยอมรับ อัลลันแซงต์-แม็กซิแม็งแบ่งปันความจริงของนิวคาสเซิ่ลยูไนเต็ด

แม็กซิแม็งยอมรับ อัลลันแซงต์-แม็กซิแม็งฝ่ายซ้ายของนิวคาสเซิ่ลยูไนเต็ด ช่วยให้ แม็กพายอยู่รอดในปี 2020 และ 2021 แต่รู้ว่ามันไม่ใช่แค่เขาอีกต่อไป อัลลันแซงต์-แม็กซิแม็งยอมรับว่านิวคาสเซิ่ลยูไนเต็ด ไม่ได้พึ่งให้เขาประสบความสำเร็จในพรีเมียร์ลีกอีกต่อไป ชาวฝรั่งเศสซึ่งยังคงเป็นหนึ่งในทรัพย์สินรางวัลของสโมสรได้รับรางวัลผู้เล่นแห่งฤดูกาลในปี 2020 และ 2021

หลังจากเกือบลากทีมด้วยมือเดียวโดยปราศจากปัญหาการตกชั้น ถึงกระนั้น ตอนนี้เขายอมรับว่านิวคาสเซิ่ลมีคุณภาพระดับสตาร์ทั่วทั้งทีม รวมถึงคีแรนทริปเปียร์ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ และบรูโน่กิมาไรส์ นายใหญ่ชาวบราซิล การพูดหลังจากเล่นเพียงบทจี้กับเอเอฟซี บอร์นมัธ ในคาราบาวคัพ เขากล่าวว่าผู้พิทักษ์คนเก่าก็กระตือรือร้นที่จะเล่นบทนี้เช่นกัน

แซงต์-แม็กซิแม็งกล่าวว่า: “มันแตกต่างไปมากที่นี่ตอนนี้ แฟน ๆ และสโมสรสมควรได้รับเพราะเราทำงานหนัก โค้ชทำผลงานได้อย่างเหลือเชื่อที่นี่ และผู้เล่นอย่างมิกกี้และโจเอลินตัน และผู้เล่นหลายคนได้เห็นการต่อสู้เพื่อหนีตกชั้น ดังนั้นเมื่อคุณเห็นสิ่งนั้นแล้วเห็นผู้เล่นที่เข้ามาช่วยเราอย่างบรูโน่ และทริปเปียร์ และคนอื่น ๆ มันน่าตื่นเต้นมาก เพื่อดูว่าเราเล่นยังไงและทำอะไรได้บ้าง

เมื่อคุณดูการเล่นของเราไหลลื่น และเราเข้าใกล้เกมตอนนี้ มันดีมาก ผมแน่ใจว่าถ้าเราเล่นแบบนั้นต่อไป สิ่งดี ๆ มากมายจะเกิดขึ้นกับเรา” แซงต์-แม็กซิแม็งสลัดอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายและลงเล่นเกมบ็อกซิ่งเดย์พบเลสเตอร์โดยไม่มีความมั่นใจในการออกสตาร์ท ฮาวแข็งแกร่งในเกมกับบอร์นมัธและส่งโจลินตัน, มิเกล อัลมิรอนและคัลลัม วิลสันเป็นตัวตั้งต้นในเกมรุก

อดีตดาวดังของนีซกล่าวเสริมว่า: “ฉันแค่ทำงานหนักต่อไปตามตรง ฉันไม่มีอะไรจะพูดเพราะทีมชนะ เมื่อทีมชนะคุณก็แค่พยายามทำทุกอย่างเมื่อคุณเข้ามา ในที่สุดฉันก็ไม่สำคัญกับทีมมากกว่า สำคัญกว่าผม คนอย่างโจลินตันสมควรได้เล่นเพราะเขาช่วยในตำแหน่งนั้น ผมแค่ต้องทำงานหนัก” แซงต์-แม็กซิแม็งได้ออกสตาร์ทเพียง 4 นัดในฤดูกาลนี้ในพรีเมียร์ลีกให้กับยูไนเต็ด และกำลังอยู่ในฟอร์มที่เปล่งประกายก่อนที่เขาจะได้รับบาดเจ็บในเดือนสิงหาคม

