soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

แผงมิดฟิลด์ สามกองกลางลิเวอร์พูลสามารถตั้งเป้าที่จะมาแทนที่นาบี้ เคอิต้า ดาวรุ่งที่อยากได้

แผงมิดฟิลด์

แผงมิดฟิลด์ มีการเปิดเผยในสัปดาห์นี้ว่า นาบี้ เคอิต้า ของลิเวอร์พูล กําลังพิจารณาที่จะย้ายออกจากสโมสร

แผงมิดฟิลด์ ซึ่งอาจทําให้เจอร์เก้น คล็อปป์ ขาดตัวเลือก รายงานออกมาในสัปดาห์นี้ชี้ว่า นาบี้ เคอิต้า ต้องการลาออกจาก ลิเวอร์พูล กองกลางวัย 27 ปีล้มเหลวในการจ่ายค่าตัวสูงถึง 52.75 ล้านปอนด์ในช่วงสี่ฤดูกาลของเขากับหงส์แดง และตอนนี้ก็มองเห็นอนาคตของเขาที่อื่นแล้ว

ตามรายงานของ สกาย เยอรมนี ไม่พอใจกับสถานการณ์ปัจจุบันของเขา ในเมอร์ซีย์ไซด์และไม่เต็มใจ ที่จะเซ็นสัญญาขยายสัญญาปัจจุบันของเขา ซึ่งมีกําหนดจะหมดอายุในระยะเวลา 12 เดือน การจากไปของเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในหน้าต่างนี้ จะเป็นฝันร้าย สําหรับเจอร์เก้น คล็อปป์

ที่ผอมเพรียวใน แผงมิดฟิลด์ อยู่แล้วเนื่องจากอาการบาดเจ็บ ของธิอาโก้ อัลคันทารา, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และเคอร์ติส โจนส์ แม้ว่าธุรกิจการย้ายแผงมิดฟิลด์ทีมของลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ ดูเหมือนจะเสร็จสิ้นลง ในช่วงต้นเกม แต่คุณก็คงไม่ตัดขาดว่าหงส์แดง จะดิ่งลงสู่ตลาด

เพื่อเพิ่มการเสริมทัพหากเกอิต้าต้องการผลักดัน ให้ผ่านทางออกของแอนฟิลด์ การเปลี่ยนนักฟุตบอลชาวกินี แม้ว่าจะไม่ใช่เรื่องง่าย แม้ว่าเขามักจะดิ้นรน เพื่อการทํางานที่สม่ําเสมอ ในทีมลิเวอร์พูล ในช่วงเวลาที่เขาอยู่กับสโมสร แต่เขาก็เข้ามา ในช่วงซัมเมอร์หลังจบฤดูกาลที่ดีที่สุดของเขา

ที่แอนฟิลด์ แข้งวัย 27 ปีรายนี้แทบไม่มีอาการบาดเจ็บมากนัก เมื่อปีที่แล้ว และพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นส่วนสําคัญใน แผงมิดฟิลด์ ของคล็อปป์ เขาเตือนทุกคน ถึงลักษณะที่ดีที่สุดของเขา ซึ่งแข็งแกร่ง มีพลัง และดุดันโดยไม่มีบอล ด้วยเหตุนี้เขาจึงสามารถผ่านบอล ทะลุทะลวงได้หลายครั้ง

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าเพียงไม่กี่คนทั่วยุโรปที่ดูเหมือนจะมีเพดานที่มีศักยภาพสูงกว่าเบลลิงแฮม

แต่เขายังสามารถเลี้ยงบอลผ่านแรงกดดัน จากฝ่ายค้านได้อย่างง่ายดายเช่นกัน การหานักเตะที่มีแม่พิมพ์คล้ายๆ กันไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ มิเรอร์ฟุตบอล ได้เน้นย้ําถึงสามคนที่ลิเวอร์พูล สามารถไล่ตามมาเป็นตัวสํารองได้ในช่วง 12 เดือนข้างหน้า

ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทําไมเขา จึงคาดว่าจะมีราคาสูงถึง 100 ล้านปอนด์ นั่นอาจหมายความว่า ลิเวอร์พูลต้องรอ 12 เดือน เพื่อเซ็นสัญญากับเขา แม้ว่าเกอิต้าจะไปแต่เขาก็เป็นนักเตะที่คุ้มค่า กับการรอคอยนั้นอย่างแน่นอน ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ มีความสามารถที่มากกว่าเกอิต้าอยู่แล้ว และความเก่งกาจของเขาหมายความว่า

