soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

แม็กซิแม็งพาเด็ก กลุ่มหนึ่งไปซื้อของที่ร้านขายของเล่น

แม็กซิแม็งพาเด็ก

แม็กซิแม็งพาเด็ก แซงต์-แม็กซิแม็ง พบกับกลุ่มเด็ก ๆ ในงานที่จัดโดย เฮลิโอส แพนธีออน

แม็กซิแม็งพาเด็ก อัลลัน แซงต์-แม็กซิแม็งกองหน้านิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดสร้างรอยยิ้มให้กับกลุ่มเด็กๆ ด้วยการพาพวกเขาไปชอปปิ้งในร้านขายของเล่น ชาวฝรั่งเศสได้กลายเป็นบุคคลสำคัญทั้งในและนอกสนามตั้งแต่เขามาจากสโมสรฝรั่งเศส นีซ ในปี 2019 แซงต์-มักซิแม็งเริ่มต้นฤดูกาลด้วยฟอร์มอันร้อนแรงจนถึงขีดสุดในอีควอไลเซอร์ครั้งสุดท้ายของเขาสำหรับทีม แม็กซ์พาย ที่วูล์ฟแฮมป์ตันเมื่อเดือนที่แล้ว

แม็กซิแม็งพาเด็ก

แม็กซิแม็งพาเด็ก ปัจจุบัน นักเตะวัย 25 ปี ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย แต่ก็ไม่ได้ทำให้เขาต้องเข้าร่วมงานที่จัดโดย เฮลิโอส แพนธีออน ซึ่งเป็นคอลเลกชัน ระหว่างที่งาน แซงต์-แม็กซิแม็ง เชิญเด็กกลุ่มหนึ่งไปที่ร้านขายของเล่น โดยบอกพวกเขาว่าเขาจะซื้อทุกอย่างที่พวกเขาต้องการให้พวกเขา

เขาเขียนบน ทวิตเตอร์ ว่า “นี่เป็นความฝันของฉันตอนที่ฉันยังเป็นเด็ก เพื่อให้สามารถซื้อของเล่นทั้งหมดที่ฉันต้องการในร้านได้ โชคไม่ดีที่ฉันไม่มีโอกาสนี้ ดังนั้นฉันจึงต้องการมอบโอกาสนี้ให้กับเด็กๆ ที่มางาน เฮลิออส จริงๆ’ สตาร์นิวคาสเซิ่ลถูกพบเห็นการเซ็นลายเซ็นและโพสท่าถ่ายรูปในวิดีโอที่โพสต์โดย เฮลิออส

จากนั้นกลุ่มเด็ก ๆ ที่ตื่นเต้นก็ได้ฝันเป็นจริงเมื่อพวกเขาต้องเลือกของเล่นอะไรก็ได้ที่พวกเขาต้องการด้วยค่าใช้จ่ายของคนฝรั่งเศส ข้างหน้าที่พราวมีประวัติของการแสดงความเอื้ออาทร เมื่อเดือนที่แล้วเขาถูกถ่ายทำขณะมอบนาฬิกา โรเล็กซ์ ให้กับแฟน ๆ นิวคาสเซิ่ล หลังชัยชนะเหนือนอตติงแฮม ฟอเรสต์ในวันเปิดงาน

เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เขามอบนาฬิกาให้แฟนบอลมูลค่า 2,000 ปอนด์ หลังชัยชนะของนิวคาสเซิลเหนือเบิร์นลีย์

แซงต์-แม็กซิแม็ง กลายเป็นส่วนสำคัญของทีม เอ็ดดี้ ฮาว ตั้งแต่อดีตหัวหน้า บอร์นมัธ รับสายบังเหียนที่ เซนต์เจมส์ เมื่อปีที่แล้ว เขาทำประตูไปแล้ว 13 ประตูจากการลงเล่น 97 นัดให้กับทีม แม็กซ์พาย มีรายงานว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมบุกซื้อตัว อัลลัน แซงต์-มักซิแม็ง สตาร์นิวคาสเซิ่ล soccerpostnews.com

แม็กซิแม็งพาเด็ก

นั่นคือหลังจากที่นักเตะชาวฝรั่งเศสเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ด้วยการทำ 2 แอสซิสต์ในสามเกม แซงต์-แม็กซิแม็ง วัย 25 ปีได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดนอก ของพรีเมียร์ลีก แต่การแสดงของปีกซ้ายภายใต้ เอ็ดดี้ ฮาว ในสามนัดแรกของ นิวคาสเซิ่ล นั้นไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น

