soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

แบล็คเบิร์นจับตามอง เชฟฟิลด์เว้นส์เดย์รั้งอันดับที่ 3 ในลีกวันกำลังเตรียมตัวสำหรับเกมที่16ในลีก

แบล็คเบิร์นจับตามอง โฮลเตรียมพร้อมสำหรับโปรแกรมที่จะเกิดขึ้นกับโรเวอร์ส

แบล็คเบิร์นจับตามอง คู่แข่งในลีกวัน ของเชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์อาจ เสียดาวให้กับมิดเดิ้ล สโบรช์เนื่องจากแบล็คเบิร์นจับตามองเนชั่น แนลลีกคู่แข่ง ระดับสามของ เชฟฟิลด์เว้นส์เดย์อาจสูญเสียคีย์แมนใ นขณะที่นกฮูกรอหน้าต่างโอนมกราคมปัจจุบัน เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ รั้งอันดับที่ 3 ในลีกวัน กำลังเตรียมตัว สำหรับเกมที่ 16 ในลีกจนถึงตอนนี้แบล็คเบิร์นจับตามอง

เมื่อพวกเขาพบกับบริสตอล โรเวอร์สในเย็นวันนี้ (วันพุธที่ 26 ตุลาคม)จนถึงตอนนี้ พวกเขาชนะเก้า เกมจาก 15 เกม แพ้เพียงสามครั้ง และชัยชนะเหนือทีมของโจอี้ บาร์ตันในเวลา ต่อมาอาจทำให้ พวกเขาเข้าใกล้ตำแหน่งสองอันดับแรกมาก ขึ้นไปอีกในเกม กับโรเวอร์สในค่ำคืนนี้ คาดว่าดาร์เรน มัวร์จะนำจอร์จ ไบเออร์สกลับเข้าสู่ทีมผสมแทนวิลล์ โวล์คส์

ขณะที่เบ็น เฮเนแกนอาจพบว่า ตัวเองถูกแทน ที่ด้วยโดมินิก อิออร์ฟาในแนวรับ ขณะที่นกฮูก ดูจะลดช่องว่างในสองอันดับแรกของลีก หนึ่งจุด.ในขณะที่ โฮล เตรียมพร้อมสำหรับ โปรแกรมที่จะเกิดขึ้น กับโรเวอร์ส นี่คือข่าวล่าสุดทั้งหมด จากเชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ และคู่แข่งในลี กวันของพวกเขา…ลีกวันสตาร์ดึงความสน ใจแชมป์

ทอม เบย์ลิส แห่งชรูว์สบิวรีทาวน์ ได้รับความสนใจ อย่างรวดเร็วจาก ผู้จัดการทีมแชมเปี้ยนชิพ หลายคน รวมถึงเจ้านายคนใหม่ที่มิด เดิลสโบรห์ ไมเคิล คาร์ริค เพิ่งได้รับการ ยืนยันในฐานะผู้จัดการ คนใหม่ของโบโรฝ่ายเหนือไม่มีผู้จัดการทีมตั้ง แต่ไล่คริส ไวล์เดอร์เมื่อ ต้นเดือนตุลาคม และอดีต สตาร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกำลังมองหาการย้ายทีมในฤดูกาลนี้

กองหน้าเบย์ลิสกำลังจับตามอง จากรายงานของ 72 ระบุว่าเบย์ลิส

ซึ่งทำ 5 ประตูให้กับชื่อของเขาใน ฤดูกาลนี้ ก็ถูกแบล็กเบิร์นโรเวอร์ส, แบล็คพูล และเริดดิ่งจับตา มองเช่นกันเบย์ลิส วัย 23 ปี เคยเป็นนักเตะ ที่คอเวนทรีซิตี และเพรสตัน นอร์ทเอนด์ โดยลงเล่นไปแล้ว 15 นัดในฤดูกาล 2022/23 นี้ โดยทำไป 3 ประตู ในฐานะกองกลาง เขาเซ็นสัญญา กับชรูว์สบิวรีจาก เพรสตันเมื่อ ต้นฤดูร้อนนี้ด้วยข้อตกลงสองปีพร้อมตัวเลือก ขยายเวลาหนึ่งปี  https://soccerpostnews.com

แบล็คเบิร์นจับตามองอดีตแข้งปอร์ทสมัธ เต็งรับงานพรี เมียร์ลีกแกรี โอนีล อดีตกองกลางของ พอร์ตสมัท เป็นผู้ดูแลสโมสร สโมสรฟุตบอลบอร์นมัธ นับตั้งแต่พวกเขา ปล่อยสกอตต์ ปาร์คเกอร์ ไปในเดือนสิงหาคม ตอนนี้เขา เป็นตัวเต็งข องเจ้ามือรับแทงม้าที่จะรับ งานนี้เป็นการถาวร และในแปดเกม ที่เขารับผิดชอบ เขาได้ชนะสองครั้ง เสมอสองและแพ้สองครั้ง

ในขณะที่โอนีลเป็น ที่ชื่นชอบอย่างมั่นคง เขาอาจจะต้องแข่งขัน กับอดีตผู้จัดการ ทีมมิดเดิลสโบรห์ คริส ไวล์เดอร์ และผู้จัดการคน ปัจจุบันของลูตัน ทาวน์ นาธาน โจนส์ หากเป็นที่เชื่อกัน โอนิล อยู่ที่พอร์ตสมัท คู่แข่งของ โฮวล์ ตั้งแต่ปี 2000 ถึง 2007 ก่อนที่จะย้ายไป มิดเดิลสโบรห์ เขาลงเล่นใ ห้ปอมปีย์ 174 เกมในลีกและยิงได้ 16 ประตูในช่วงเวลานั้น

เขารอดพ้นจากผู้จัดการทีมหลายคนที่สร้างทีมขึ้นมาใหม่ รวมถึงแฮร์รี่ เรดแนปป์ และอาเลน เพอร์ริน แต่ในที่สุดก็ต้องจากไปหลังจากถูกวอลซอล และ คาร์ดิฟฟ์ซิตี ยืมตัวไปสองครั้งเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2007หลังจากออกจากสนามในปี 2018 โอนีลได้เข้าร่วมเป็นสต๊าฟโค้ชที่บอร์นมัธในเดือนกุมภาพันธ์ 2021 และยังคงอยู่ในทีมพรีเมียร์ลีกในระหว่างการเลื่อนชั้นสู่ลีกระดับสูง และผ่านการจากไปของทั้งปาร์กเกอร์และอดีตผู้จัดการทีมโจนาธาน วูดเกต