soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

แมนยูเตรียมคว้าตัว แอนโทนี กองหน้าทีมชาติบราซิล ด้วยค่าตัว 100 ล้านยูโร

แมนยูเตรียมคว้าตัว

แมนยูเตรียมคว้าตัว สำนักข่าวแห่งชาติของเนเธอร์แลนด์ กล่าวว่าหากข้อตกลงนี้ผ่าน จะเป็นการบันทึกสำหรับผู้เล่น เอเรอดีวีซี

แมนยูเตรียมคว้าตัว แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดบรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญาคว้าตัว แอนโทนีกองหน้าทีมชาติบราซิล จากอาแจ็กซ์สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเมื่อวันอังคาร อาแจ็กซ์กล่าวว่าพวกเขาได้ตกลงค่าธรรมเนียมการโอน 95 ล้านยูโร (81 ล้านปอนด์)

เมื่อรวมส่วนเสริมแล้ว ค่าธรรมเนียมอาจเพิ่มขึ้นเป็น 100 ล้านยูโร (86 ล้านปอนด์) สำนักข่าวแห่งชาติของเนเธอร์แลนด์ กล่าวว่าหากข้อตกลงนี้ผ่านไป จะเป็นสถิติสำหรับผู้เล่น เอเรอดีวีซีie ซึ่งเกินมูลค่าสูงสุด 86 ล้านยูโรของการ ย้าย เฟรงกี้ เดอ ยองจาก อาแจ็กซ์ไปยัง บาร์เซโลนา เมื่อสามปีที่แล้ว แอนโทนียิงไป 31 ประตูจาก 134 นัดที่ลงเล่นให้อาแจ็กซ์แมนยูเตรียมคว้าตัว

และเซา เปาโล และอีก 2 ประตูจากการลงเล่นให้ทีมชาติบราซิล 9 นัดด้วยการย้ายไปที่ โอลด์แทรฟฟอร์ดนักเตะวัย 22 ปีจะกลับมารวมตัวกับอดีตผู้จัดการ อาแจ็กซ์เอริก เตนฮากซึ่งได้นำผู้พิทักษ์ลิซานโดร มาร์ติเนซ จากยักษ์ใหญ่ชาวดัตช์มาที่ ยูไนเต็ดแล้ว

“ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ของปีนี้ เอเย่นต์ของผมมาที่อัมสเตอร์ดัมเพื่อแจ้งอาแจ็กซ์ถึงความปรารถนาที่จะออกจากสโมสรเพื่อเผชิญกับความท้าทายครั้งใหม่ และสโมสรที่สนใจบางแห่งก็จะมาถึง และแน่นอนว่ามีข้อเสนอที่ยอดเยี่ยมกับพวกเขา” แอนโทนีกล่าวผ่านนักข่าวชาวอิตาลี ฟาบรีซีโอ โรมาโน ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาในขณะที่เขาแสดงเจตจำนงที่จะออกจากด้านข้างอย่างชัดเจน

“ในช่วงหลายเดือนของหน้าต่าง การประชุมได้ข้อสรุปรวมถึงข้อเสนอจาก อาแจ็กซ์สำหรับการต่ออายุสัญญา ฉันชี้แจงอีกครั้งว่าฉันต้องการออกจากสโมสรวันนี้ในการประชุมกับคณะกรรมการ ผมแสดงความสนใจที่จะออกจากสโมสร คราวนี้มีข้อเสนอมากมายบนโต๊ะ คนอื่นๆ มาถึงแล้ว (แต่) อาแจ็กซ์ปฏิเสธเสมอด้วยการโต้แย้งว่ามีเวลาเพียงห้าวันที่จะเข้ามาแทนที่ (ผม) .

ฉันไม่ได้ขอให้อาแจ็กซ์ปล่อยฉัน ฉันขอให้อาแจ็กซ์ขายฉันในราคาสูงสุดที่ได้รับสำหรับผู้เล่นที่เล่นใน เอเรอดีวีซี

แอนโทนีกล่าวเสริมว่า: “ฉันมีความสุขมากในอัมสเตอร์ดัม ฉันคว้าแชมป์ที่ อาแจ็กซ์ได้รู้จักเพื่อนใหม่และสร้างส่วนหนึ่งของอาชีพการงาน แต่ตอนนี้ฉันตอกย้ำว่าฉันพร้อมและเต็มไปด้วยแรงบันดาลใจที่จะติดตามเรื่องราวและความฝันของฉัน…อาแจ็กซ์จะ อยู่ในใจฉันเสมอ”

