soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

แบล็กเบิร์นกับคาร์ดิฟฟ์ การคาดการณ์ของแบล็กเบิร์นปะทะคาร์ดิฟฟ์

แบล็กเบิร์นกับคาร์ดิฟฟ์ บลูเบิร์ดสามารถออกจาก อีวูดได้ด้วยส่วนแบ่งของสปอยล์

แบล็กเบิร์นกับคาร์ดิฟฟ์ ในส่วนของ คาร์ดิฟฟ์จะยืดสถิติไร้พ่ายออกไปเป็น 5 นัดเมื่อพวกเขาเดินทางไปเผชิญหน้ากับแบล็คเบิร์นที่อีวูดพาร์คในวันอาทิตย์นี้ แบล็คเบิร์นอยู่ในรอบตัดเชือกแชมเปี้ยนชิพตั้งแต่กลางเดือนตุลาคม แต่พวกเขาประสบปัญหาในช่วงพักเบรกฟุตบอลโลกและเซ็นสัญญาในปี 2022 ด้วยการแพ้มิดเดิลสโบรห์ 2-1 ในบ้าน ความท้าทายในการจบอันดับสองดูเหมือนจะเป็นลําดับที่สูงขึ้นเรื่อย ๆ

แต่โรเวอร์สหวังว่าจะอยู่ในการแข่งขันเพื่อชิงตําแหน่งหกอันดับแรก คาร์ดิฟฟ์โชว์ฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่งในเกมที่เสมอกับโคเวนทรี 0-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่พวกเขารั้งจ่าฝูงเหนือโซนตกชั้นแค่ 3 แต้มเท่านั้น ข่าวทีม แบล็คเบิร์นไม่ว่างลงเล่นสี่นัดในช่วงครึ่งหลังของเดือนธันวาคม และความเครียดในทีมของพวกเขาเพิ่มขึ้นเมื่อจอห์น บัคลีย์ กองกลางถูกใบแดงระหว่างเกมที่แพ้มิดเดิลสโบรห์เมื่อกลางสัปดาห์

บัคลี่ย์พลาดลงสนาม 3 นัดติดและน่าจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงร่วมกับสามประสานที่บาดเจ็บ แซมมี่ สโมดิคส์, ไทร์ไฮส์ โดแลน และ แจ็ค เวล ซึ่งขาดไปในช่วงหลังคริสต์มาส เอบู อดัมส์ กองกลางคาร์ดิฟฟ์ (เข่า) ประสบความพ่ายแพ้ในการฟื้นฟูร่างกายและไม่น่าจะได้ลงสนามในอนาคตอันใกล้นี้ อย่างไรก็ตาม ฌอน มอร์ริสัน (เข่า) กองหลังตัวกลางได้ลงเล่นให้กับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี และอาจใกล้จะได้กลับมาร่วมทีมชุดใหญ่แล้ว

แบล็กเบิร์นยังคงเป็นทีมเดียวใน อีวูด ที่หลีกเลี่ยงการเสมอในลีกใด ๆ และพวกเขาอยู่ในสถานที่เพลย์ออฟ แม้จะมีผลต่างประตูได้เสียลบหนึ่งประตู โรเวอร์สพ่ายแพ้ไป 12 ครั้ง น้อยกว่าวีแกนเด็กชั้นใต้ดินเพียงนัดเดียว และแพ้ 4 นัดจาก 5 นัดหลังสุด คาร์ดิฟฟ์เป็นผู้ทําประตูที่ต่ําที่สุดในแชมเปี้ยนชิพ โดยยิงได้เพียง 20 ประตูจาก 25 นัด พวกเขาล้มเหลวในการคว้าชัยชนะใน 6 นัดหลังสุด และเสมอกัน 4 นัดติดต่อกัน รวมถึงหลังคริสต์มาส 0-0 ที่บ้านของคาร์ดิฟฟ์และเกมเยือนโคเวนทรี

แบล็กเบิร์นกับคาร์ดิฟฟ์

 

คําทํานาย คาร์ดิฟฟ์มีแนวโน้มที่จะมองหากองหน้าในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม

แต่พวกเขาเก็บคลีนชีตได้ในเกมเยือน 2 จาก 3 นัดหลังสุด และเกมรับที่แข็งแกร่งของพวกเขาสามารถช่วยพวกเขาเก็บแต้มได้อย่างน้อย 1 แต้มที่อีวูดพาร์ค มาร์ค ฮัดสัน ผู้จัดการทีมบลูเบิร์ดส์ เป็นกองหลังตัวกลางในอาชีพการเล่นของเขา และทําให้ทีมมีการจัดการที่ดีตั้งแต่รับงาน โดยเริ่มแรกเป็นการชั่วคราวเมื่อกลางเดือนกันยายน ทีมของฮัดสันจะเอาใจมากจากการเสมอแบบไร้ประตู

ในเกมเพลย์ออฟไล่ล่าโคเวนทรีซึ่งเคยทําประตูในเกมเหย้าแปดนัดก่อนหน้านี้ และพวกเขาอาจจะจินตนาการถึงโอกาสในการยิงประตูหนึ่งหรือสองลูกกับโรเวอร์สที่แพ้เกมเหย้า 3 นัดติดต่อกัน โดยเสียไป 10 ประตูในกระบวนการนี้ ยอน ดาห์ล โทมัสสัน ผู้จัดการทีมของ สโมสรฟุตบอลแบล็กเบิร์นโรเวอส์ ทํางานร่วมกับผู้เล่นอายุน้อยจํานวนมากดังนั้นจึงไม่ควรแปลกใจอย่างยิ่งที่พวกเขาไม่สอดคล้องกัน

แบล็คเบิร์นลงเล่นนัดแรกในเดือนพฤศจิกายนที่ไปเยือนเบิร์นลี่ย์เพื่อต้องการชัยชนะเพื่อขึ้นสู่จุดสูงสุดของตาราง อย่างไรก็ตามพวกเขาเริ่มต้นปีใหม่ 11 คะแนนนอกสองอันดับแรกและมีแนวโน้มที่จะกังวลกับการป้องกันสถานที่เพลย์ออฟมากกว่าการผลักดันให้เลื่อนชั้นอัตโนมัติ โรเวอร์สต้องเล่นกับผู้ชายสิบคนในช่วงครึ่งหลังส่วนใหญ่ในการแพ้มิดเดิลสโบรห์เพียงประตูเดียวเมื่อวันพฤหัสบดี และขาที่เหนื่อยล้าอาจส่งผลต่อการแข่งขันกับคาร์ดิฟฟ์ ด้วยเหตุนี้ฝ่ายของฮัดสันจึงควรสามารถออกจากแลงคาเชียร์ได้อย่างน้อยหนึ่งคะแนนและพวกเขา  https://soccerpostnews.com