soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

แข้งทีมชาติบราซิล เกรแฮม พอตเตอร์ การยกระดับคูณสอง ในการไล่ตามดาวนิวคาสเซิ่ล ในขณะที่อาวุธลับปรากฏขึ้นเพื่อช่วยเชลซี

แข้งทีมชาติบราซิล

แข้งทีมชาติบราซิล เรอัล มาดริด จะไม่ต้องการเซ็นสัญญากับ บรูโน่ กิมาไรส์ อีกต่อไปในเดือนมกราคม และเจ้าของทีมเชลซี อาจมีบทบาทสำคัญ ในการหลอกล่อซูเปอร์สตาร์รายนี้ จากนิวคาสเซิล

แข้งทีมชาติบราซิล นักเตะวัย 24 ปีสร้างผลกระทบอย่างใหญ่หลวงที่ เซนต์เจมส์ พาร์ก นับตั้งแต่มาถึงในเดือนมกราคมปีนี้ แข้งทีมชาติบราซิลลงเล่นเป็นตัวจริง 11 นัดจาก 17 นัดในพรีเมียร์ลีกในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว เขาบิ่นด้วยห้าประตูและหนึ่งช่วยขณะที่ สาลิกา ยิงโต๊ะและห่างจากอันตรายจากการตกชั้น

แข้งทีมชาติบราซิลพวกเขาจบอันดับที่ 11 แต่บินออกจากกับดักในระยะนี้ โดยรั้งอันดับที่สี่ในอันดับหลังผ่านไป 13 เกม กิมาไรส์ลงเล่นเต็มที่ โดยทำได้ 2 ประตูและแอสซิสต์อีกมาก แต่มันคือการปรากฏตัวของเขาในสนามและวิธีที่มันสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ศรัทธาในบ้านที่สร้างความแตกต่าง

ไม่น่าแปลกใจเลยที่สโมสรชั้นนำสองสามแห่งได้รับทราบถึงการเอารัดเอาเปรียบของเขาในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ความเชื่อมโยงไปยังเชลซีเพิ่งเกิดขึ้น โดยมีรายงานหนึ่งฉบับเมื่อต้นเดือนนี้ที่ระบุว่าพวกเขาได้ติดต่อกับตัวแทนของเขาแล้ว ลิเวอร์พูลยังได้รับการกล่าวถึงเกี่ยวกับอเมริกาใต้ และเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่จากสเปน ก็เป็นที่รู้กันว่าสนใจมิดฟิลด์ตัวเก่งรายนี้

แต่ดูเหมือนว่าความสนใจของเชลซีจะสูงถึงคอลัมน์นิ้ว โดยผู้เล่นกล่าวว่าตระหนักถึงความสนใจ ตอนนี้ เกรแฮม พอตเตอร์ อยู่ในที่นั่งฮ็อตซีทของ สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจากที่ โธมัสทูเคิ่ลถูกถอดออก เขาจะได้รับการสนับสนุนในช่วงหน้าหนาว และการย้ายตัวของสตาร์สตาร์ของนิวคาสเซิลอาจอยู่ในขั้นตอนการดำเนินการ

และกูรูด้านการย้าย ทีม ฟาบริซิโอ โรมาโนรู้สึกว่า รีล ไม่ได้เป็นภัยคุกคามอีกต่อไปหลังจากเปิดเผยแผนการของ คาร์โล อันเชล็อตติ หัวหน้าของ ลอส บลังโกส์ สำหรับปีใหม่ ชาวอิตาลีกล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ของโรมาโน: “ทีมจะยังคงเหมือนเดิมตลอดฤดูกาลที่เหลือ”

แข้งทีมชาติบราซิลเพื่อหาทางออก นิวคาสเซิ่ลไม่น่าคว่ำบาตรบรูโน่กิมาไรส์ 

การเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของนิวคาสเซิลในโชคชะตาทำให้หลายคนประหลาดใจ แม้จะมีเงินสดไหลเข้ามามากมายหลังจากการเทคโอเวอร์ที่ได้รับการสนับสนุนจากซาอุดิอาระเบีย แต่ก็คาดว่าจะต้องใช้เวลาสำหรับพวกเขาในการท้าทายสี่อันดับแรก แต่นั่นคือสิ่งที่ ไทเนอไซเดอร์ พบตัวเองในปัจจุบัน ไม่ว่าพวกเขาจะสามารถรักษารูปแบบปัจจุบันของพวกเขาได้หรือไม่ เวลาเท่านั้นที่จะบอกได้

แต่ เอ็ดดี้ ฮาว มีทีมผู้เล่นที่ฝึกฝนมาอย่างดีและมีแรงจูงใจในการกำจัดของเขา พวกเขาแพ้เพียงครั้งเดียวในลีกสูงสุดและเสียไปเพียง 10 ประตูในลีก ซึ่งน้อยที่สุดในบรรดาสโมสรในปี 2022-2023 มีบางอย่างที่น่าตื่นเต้นเกิดขึ้นอย่างชัดเจนที่สโมสร และฮาวจะไม่อยากเสียผู้เล่นที่ดีที่สุดของเขาไป

อนาคตกิมาเรสอาจถูกพรากไปจากมือ

อดีตผู้จัดการทีมบอร์นมัธได้ระบุแล้วว่า กิมาไรส์ ไม่ได้มีไว้สำหรับขาย แต่ ทอดด์ โบห์ลี เจ้าของทีม บลูส์ อาจมีเอซอยู่ในแขนเสื้อ เขามีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับอแมนด้า สเตฟลีย์ เจ้าของส่วนหนึ่งของนิวคาสเซิล ทั้งคู่ดูเชลซีเสมอ 2-2 กับท็อตแนมในเดือนสิงหาคมในฤดูกาลนี้

และตาม ตำนาน พวกเขาได้พูดคุยกับ เบห์ดัด เอฆบาลี เจ้าของร่วม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ก่อนเกมนั้น ไม่ว่าหมายเลข 39 ของนิวคาสเซิลจะพร้อมสำหรับการสนทนาหรือไม่ก็ตามไม่ชัดเจน แต่เห็นได้ชัดว่าหลายสโมสรชอบที่จะพาเขาไป สาลิกา จ่ายเงิน 40 ล้านปอนด์สำหรับลายเซ็นของเขา แต่ตอนนี้เขาจะสั่งค่าธรรมเนียมที่สูงขึ้นอย่างมาก

เขาเหลือเวลาอีกสี่ปีในสัญญาปัจจุบันของเขา และรายงานอ้างว่านายจ้างของเขาหวังว่าข้อเสนอสัญญาใหม่ที่มีกำไรจะปัดเป่าความคิดที่จะลาออก ดูเหมือนไม่น่าเป็นไปได้อย่างมากที่อดีตผู้วางแผนลียงจะจากไปในปีใหม่ ฮาวต้องการเพิ่มกลุ่มผู้เล่นของเขาและการสูญเสียดาวสำคัญดังกล่าวไปจะทำให้ความมั่นใจของ ตูน อาร์มี่ ได้รับการฟื้นฟูอย่างแน่นอน https://soccerpostnews.com