soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

แข่งขันกันจริงจัง อาร์เซนอล 3-2 แมนยู

แข่งขันกันจริงจัง

แข่งขันกันจริงจัง อาร์เซน่อลเอาชนะแมนยูเมื่อวานนี้ 3-2 และส่วนที่ดีที่สุดสำหรับฉันคือเราต้องเป็นฝ่ายตามหลังถึงสองครั้ง

แข่งขันกันจริงจัง นั่นแสดงให้ฉันเห็นว่าทีมนี้จริงจังและเชื่อมั่นในตัวเอง และนั่นคือสิ่งที่ต้องใช้เพื่อคว้าแชมป์ลีก และไม่ใช่แค่ชัยชนะของอาร์เซนอลเท่านั้น มันคือการทำลายล้าง การปกครอง คำคุณศัพท์อะไรอีก อำนาจสูงสุด? เหนือกว่า? ใช่. ในแนวรับ อาร์เซน่อลรั้งพวกเขาไว้แค่ 6 นัดทั้งหมด และเมื่อเราต้องการประตูที่สาม เราก็ปิดล้อมกรอบเขตโทษของพวกเขา สำหรับอาร์เซนอล!) อีริคเซ่นยังลังเลอยู่ ทุกครั้งที่เขาพยายามจะแย่งบอล และในขณะที่เขาทำแต้มให้กับเรนเจอร์ที่โชคดี

แรชฟอร์ดก็ถูกจับได้ แอนโธนีพยายามเล่นสเต็ปปี้โอเวอร์และถูกจ๊อกกี้ และบรูโน่ใช้เวลาบ่นมากกว่าช่วยให้ทีมของเขาชนะเกม ในการโจมตี อาร์เซนอลทำทุกอย่างผ่าน โอเด และ ซินเชนโก้ ในช่วงหนึ่งของครึ่งหลัง จ่ายบอลแบบ ดับเบิ้ลคิส เล็กน้อย ซึ่ง ซาก้า ล้มเหลวในการพลิกกลับ แต่มันเป็นการเคลื่อนไหวที่เราจะพูดถึงไปอีกหลายปี โอเด ผสมผสานการเคลื่อนไหว สไตล์ และวิสัยทัศน์อย่างต่อเนื่องของ โอซิล เข้ากับการป้องกันของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน

แข่งขันกันจริงจัง

เขาเป็นนักฟุตบอลสมัยใหม่อย่างแท้จริง และเขากำลังรุ่งเรืองที่อาร์เซนอล เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อวานนี้ แต่ไม่สามารถทำประตูหรือแอสซิสต์ได้เท่าที่ควร

และ ซินเชนโก้.. วอท อะ เกม. เขาเล่นกองกลางเมื่อวานนี้โดยปล่อยให้ #5 เล่นคลีนอัพแมน ซินเชนโก้จับบอลได้มากที่สุด จ่ายบอลมากที่สุด และยังมีพลังที่จะเล่นเกมรับ ด้านบน เอ็ดดี เอ็นเคเทียห์ คือ ฉันคิดว่าสิ่งเดียวที่ฉันสามารถพูดเกี่ยวกับ เอ็นเคเทียห์ คือเขาประหลาดใจ ฉันรู้ ฉันรู้ คุณเป็นคนหนึ่งที่อยู่เบื้องหลังเขาเสมอ คุณไม่เคยถามเงินเดือน คุณไม่เคยคิดเลยสักนิดว่าเขาจะทำไม่ได้ในระดับนี้ ยินดีด้วย ถึงเวลาที่คุณจะอวดแล้ว!

อย่างไรก็ตาม พวกเราหลายคนกังวล แม้แต่อาร์เตต้ายังพูดเรื่องนี้เมื่อวานนี้: “สิ่งที่เอ็ดดี้กำลังทำนั้นเหลือเชื่อมาก เราไม่สามารถพูดได้ว่าเราเห็นอย่างนั้น เราหวังว่าเขาจะทำอย่างนั้นได้ เพราะแนวทางที่เขาเป็น เพราะสภาพจิตใจของเขา เพราะคุณสมบัติของเขา และคุณสมบัติเหล่านั้นเหมาะสมกับทีมอย่างไร การสูญเสียแก็บบี้ถือเป็นเรื่องใหญ่ เป็นเรื่องใหญ่ในวันนี้ แต่เอ็ดดี้กำลังตอบสนองและทีมก็คิดว่ายอดเยี่ยมมาก” เมื่อวานตอนที่อาร์เซน่อลนำอยู่ 1-0

ผมเขียนในสมุดบันทึกว่า “นี่คือช่วงเวลา นี่คือช่วงเวลาสำคัญของฤดูกาล ใครจะเป็นคนชูเรา” กรานิต ชาก้า และ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ถ้าคุณบอกฉันเมื่อปีที่แล้วว่าคุณคิดว่าอาร์เซนอลจะเป็นจ่าฝูงของตารางในเดือนมกราคม 2023 https://soccerpostnews.com