มีรายงานว่าเชลซีสนใจ คว้าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ ในขณะเดียวกันท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ก็ตกเป็นข่าวเช่นกัน เมื่อพวกเขามองหา ตัวรุกคนที่หก แต่มีเดียฟุตอ้างว่าตอนนี้แมนฯ ยูไนเต็ดกำลังเข้าแถวยื่นข้อเสนอเงินมหาศาลหลังจาก เอาชนะลิเวอร์พูล 2-1 เมื่อ คืนวันจันทร์

แม็กซิแม็งพาเด็ก ปีศาจแดงต้องการ เซ็นสัญญาอย่างน้อย หนึ่งปีกในเดือนนี้ โดยมี แอนโทนี และ โคดี้ กักโพ ของ อาแจ็กซ์ อยู่ในรายชื่อผู้เข้ารอบ แต่ แซงต์-แม็กซิแม็ง กำลังเข้าสู่แคมเปญ ที่สี่ของเขาในอังกฤษ และรู้จักพรีเมียร์ลีก จากภายใน ความสามารถทางเทคนิคและทักษะ การเลี้ยงบอล ของเขาทำให้เขา กลายเป็นฝันร้าย ของกองหลัง และแซงต์-แม็กซิแม็งก็ทำเครื่องหมายทุกช่องที่ เอริค เทน ฮาก กำลังมองหาจากชายร่างกว้าง

ฮาว เจ้านายของ ตูน ต้องการขายผู้เล่นที่เป็นดาวเด่นของเขาเมื่อไม่กี่เดือนก่อน

นิวคาสเซิ่ลประเมิน ค่าตัวแซงต์-มักซิแม็งที่ 40 ล้านปอนด์ และพวกเขา อาจได้เข้ามาแทน ที่แล้วหลังจาก ตกลงเซ็นสัญญากับวัตฟอร์ด ชูเอา เปโดร กองหน้าของวัตฟอร์ด นิวคาสเซิ่ลยินดี ที่จะขายอัลลัน แซงต์-มักซิแม็งในเดือนนี้เนื่องจาก พวกเขามองหากองหน้า ระดับท็อป แหล่งข่าวจากสโมสร บอกกับฟุตบอลอินไซเดอร์

แม็กซิแม็งพาเด็ก เอ็ดดี้ ฮาว ได้ให้ไฟเขียวแก่ยักษ์ใหญ่ ทางตะวันออกเฉียงเหนือ ปล่อยให้เด็กอายุ 25 ปีไปถ้าสโมสรสามารถโจมตีหนึ่งในเป้าหมายการโจมตีอันดับต้น ๆ ของพวกเขาได้ นิวคาสเซิ่ลอยู่ใน ตลาดสำหรับกองหน้า หนึ่งคน อาจจะเป็นสองคน ในขณะที่ฮาวพยายามจะพลิก โฉมการโจมตีของเขา

แม็กซิแม็งพาเด็ก

การขาดผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายของ เซนต์ – แม็กซิมินเป็นปัญหาสำหรับผู้จัดการและเจ้าหน้าที่ฝึกสอน และเขาจะถูกขายหากตรงตามราคาที่พวกเขาขอ นิวคาสเซิ่ลประเมินแซงต์-มักซิแม็งอยู่ที่ราวๆ 40 ล้านปอนด์ ประตูสุดท้ายของฝ่ายซ้ายในทุกการแข่งขันสำหรับ แม็กซ์พาย เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 มกราคมในการเสมอ 1-1 กับวัตฟอร์ด

แม็กซิแม็งพาเด็ก ตั้งแต่นั้นมา เขาได้ลงเล่นไป 16 เกม และช่วยได้แค่ 2 แอสซิสต์ ภายใต้การคุมทีมของสตีฟ บรูซ แซงต์-มักซิแม็งมักจะเป็นแหล่งรวมความตื่นเต้นในการโจมตีทีมนิวคาสเซิล อย่างไรก็ตาม ความเชื่อมั่นของสโมสรที่มีต่อเขาในเรื่องการทำประตูและแอสซิสต์ได้ลดลงตั้งแต่แต่งตั้งฮาว

ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา คริส วูด และบรูโน่ กิมาไรส์ เดินทางมาถึงเซนต์ เจมส์ พาร์ก และมีอิทธิพลอย่างมากต่อผลงานเกมรุกของสโมสรในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2021-22 ในช่วงครึ่งหลังของเกม ตูน กับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ (6 สิงหาคม) เซนต์ – แม็กซิมิน ล้มเหลวใน การจ่ายบอลให้ คัลลัม วิลสัน ผู้ซึ่งน่าจะยิง ลูกตาข่ายเปล่าเสียโอกาสในขณะที่เกมยังคงเป็น 0-0 มาก ความหงุดหงิดของแฟน ๆ ในพื้นดิน