soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

แผนเอฟเวอร์ตัน เควิน เธลเวลล์ ยังคงฟื้นฟูเบื้องหลัง

แผนเอฟเวอร์ตัน

แผนเอฟเวอร์ตัน 120 แต้มของ เควิน เธลเวลล์ เมื่อทอฟฟี่จุดประกายความสนใจในสตาร์ฟุตบอลโลกอีกครั้ง

แผนเอฟเวอร์ตัน ขณะที่ทอฟฟี่กล่าวกันว่าสนใจสโต๊คซิตี้ และ แฮร์รี ซูตทาร์ ดาวรุ่งของออสเตรเลีย นี่คือพาดหัวข่าวเช้าของเอฟเวอร์ตันในวันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม แผนของเควินเธลเวลล์ เควินเธลเวลล์คุมแผน 120 แต้มยกเครื่องเอฟเวอร์ตัน ผู้อำนวยการฟุตบอลซึ่งได้รับการแต่งตั้งในเดือนกุมภาพันธ์เป็นผู้นำการปฏิวัติฟินช์ฟาร์ม โดยหวังว่าจะนำความก้าวหน้าอย่างยั่งยืนมาสู่สนามและทั่วทั้งสถาบัน

มันเป็นส่วนหนึ่งของชุดของการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอันเป็นผลมาจากการทบทวนกลยุทธ์ในการดำเนินการฟุตบอลที่จัดขึ้นในขณะที่สิงห์บลูส์ประสบปัญหาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว สิบสองเดือนนับจากเปิดตัว พนักงาน 26 คนได้รับการแต่งตั้งให้มีบทบาทที่แตกต่างกัน รวมถึงตำแหน่งผู้อำนวยการสถานศึกษา ผู้จัดการเส้นทางการยืมตัว และหัวหน้าฝ่ายวิทยาศาสตร์การกีฬา

เอฟเวอร์ตันมุ่งหน้าสู่การเริ่มต้นใหม่ของพรีเมียร์ลีกด้วยฤดูกาลของสโมสรที่เฉียบขาด ชัยชนะในบ้านต่อวูล์ฟแฮมป์ตันวันเดอเรอร์สในวันบ็อกซิ่งเดย์อาจสร้างบรรยากาศที่ดีในเดือนมกราคม ซึ่งไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน และเซาแธมป์ตันจะพบกันที่กูดิสันพาร์ค เช่นกัน เปิดโอกาสให้เดอะบลูส์ไต่อันดับตาราง แต่ด้วยการที่สโมสรอยู่เพียงอันดับเดียวและแต้มเหนือสามแต้มสุดท้าย

แผนเอฟเวอร์ตัน

ผลการแข่งขันที่น่าผิดหวังในวันที่ 26 ธันวาคมอาจทำให้สโมสรเข้าสู่ปี 2023 ในโซนตกชั้น เธลเวลล์และก่อนหน้าเขา ผู้จัดการทีมแฟรงค์แลมพาร์ดได้รับการแต่งตั้งให้ดูแลสโมสรที่ประสบปัญหาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และในขณะที่บุคคลระดับสูงมั่นใจว่าความคืบหน้ากำลังจะเกิดขึ้น การคุกคามของแคมเปญที่ทรหดอื่น ๆ แต่ในขณะที่ความพ่ายแพ้ต่อบอร์นมัธในเกมสุดท้ายก่อนเบรกฟุตบอลโลกถูกอธิบายว่าเป็น “การตรวจสอบความเป็นจริง”

โดยแลมพาร์ดซึ่งชี้ให้เห็นถึงการต่อสู้ของสโมสรในฤดูกาลที่แล้วและการสูญเสียริชาร์ลิสันเป็นปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณาเมื่อประเมินความคืบหน้า ได้เปลี่ยนไปที่ฟินช์ฟาร์ม ภายใต้การดูแลของเขาและเธลเวลล์ ความหวังของพวกเขาคือด้วยความอดทนและการสนับสนุน พวกเขากำลังวางรากฐานสำหรับความก้าวหน้าในระยะยาวและยั่งยืนแฮร์รีซูตทาร์สนใจ เอฟเวอร์ตันสามารถกลับมาสนใจแฮร์รีซูตทาร์ ได้อีกครั้ง

หลังจากปราการหลังรายนี้โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฟุตบอลโลก ตามรายงาน ซูตทาร์เป็นนักแสดงที่โดดเด่นในขณะที่ออสเตรเลียผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายที่กาตาร์ หลังจากพ่ายแพ้ต่อฝรั่งเศสที่เข้ารอบสุดท้าย ทีมซอคเกอร์รูก็เก็บคลีนชีตติดต่อกันในเกมที่ชนะตูนิเซียและเดนมาร์ก 1-0 โดยมีกองหลังสูง 6 ฟุต 6 นิ้วอยู่ด้านหน้าและตรงกลาง รูปแบบดังกล่าวดึงดูดความสนใจจากสโมสรในพรีเมียร์ลีกอย่างเลี่ยงไม่ได้

เอฟเวอร์ตันเตรียมยกเครื่องเบื้องหลังครั้งใหญ่โดยคาดว่าจะมีเข้ามา ‘อย่างน้อย 3’

เอฟเวอร์ตันถูกกำหนดให้มีการปรับปรุงครั้งใหญ่ในบทบาทเบื้องหลังหลายตำแหน่ง ซึ่งคาดว่าจะได้รับการยืนยันในช่วงต้นปี 2566 ตามรายงานล่าสุด สโมสรฟุตบอลเอฟเวอร์ตันพูดได้อย่างยุติธรรม ดำเนินกิจการได้ไม่ดีนักในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา โดยเน้นด้วยการประท้วงล่าสุดเกี่ยวกับลำดับชั้นจากแฟน ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้ว อย่างไรก็ตาม นับตั้งแต่เปิดตัวเควินเธลเวลล์ ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายฟุตบอล

สโมสรได้แนะนำบุคลากรหน้าใหม่จำนวนมากในบทบาทที่ก่อนหน้านี้ยังว่างอยู่ คนที่ชอบ เจอร์เมน เบ็คฟอร์ด เข้าร่วมสโมสรในฐานะหัวหน้าฝ่ายพัฒนาเงินกู้และ ฌอน มิลเลอร์ เข้าร่วมจากวูล์ฟ ในฐานะโค้ชสมรรถภาพร่างกายของทีมที่ 1 ตามรายงาน เป็นที่เข้าใจกันว่าเอฟเวอร์ตันได้ทำการแต่งตั้งใหม่ 3 ตำแหน่งซึ่งจะประกาศในต้นปีหน้า บทบาทที่ได้รับการแต่งตั้ง https://soccerpostnews.com/