เขาสามารถมีบทบาท ในแดนกลางของลิเวอร์พูลได้ทุกตําแหน่ง ซึ่งจะทําให้ คล็อปป์ มีทางเลือกมากมาย ภายในเกม 4-3-3 เขาอาจรับหน้าที่หมายเลข 8 โดยได้รับการสนับสนุนจากกองกลาง ที่เน้นเกมรับอีกสองคน และให้อิสระ ในการเดินเตร่ทั้งแบบมี และไม่มีบอล สําหรับดอร์ทมุนด์ แม้ว่าเขาจะประสบความสําเร็จ ในการเล่นในรอบสอง

และยังเป็นหมายเลขสิบ นอกจากนี้ ยังเป็นไปได้ที่ลิเวอร์พูลจะลอยตัว อยู่ระหว่างทั้งสองทีม ขึ้นอยู่กับว่า คล็อปป์ จะมองหาการเปลี่ยนไปใช้รูปแบบ ที่คล้ายกับระบบ 4-2-3-1 หรือไม่ ซึ่งน่าจะมาจากการเซ็นสัญญากับ ดาร์วิน นูเนซ และ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ คอนราด ไลเมอร์ – อาร์บี ไลป์ซิก ไลเมอร์สรุปได้ดีที่สุด

ในฐานะนักข่าวที่มีพลังที่วิ่งไปรอบ ๆ กลางสนามตักบอลหลวม ๆ และทําลายการโจมตีของฝ่ายค้านคล้ายกับ เกอิต้า ในช่วงเวลาที่เขาอยู่กับไลพ์ซิก ความเร็วและความแข็งแกร่งนั้นหมายความว่า เขามักจะถูกใช้ในการจับคู่มิดฟิลด์ใน 3-5-2 หรือ 4-2-3-1 อิทธิพลของเขาที่ไม่มีบอลเป็นหนึ่ง ในทรัพย์สินที่ดีที่สุดของเขา แต่ก็ไม่ควรมองข้ามว่าเขามีมากมายกับมันเช่นกัน

น็อยแผงมิดฟิลด์เฮาส์ ยังมีกระเป๋าที่มีความสามารถทางเทคนิค เขาเป็นผู้จ่ายบอลที่ยอดเยี่ยม

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อพูดถึงการขับรถผ่านเส้นและพาทีมของเขาขึ้นสนาม เขาทําผลงานได้ก้าวหน้าเป็นอันดับสอง ในฤดูกาลของทีม แอร์เบ ไลป์ซิกคงเป็นเรื่องน่าขันถ้าลิเวอร์พูล กลับมาที่สโมสรที่พวกเขาซื้อเกอิต้า เพื่อจัดหาแหล่งทดแทนของเขา แต่มันสมเหตุสมผลถ้าพวกเขาทํา https://soccerpostnews.com

เพราะไลเมอร์ทําเครื่องหมายหลายกล่อง ในแง่ของสิ่งที่พวกเขากําลังมองหา มีการรับรู้ว่า ไม่มีความเป็นนักกีฬาเช่นเดียวกับคนอื่น ๆ ที่กล่าวถึงในรายการและนั่นอาจเป็นเรื่องจริง เขาไม่ได้เร็วหรือเคลื่อนที่ได้ แต่เขาก็ยังยากที่จะเอาชนะ ในการดวลเกมรับ มีเพียงกองกลางบุนเดสลีกาเพียง 4 คนที่เล่นเกิน 1,000 นาทีเท่านั้น

สามารถเอาชนะอัตราความสําเร็จ ในเกมรับของเขาที่ 66.18 เปอร์เซ็นต์ในฤดูกาลที่แล้ว ยิ่งไปกว่านั้น น็อยเฮาส์  เขาเป็นผู้จ่ายบอลที่ยอดเยี่ยม และอาจเป็นอันตรายได้จริง ในสามนัดสุดท้าย  โดยยิงประตูในลีกได้ 14 ประตูจาก 3 นัดหลังสุด แม้จะเล่นในตําแหน่งมิดฟิลด์ ที่ลึกกว่าเป็นหลักก็ตาม

การข่มขู่เกมรุกของเขาจะเป็นสาเหตุหนึ่ง ที่ทําให้เขาได้ลงเล่นในอันดับ 10 ในเกมล่าสุดให้กับ มึนเชนกลัดบัค ในฤดูกาลนี้ และมันก็ยุติธรรมที่จะบอกว่าเขาเกือบจะเป็นการเสริมทัพที่ดี ให้กับทีมของ คล็อปป์ อย่างแน่นอนหากลิเวอร์พูลเลือกที่จะย้ายทีม