soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

แฟรงค์ แลมพาร์ด ได้บอกเป็นนัยว่าดาวรุ่งพรสวรรค์อย่างทอม แคนนอน, ไอแซค ไพรซ์ และสแตนลีย์ มิลล์ อาจได้รับการพิจารณา

แฟรงค์ แลมพาร์ด

แฟรงค์ แลมพาร์ด ไอแซก ไพรซ์ พรสวรรค์ของเอเวอร์ตันสามารถมีส่วนร่วมกับวูล์ฟหลังจากการยอมรับ 

แฟรงค์ แลมพาร์ด เอฟเวอร์ตันจะเผชิญหน้ากับวูล์ฟแฮมป์ตันในเกมแรกในพรีเมียร์ลีกหลังฟุตบอลโลกในวันบ็อกซิ่งเดย์ (26 ธันวาคม) ที่กูดิสัน พาร์คให้อยู่ในทีมชุดใหญ่มากกว่าชุดอายุไม่เกิน 21 ปีสามารถกำหนดราคาสำหรับรวมทีมในวันแข่งขันกับวูล์ฟส์ได้ หลังจากทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในซิดนี่ย์ ซูเปอร์ คัพ เมื่อเดือนที่แล้วมิดฟิลด์ตัวกลางอายุน้อยมีสัญญา

กับสโมสรจนถึงสิ้นสุดฤดูกาล “ไอแซคน่าจะเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดของเรา เขามีเกมสองเกมที่ยอดเยี่ยมในออสเตรเลีย ทอมมี่ แคนนอนเล่นได้ดีสม่ำเสมอ ทำประตูและฝึกซ้อมร่วมกับเรา” แลมพาร์ ดกล่าวโดย “พวกเขาทั้งคู่มีหลายสิ่งที่ต้องปรับปรุงและเรียนรู้ในเกมของพวกเขา ซึ่งเป็นเรื่องปกติอย่างยิ่ง แต่ในนาทีนี้พวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดใหญ่มากกว่าเป็นส่วนหนึ่งของทีม

ที่เข้ามาหาเราเมื่อเราต้องการพวกเขา   กับสแตนลี่ย์ มิลส์เช่นกัน“นั่นอาจเปลี่ยนแปลงได้ในบางครั้งเมื่อผู้เล่นที่บาดเจ็บกลับมาและอะไรทำนองนั้น แต่ในนาทีนี้พวกเขากำลังฝึกซ้อม และพวกเขากำลังฝึกซ้อมในระดับที่สูง ดังนั้นพวกเขาจึงเคาะประตูแน่นอน และเป็นไปได้ทั้งสองอย่าง ไอแซค ทอมมี่ และสแตน  อาจอยู่บนม้านั่งสำรองในวันบ็อกซิ่งเดย์”ความคืบหน้าราคานั้นยอดเยี่ยมในซิดนี่ย์

ซูเปอร์ คัพ เมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งเขาถูกมองอย่างกว้างขวางว่าเป็น  ผู้เล่นที่ดีที่สุดของสโมสรนักเตะวัย 19 ปีแสดงความเป็นผู้ใหญ่และความมั่นใจที่ยอดเยี่ยม และสร้างผลงานไ ด้อย่างโดดเด่นในการเจอกับทีมอย่างเซลติกและซิดนีย์ ในด้านข้างไม่แปลกใจเลยที่เขากำลังวางแผนที่จะรวม  เข้ากับฝั่งอาวุโสนักเตะเหล่านี้ ดีเกินไปสำหรับระดับอคาเดมี่ในตอนนี้

และแลมพาร์ดจำเป็นต้องตัดสินใจ ว่าจะส่งพวกเขาไปเล่นให้สโมสรยืมตัวหรือให้เวลามากกว่านี้สำหรับทีมชุด ใหญ่ท๊อฟฟี่อยู่ที่อันดับ 17

แฟรงค์ แลมพาร์ดของตารางพรีเมียร์ลีกในขณะนี้ และพวกเขาจำเป็น ต้องเก็บชัยชนะให้ได้ วูล์ฟส์อยู่จุดต่ำสุดในลีก และทอฟฟี่น่าจะเก็บสามแต้มได้ ในวันจันทร์นี้ไอแซค ไพรซ์ สุดยอดเด็กของเอฟเวอร์ตัน ได้ทำลายความเงียบ ของเขาเกี่ยวกับการเข้าปะทะอันน่าสยดสยองของเขากับแมตต์ โอไรลีย์ของเซลติก ซึ่งมิดฟิลด์  อ้างว่าอาจทำให้ขาหักได้ และยอมรับว่ามัน ‘ซุกซน’ดาวเตะชาวเดนมาร์กอายุต่ำกว่า 21 ปี

โชคดีที่รอดมาได้โดยไม่ได้รับบาดเจ็บหลังจากโดนคู่แข่งจาก  วัย 19 ปีชกในรายการ   เมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งเอฟเวอร์ตันชนะจุดโทษหลังจากเสมอกันแบบไร้สกอร์มิดฟิลด์ไอร์แลนด์เหนืออายุต่ำกว่า 21 ปี ไพรซ์ไม่ได้ถูกจองแม้แต่ใบเดียวสำหรับความท้าทายดังกล่าว และโอไรลีย์ยอมรับหลังจบเกมว่าสาหัสเขาพูดว่า เขาโชคดีที่รอดพ้นจากอาการบาดเจ็บ “ผมโชคดี ผมไม่แน่ใจด้วยซ้ำ

ว่าเขาโดนใบเหลือง ผมไม่คิดว่าเขาจะโดนใบแดง มันอยู่ที่หัวเข่าของผม ผมได้แต้มค่อนข้างมากจากมัน”ผมได้คุยกับผู้ตัดสินแล้ว เขาพยายามจะอธิบายให้ผมฟัง แต่ผมไม่เข้าใจจริงๆ”“วันอื่นฉันขาหัก”ฉันไม่ได้ตกใจ แต่ในขณะเดียวกันเมื่อฉันมองย้อนกลับไป ฉันรู้ว่าฉันโชคดี มันสูงและอยู่เหนือหน้าแข้งของฉัน”แต่ไพรซ์ยืนยันว่าไม่ใช่ความผิดฐานส่งเขากล่าวว่า

“ฉันมีความคิดเห็นเล็กน้อยเกี่ยวกับการเข้าปะทะที่บอกว่าฉันอาจถูกไล่ออกเพราะเรื่องนั้น”ผมคิดว่าผมโชคดี? มันอาจจะโดนใบเหลือง แต่มันไม่ใช่ใบแดง“หลังจากเข้าปะทะ ผมมองขึ้นไปที่หน้าจอ จากนั้นผมก็ได้ยินว่าทุกคนร้องโอ้โห และคิดว่ามันน่าจะเป็นเกมที่ซุกซน หลังจบเกม ผมมีความสุขกับตัวเองมาก ผมได้คุยกับครอบครัวที่บ้าน และพวกเขาก็มีความสุขกับผม นั่นคือสิ่งสำคัญ” https://soccerpostnews.com