soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

แกเร็ธเซาธ์เกต อังกฤษเซ็น สัญญากับเนชั่นส์ ลีก

แกเร็ธเซาธ์เกต

แกเร็ธเซาธ์เกต ทรีไลออนส์เสมอกับเยอรมนี 3-3 

แกเร็ธเซาธ์เกต รู้สึกว่าอังกฤษ สนับสนุน ‘ระเบิด’ ระหว่างการ จับสลาก เยอรมนีสุดระทึก ขณะที่ แฮร์รี่เคน ส่งข้อความถึง แฟนบอลก่อน ฟุตบอลโลก ที่กาตาร์ แฮร์รี่เคน ได้บอกกับผู้คน ให้ตัดสินทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ที่กาตาร์ ขณะที่อังกฤษเซ็น

สัญญากับเนชั่นส์ ลีก ด้วยการเสมอ กับเยอรมนีอย่าง น่าตื่นเต้น ทรีไลออนส์ เสมอกับเยอรมนี 3-3 เมื่อคืนวันจันทร์ ที่เวมบลีย์ ซึ่งเป็นเกมสุดท้าย ของพวกเขาก่อนการ แข่งขันฟุตบอล โลกกาตาร์ใน เดือนพฤศจิกายน อิลคาย กุนโดกัน ให้ทีมของ ฮันซี่ ฟลิค

ขึ้นนําจากจุดโทษ และ ไค ฮาแวร์ตซ์ ยิงไปติดเซฟของ นิค โป๊ป ทําให้เยอรมนี ขึ้นนํา 2-0ลุค ชอว์ ลดการค้างชําระ ซึ่งเป็นประตูที่ 3 ของอังกฤษ ก่อนที่ เมสัน เมาท์ จะมาได้ประตูตี เสมออย่าง น่าทึ่งจากนั้น แฮร์รี่เคน ก็พาอังกฤษ ขึ้นนําก่อนจากจังหวะ

ยิงจุดโทษ ผ่านมาร์ค-อังเดร เทอร์ สเตเก้น ก่อนที่ฮาแวร์ตซ์จะ พาบอลข้ามเส้น หลังความผิดพลาด ของนิค โป๊ปเคน ซึ่งทําประตูหมายเลข 51 ในเสื้อ ทีมชาติอังกฤษ เมื่อคืนนี้ ได้รับคําชมอย่างล้น หลามจาก แฟนบอล และส่งข้อความถึง แฟนบอลก่อน    https://soccerpostnews.com

พวกเขาสร้างอิมแพ็คต์ได้ดีมาก ๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่เราต้องการในฟุตบอลทัวร์นาเมนต์

เกมรอบชิงชนะ เลิศที่กาตาร์ “ผมพูดมา ตลอดว่า ตัดสินเราในทัวร์ นาเมนต์ใหญ่ๆ เรามีสองคน ที่ดีที่แฟน ๆ เหลือเชื่อแล ะผลักดันเราไป ตลอดทาง ” เขากล่าวกับ “และเราจะ ต้องเหมือนกัน ในกาตาร์ ไม่ว่าจะเป็นแฟน บอลที่เดินทาง หรือแฟนบอล

กลับบ้านทํา ให้เรามีแรงจูงใจ “คุณเห็นคืนนี้ พวกเขาเหลือเชื่อ ทําให้เรามีแรงจูงใจ หลังจากไป 2-0 ลงมาไม่มีบู๊หรือ เย้ยหยันใด ๆ เพียงแค่ความมุ่งมั่นที่บริสุทธิ์”ไม่ใช่แค่นัก เตะแต่ทุกคนในสนาม ก็สามารถจาก ไปได้อย่างภาคภูมิใจเช่นกัน

แกเร็ธเซาธ์เกต

“มันแสดงให้เห็น ถึงตัวละครในทีม เรามีสถานการณ์ที่คล้ายกัน ในช่วงซัมเมอร์และอีกแบบ หนึ่งกับฮังการี”เราพูดถึงการไม่ปล่อยให้สิ่งนั้น เกิดขึ้นอีก นักเตะที่เรามีอยู่ ที่นี่เราทุกคนมี ความคิดที่ดี เราทุกคนมี ความภาคภูมิใจมากที่ สวมเสื้ออังกฤษ

และฉันคิดว่า คุณเห็นสิ่งนั้น ออกมาในช่วง ครึ่งชั่วโมงที่ผ่านมา “เด็กผู้ชายที่เข้ามาทําผลงาน ได้อย่างยอดเยี่ยม พวกเขาสร้างอิม แพ็คต์ได้ดีมาก ๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่เราต้องการใน ฟุตบอลทัวร์นาเมนต์”เราได้เรียนรู้ อะไรมากมายเกี่ยวกับกันและกัน

แกเร็ธ เซาธ์เกต ซึ่งเต็มไปด้วยคําชมจากทีมหลังจบแมตช์นี้

แต่สิ่งนี้จะทําให้เรา รู้สึกดีที่ได้เข้าสู่กาตาร์ “แกเร็ธ เซาธ์เกต ซึ่งเต็มไปด้วยคําชมจาก ทีมหลังจบแมตช์นี้ สะท้อนถึงคํา กล่าวอ้างของเคน ที่รู้สึกยินดีกับการสนับสนุน ที่ทีมได้รับ”ผมคิดว่า ผลการแข่งขัน ผมไม่รู้ว่าจะพอใจหรือ ผิดหวังกับมัน”

“มีการบิดเบี้ยวมากมาย ในแง่ของการทําประตู ผมคิดว่า ผลงานในครึ่งแรก ผมคิดว่าเรา กังวลนิดหน่อย ในช่วงเริ่มเกม”คุณสัมผัสได้ว่า ฝูงชนอยู่กับเรา แต่รอดูว่าสิ่งต่างๆ จะเป็นอย่างไร”คุณรู้สึกได้ว่าสนามกีฬา ระเบิดเมื่อประตูเข้ามา

แกเร็ธเซาธ์เกต

“ฝูงชนยอดเยี่ยม มากที่พวก เขาอยู่กับทีม พวกเขาไม่ได้อยู่บน หลังพวกเขา เงียบเมื่อ เราเดินตามหลัง แต่ไม่ได้อยู่บน หลังของพวกเขา “ลิฟต์ที่พวก เขามอบให้เรา มันแสดงให้เห็นว่า เราเชื่อมต่อ กันแค่ไหน และมันสร้างความ แตกต่างอย่างมาก”

จุดโทษของ เคนซึ่งเป็นประตูที่ 51 ของเขากับอังกฤษ ดูจะพร้อมแล้วที่จะ ทําให้อังกฤษคว้าชัยชนะ ได้อย่างน่าทึ่ง ตอนนี้ถนนทุกสาย นําไปสู่กาตาร์ สําหรับทีมของแกเร็ธ เซาธ์เกตเวมบลีย์ เป็นไฟฟ้าโดยเฉพาะ ในครึ่งหลัง