หน้าต่างการโอนจะปิดในเย็นวันพฤหัสบดี ซึ่งยูไนเต็ดจะอยู่ที่เลสเตอร์เพื่อคว้าชัยชนะครั้งที่สามติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก ไม่น่าเป็นไปได้ที่ แอนโทนีจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งปัจจุบันอยู่ท้ายตารางยูไนเต็ดเริ่มต้นฤดูกาลด้วยความพ่ายแพ้ที่น่าอับอายโดยไบรตันและเบรนท์ฟอร์ดเพียงเพื่อย้อนกลับด้วยชัยชนะ 2-1 เหนือคู่แข่งที่ขมขื่นอย่างลิเวอร์พูลและชัยชนะ 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วที่เซาแธมป์ตัน

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเล็งคว้าตัว เซร์จิโน่ เดสต์ ของบาร์เซโลน่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกำลังพิจารณาที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อแลกกับ เซร์จิโน่ เดสท์ แบ็คขวาของบาร์เซโลน่าตามรายงานของสกาย สปอร์ตส์นักเตะวัย 21 ปีรายนี้ยังไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมยักษ์ใหญ่จากคาตาลันในฤดูกาลนี้ และดูเหมือนว่าจะไม่เป็นที่โปรดปรานภายใต้การคุมทีมของชาบี

แมนยูเตรียมคว้าตัวนักเตะทีมชาติสหรัฐอเมริกา 17 สมัยยังไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมในลาลีกา 2 ทีมสุดท้ายของบาร์เซโลน่า กับ ฌูล กูนเด และ โรนัลด์ อาเราโฮ ซึ่งเป็นกองหลังโดยธรรมชาติสองคนซึ่งได้รับการสนับสนุนมากกว่าหมายเลขสองยูไนเต็ดถูกเชื่อมโยงกับ แด็สต์มาหลายสัปดาห์แล้วซึ่งเพิ่งเชื่อมโยงกับการย้ายโดยหนังสือพิมพ์ ของสเปน

ชาบีกล่าวในงานแถลงข่าว ก่อนเกมบาร์เซโลนากับเรอัล โซเซียดาดเมื่อต้นเดือนนี้ ชาบีอธิบายว่าเขา ได้บอกกับเดสท์ว่าเขาเป็นอิสระแล้วชาบีกล่าวว่า: “เราได้พูดคุยกับเขาและเขา รู้สถานการณ์ของเขาที่นี่เอริก เตนฮากจัดการ แด็สต์ที่ อาแจ็กซ์ก่อนที่บาร์เซโลนาจะซื้อเขาใน ราคา 23.8 ล้านปอนด์ในเดือนตุลาคม 2020แด็สต์ลงเล่น 38 นัดภายใต้ผู้จัดการทีมคนที่ 5 ของ ยูไนเต็ดนับตั้งแต่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันรีไทร์ โดยทำไป 2 ประตูและจ่ายอีก 6 แอสซิสต์

เตนฮากกระตือรือร้น ที่จะเซ็นสัญญาแบ็คขวา คนใหม่เพื่อแข่งขันกับ ดีโยกู ดาโล โดยที่ แอรอน วาน-บิสซากา ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่ง ของแผนการของ ดัตช์แมน

แต่หลังจากทุ่มเงินมหาศาลให้กับลิซานโดร มาร์ติเนซ, คาเซมิโร่ และแอนโทนี่ ดูเหมือนว่าการย้ายแบ็คขวาจะโดนแบ็คเบิร์นเนอร์ และวาน-บิสซาก้าก็จะอยู่ต่อด้วยเหตุนี้อย่างไรก็ตาม สกาย สปอร์ตส์ รายงาน: “แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกำลังสำรวจความเป็นไปได้ของข้อตกลงล่าช้าสำหรับเซอร์จิโน่ เดสท์ แบ็คขวาของบาร์เซโลน่า

“หากพวกเขาสามารถ ย้ายได้อย่างปลอดภัย พวกเขาจะอนุญาตให้ อารอน วาน-บิสซาก้า ออกไปพร้อมกับเวสต์แฮม และคริสตัล พาเลซ ทั้งคู่สนใจที่จะเซ็นสัญญากับเขาด้วยโอกาสในการเล่นของ แด็สต์ที่ กัมนอว์ ดูน่าสนใจอย่างยิ่ง การย้ายอาจถูกนายหน้าก่อนกำหนดเส้นตาย 23.00 น. ของวันพฤหัสบดี

นักเตะอเมริกันรายนี้ เหมาะกับวิธี การของ เตนฮากเป็นอย่างดี โดยจะจัดการแข่งขันที่ดีให้กับ ดาโลต์ และได้ลงเล่นสองครั้ง เคียงข้างกับ แอนโทนีที่เซ็นสัญญากับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ 5 ในช่วงเวลาสั้นๆ ที่อัมสเตอร์ดัม ก่อนที่ แด็สต์จะเดินทางไปสเปน https://soccerpostnews.com