soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

แฟรงค์แลมพาร์ด ต้องเจอกับการตัดสินใจของแอนโธนี่กอร์ดอน

แฟรงค์แลมพาร์ด

แฟรงค์แลมพาร์ด เอฟเวอร์ตันจะลงสนามนัดต่อไปในเกมกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในพรีเมียร์ลีก

แฟรงค์แลมพาร์ด และแฟรงค์แลมพาร์ดกําลังเผชิญหน้ากับตัวเลือกบางอย่างเอฟเวอร์ตันกลับมาลงเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้เมื่อพวกเขาต้อนรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สู่กูดิสันพาร์คสิงห์บลูส์จะพยายามเก็บชัยชนะ 3 นัดรวดหลังบุกไปเอาชนะเซาแธมป์ตันในสุดสัปดาห์นี้ การโขกของ โจ อาริโบ้ ในช่วงต้นครึ่งหลังทําให้นักบุญขึ้นนําก่อนที่ คอเนอร์ โคอาดี้ และ ดไวท์ แม็คนีล

จะยิงให้ทีมของแฟรงค์ แลมพาร์ดอย่างไรก็ตาม ด้วยขุมกําลังของเขาในตอนนี้เกือบเต็มกําลังแลมพาร์ดบอสของเอฟเวอร์ตันจึงต้องเจอกับปัญหาเรื่องการเลือกครั้งสําคัญ เราได้มาดูการเปลี่ยนแปลงที่เขาสามารถทําได้กับไลน์อัพตัวจริงของเขาสําหรับเกมสุดสัปดาห์นี้จอร์แดน พิคฟอร์ด กลับมาลงเล่นให้เอฟเวอร์ตันในนัดที่เซนต์ แมรี่ส์ หลังจากพลาดชัยชนะเหนือเวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ก่อนพักเบรกทีมชาติ มันยากที่จะไม่จินตนาการว่าเขาจะไม่เริ่มต้นอีกครั้งที่กูดิสันพาร์คในสุดสัปดาห์นี้ใครๆ ก็นึกภาพออกว่า คอเนอร์ โคอาดี้, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ และ วิตาลี ย์ ไมโคเลนโก้ ก็จะได้รับโอกาสออกสตาร์ตเป็นตัวจริงเช่นกัน และถึงแม้ ไคล์ จอห์น จะก้าวขึ้นไปนั่งบนม้านั่งสํารองในช่วงสุดสัปดาห์ แต่ เชมัส โคลแมน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่เขาโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ

ในเกมกับนักบุญก็ดูเป็นใบรับรองที่จะรักษาตําแหน่ง แฟรงค์แลมพาร์ด ของเขาไว้หลังจากอยู่ในตําแหน่งที่มีปัญหากับสิงห์บลูส์มานาน แล้วจู่ๆ แลมพาร์ดก็พบว่าตัวเองมีตัวเลือกมากมายในแผงมิดฟิลด์ การเซ็นสัญญาช่วงซัมเมอร์อีก 2-3 ครั้ง คือ อมาดู โอนาน่า และ อิดริสซ่า กวยเย่ พร้อมด้วย อเล็กซ์ อิโวบี้ ที่กลับมาลงสนามเป็นตัวจริงในแดนกลาง แต่คนอื่นๆ ก็กําลังผลักดันให้ต้องลงสนามเป็นตัวจริง เช่น อับดูลาเย่ ดูคูเร่

ที่ฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง ซึ่งลงจากม้านั่งสํารองในเกมกับเวสต์แฮม เวสต์แฮม, ทอม เดวีส์ และนักเตะซัมเมอร์คนอื่นๆ เจมส์ การ์เนอร์อย่างไรก็ตาม เป็นเรื่องยากที่จะไม่จินตนาการว่าแลมพาร์ดจะยึดติดกับสามคนคนเดิมที่เริ่มต้นในเซนต์แมรี่เนื่องจากทั้งสามคนทําผลงานได้ดีเพียงใด แม้จะออกนอกลู่นอกทาง แต่แลมพาร์ดก็ปวดหัวกับการเลือกตัวจริงเพราะสามคนไม่ได้ลงเล่นสองนัดแอนโธนี่ กอร์ดอน

แฟรงค์แลมพาร์ด

และ เดมาไร เกรย์ ต่างก็ลงเล่นอย่างหนักในฤดูกาลนี้ แฟรงค์แลมพาร์ด แต่หลังจากป่วยหนักในเกมวันเสาร์นี้ ดไวท์ แม็คนีล เข้ามาร่วมทีมในวัย 21 ปี คงไม่มีใครแปลกใจที่เห็นกอร์ดอนกลับมาเจอกับยูไนเต็ด แต่เมื่อแม็คนีลทําประตูในเกมกับเดอะ เซนต์ส มันก็รู้สึกรุนแรงมากสําหรับเขาที่จะพลาดลงสนามในที่สุดข้างหน้าก็มีการแข่งขันกันเล็กน้อยเช่นกัน แต่ จะเป็นที่ชื่นชอบในการเป็นหัวหอกในการโจมตีต่อไป โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน

แฟรงค์แลมพาร์ดกําลังเผชิญหน้ากับตัวเลือกบางอย่างเอฟเวอร์ตันกลับมาลงเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

ซึ่งไม่ได้ลงสนามตั้งแต่นั้นมาก็มีปัญหาอะไรกับสิ่งที่แลมพาร์ดอธิบายว่าเป็นอาการบาดเจ็บที่ ‘ประหลาด’ ในช่วงก่อนเกมดังกล่าว ไม่ได้เสี่ยงกับเซาแธมป์ตัน แต่บอสสิงห์บลูส์หวังว่าจะได้หมายเลข 9 ของเขากลับมาลงสนามในเกมคืนวันอาทิตย์นี้ฟาเบียน บาร์เตซ อดีตผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศลาออกจากวงการฟุตบอลในวันนี้ แม้ว่าจะพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าไม่ใช่จุดจบสําหรับผู้ชนะฟุตบอลโลกปี 1998