เมื่อพูดถึงการรณรงค์ที่น่าผิดหวังและการสู้รบข้างหน้า เขาพูดถึงจุดโฟกัสที่เขาต้องการ แซงต์-แม็กซิแม็ง: “ผมมีเกมที่ดีกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ จากนั้นเป็นเกมที่ดีกับวูล์ฟแฮมป์ตันที่เราแพ้ 1-0 และผมยิงได้เพื่อเสมอกัน”

เอ็ดดี้ฮาวผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ลยูไนเต็ด อาจจะมองหาการปรับทีมของเขาในเดือนมกราคม

แม็กซิแม็งยอมรับ

หลังจากปล่อยนักเตะชุดใหญ่จำนวนหนึ่งออกจากเกมคาราบาวคัพ กับบอร์นมัธ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เดอะแม็กพายเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศของการแข่งขันหลังจากเอาชนะคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกหลังจากอดัม สมิธทำเข้าประตูตัวเองในครึ่งหลัง ฮาวเล่นเต็มกำลังที่เซนต์เจมส์พาร์ค โดยตั้งชื่อผู้เล่นทั้ง 5 คนที่เพิ่งลงเล่นฟุตบอลโลกใน 11 ตัวจริงของเขา

ด้วยเหตุนี้ สตาร์ในทีมชุดใหญ่หลายคนที่ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาจึงถูกให้นั่งหรือไม่ก็หลุดจากทีมไปเลย นักเตะอย่างเอลเลียต แอนเดอร์สัน, ลอริส คาริอุส, ไรอัน เฟรเซอร์ และจามาล ลูอิส ต่างก็ล้มเหลวในการเป็นตัวสำรอง ทิ้งเครื่องหมายคำถามเกี่ยวกับอนาคตอันใกล้ของพวกเขากับสโมสรก่อนตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว

หลังจบเกม ฮาวยอมรับว่าการขาดหายไปบางส่วนเกี่ยวข้องกับอาการบาดเจ็บ ขณะที่รายอื่น ๆ หลุดไปทั้งที่ยังฟิตสมบูรณ์ ควันของโอนีล ความเชื่อมโยงของบรูโน และโจเอลินตันเป็นผู้นำ ช่วงเวลาที่นิวคาสเซิ่ลคุณอาจพลาดไป นิวคาสเซิ่ลยูไนเต็ดผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึกคาราบาวคัพ เมื่อคืนวันอังคาร โดยเอาชนะบอร์นมัธ 1-0 ที่เซนต์เจมส์พาร์ค

การทำเข้าประตูตัวเองของอดัม สมิธก็เพียงพอที่จะทำให้ทีม แม็กพายผ่านเข้าไปได้ หลังจากที่เชอร์รี่พิสูจน์แล้วว่ายากที่จะทำลายไทน์ไซด์เอ็ดดี้ฮาว ตั้งชื่อ 11 ที่แข็งแกร่งของนิวคาสเซิ่ล สำหรับการปะทะบอลถ้วย ส่งสัญญาณชัดเจนว่าทีมจากตะวันออกเฉียงเหนือวางแผนที่จะไปไกลในทัวร์นาเมนต์ การจับสลากรอบก่อนรองชนะเลิศจะมีขึ้นในปลายสัปดาห์นี้

ขณะที่แฟน ๆ เริ่มฝันถึงการเดินทางไปเวมบลีย์ นี่คือช่วงเวลาที่คุณอาจพลาดจากชัยชนะ 1-0 ของนิวคาสเซิ่ลเหนือบอร์นมัธ https://soccerpostnews.com/