ดาวเตะชาวเฟร้นช์แมนผู้เปี่ยมไปด้วยพลังซึ่งช่วยให้ประเทศของเขาคว้าแชมป์ยูโรได้ไม่มีสโมสรนับตั้งแต่ถูกมาร์กเซยปล่อยตัวเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล เมื่อการจับสลากรอบแบ่งกลุ่มเกิดขึ้นสําหรับแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อปลายเดือนสิงหาคมทั้งสองสโมสรจะพิจารณาจบอันดับสองตามหลังเจ้าของตําแหน่งเรอัลมาดริดว่าทําได้เนื่องจากทีมที่สี่ในพูลคือ แชมป์ยูเครนถูกบังคับให้เล่นนอกบ้านในวอร์ซอว์และภายใต้ปรากฏการณ์

แฟรงค์แลมพาร์ด

ของสงครามในบ้านเกิดเมืองนอนของพวกเขาทว่าชัคตาร์ที่ไปเล่นให้ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในสัปดาห์นี้ ซึ่งรั้งอันดับ 2 ของตาราง มี 3 แต้มห่างจากเซลติก 3 แต้ม และห่างจากไลพ์ซิก 4 แต้มจากชัยชนะ 4-1 ในสนามเรดบูล อารีน่า ตามมาด้วยการเสมอกับชาวสกอต 1-1 ในโปแลนด์มันหมายถึงขอบสําหรับข้อผิดพลาดในเมืองมหาวิทยาลัยเยอรมันเก่า, ตั้งอยู่ทางตะวันออกของประเทศและมีชื่อเสียงในด้านวัฒนธรรม

สิงห์บลูส์มานานแล้วจู่ๆแลมพาร์ดก็พบว่าตัวเองมีตัวเลือกมากมายในแผงมิดฟิลด์การเซ็นสัญญาช่วงซัมเมอร์อีก2-3ครั้ง

และความมีชีวิตชีวา เป็นบางสําหรับทั้งสอง: พวกเขาต้องการชัยชนะที่จะใช้ประโยชน์จากความพ่ายแพ้ที่มีแนวโน้มมาทางแอร์เบ ไลป์ซิก ไม่ใช่ทีมเดียวกับที่ถล่มทลายลงอย่างอ่อนโยนกับทีมยูเครนในแมตช์เดย์วันหนึ่ง โดเมนิโก้ เทเดสโก้ ผู้จัดการทีมที่พาทีมผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศยูโรป้า ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนจะแพ้เรนเจอร์ส ถูกไล่ออกเมื่อต้นเดือนที่แล้ว และถูกแทนที่โดย มาร์โก โรส นับตั้งแต่เขาเข้ามาคุมทีมในบ้านเกิด

มีชัยชนะในบ้าน 2 นัดเหนือโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และโบคุม ทั้งสองทีมจากความพ่ายแพ้แบบแบ็คทูแบ็คให้กับเรอัล มาดริด และโบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค ปัจจุบันไลพ์ซิกอยู่อันดับที่ 11 ในบุนเดสลีกา 18 ทีม แต่พวกเขากําลังเล่นได้ดีขึ้นในสิ่งที่ส่วนใหญ่ถูกมองว่าเป็นบทใหม่สําหรับสโมสรแห่งนี้ซึ่งต้องการการฟื้นฟูหลังจากมาถึงฉากยุโรปติโม แวร์เนอร์ อดีตกองหน้าเชลซี เป็นนักเตะที่โด่งดังที่สุดในทีมไลป์ซิกแข้งวัย 26 ปีมีความสุขกับการคุมทีมไลป์ซิกมา 4 ปีก่อน

จะย้ายไปเล่นที่ลอนดอน แต่เขากลับมาที่เร้ดบูล อารีน่า ในเดือนสิงหาคม และซัดไป 6 ประตูรวมถึง 2 ประตูในนัดล่าสุดที่พบกับโบชุม เขามีบทบาทที่ลื่นไหลในทีมที่มีใจรักเกมรุกซึ่งรวมถึงโดมินิก สโซบอสซ์ไล กองหน้าทีมชาติฮังการี และคริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู กองหน้าชาวฝรั่งเศส มีเป้าหมายมากมายในทีมนี้ไม่ใช่ว่าเซลติกจะไม่ได้รับพรจากเกราะที่ไม่ดี ห่างไกลจากมัน ในขณะที่ลูกทีมของ อังเก้ โปสเตโกกลู เป็นทีมที่เจอกับมาเธอร์เวลล์ และเพิ่งแพ้ให้กับเซนต์ https://soccerpostnews.com

เมียร์เรน แต่เคียวโกะ ฟุรุฮาชิ และโจต้าก็ยังคงสร้างและข่มขู่ต่อไป ในขณะที่กองกลางรีโอ ฮาตาเตะ อยู่ในฟอร์มที่เข้มข้น บางทีพวกเขาอาจสูญเสียความได้เปรียบที่โหดเหี้ยมตามปกติไปเล็กน้อย แต่การสร้างโอกาสไม่ใช่ปัญหาอย่างแน่นอนคุณต้องบอกว่ามันสนุกมากที่ได้ดู กลาสโกว์ เซลติก โดยเฉพาะนักเตะญี่ปุ่นของพวกเขา โรส กล่าวในการแถลงข่าวก่อนการแข่งขัน มันเห็นได้ชัดเจนมากว่าคนเหล่านี้สร้างเกมได้แข็งแกร่งแค่ไหน