soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

เอ็มม่าเฮย์ส เข้ารับการผ่าตัดมดลูกอักเสบฉุกเฉินเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เอ็มม่าเฮย์ส

เอ็มม่าเฮย์ส จะยังคงมีส่วนร่วมกับเชลซี วีเมนส์ หลังการตัดมดลูกฉุกเฉิน พอล กรีน ผู้ช่วยผู้จัดการทีมกล่าว

เอ็มม่าเฮย์ส จะยังคงมีส่วนร่วมกับเชลซี พอล กรีน ผู้ช่วยผู้จัดการทีมกล่าว หลังจากการ ตัดมดลูกฉุกเฉินทําให้ เธอถอยห่างจากบทบาทผู้จัดการทีมเต็มรูปแบบ เฮย์สประกาศเมื่อวันพฤหัสบดี ว่าเธอจะอยู่ห่างจากการทํางาน ประจําวันของทีมหลัง การผ่าตัดของเธอ

เธอคาดว่าจะฟื้นตัวเต็มที่ แม้ว่าจะไม่ได้ ระบุว่าเธอจะกลับไปที่ หลุมขุดค้น เมื่อใดใน ช่วงระหว่างนั้น กรีน จะมาร่วมทีม โดยเดนิส เรดดี้ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม และทีมงานเบื้องหลังของเชลซีใน การบริหารทีม ด้วยการผ่าตัดของเฮย์สที่ เกิดขึ้นใน ช่วงพักเบรกทีมชาติเมื่อเร็ว ๆ นี้

ทําให้พวกเขามีเวลาจัดระเบียบว่าพวกเขาจะทํางานอย่างไร เมื่อเฮดโค้ชไม่อยู่ รับหน้าที่ สื่อมวลชนก่อนการแข่งขันใน วันศุกร์กรีนเปิดเผยว่าเฮย์สจะยังคงติดตามทีมจากที่ บ้านใน ขณะที่ เธอฟื้นตัว “เราทราบดีถึงเรื่องนี้ ก่อนพักเบรกทีมชาติ ดังนั้นมันจึงให้โอกาสเขาได้ ลงสนาม” กรีนกล่าว “แน่นอนว่าสุขภาพของเอ็มม่าคือสิ่งที่ สําคัญที่ สุดนอกเหนือจากฟุตบอล มันเป็นหน้าต่างที่ ดีที่ จะสามารถเข้ารับการผ่าตัดและเพื่อให้เราจัดระเบียบเบื้องหลังได้

  แน่นอนว่าเราหวังว่าเธอจะฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว และนอกเหนือจากนั้น เรากําลังมองหาสถานที่ เบื้องหลังที่ จัดขึ้น เดนิสมีประสบการณ์มากเธอเคยเป็นเฮดโค้ชใน สิทธิของเธอเองใน อเมริกาและเดนมาร์ก ทันย่า (อ็อกซ์โตบี้) ยังเป็นเฮดโค้ชและสจวร์ต (เซียร์ล) และผมก็เคยร่วมงานกับเอ็มม่ามา 10 ปีแล้ว “เราอยู่ใน สถานการณ์นี้เมื่อปี 2018 ตอนที่ เอ็มม่าท้องดังนั้นมันจึงไม่ใช่สถานการณ์ใหม่ และผมมีความมั่นใจอย่างเต็มที่

ในสตาฟฟ์และนักเตะว่าเราจะได้ ผลลัพธ์ที่ จําเป็นเพื่อให้แน่ใจว่าเมื่อเอ็มม่ากลับมาเราก็อยู่ใน ตําแหน่งที่ ดีใน ทุกด้าน “มันเป็นธุรกิจตามปกติสําหรับเรา มันหมายความว่าผู้นําของเราจะไม่อยู่ที่ นั่น มันเป็นระเบิด แต่ทีมงานและผู้เล่นมีประสบการณ์มากพอที่ จะผ่านสถานการณ์นี้ไปได้  “เรามีแม็กด้าและมิลลี่ กัปตันทีมสองคน พร้อมด้วยนักเตะรุ่นพี่คนอื่นๆ

ซึ่งผมมั่นใจว่าจะทําให้แน่ใจว่านักเตะจะรักษามาตรฐานของพวกเขาและเก็บผลการแข่งขันไว้ได้ ใน ช่วงนี้ให้กับเอ็มม่า “เอ็มม่าจะยังคงมีส่วนร่วมอย่างแน่นอน ด้วยตัวละครที่ เธอเป็นเธอจะอยู่ที่ บ้านเพื่อดูการฝึกซ้อมออนไลน์ทั้งหมดเชื่อมโยงกับม้านั่งใน วันแข่งขันตราบใดที่ เธอดีพอที่ จะทําเช่นนั้นดังนั้นเธอจะมีส่วนร่วมอย่างมาก https://soccerpostnews.com

ผมมั่นใจว่ามัน จะเป็นเรื่อง ยากสําหรับเธอที่ จะดูเกมที่ บ้าน แต่หวังว่าเราจะเล่นได้ ดีใน เกมเหล่านั้นและได้ ผลลัพธ์ที่ จําเป็น “เอ็มม่าเปิดกว้างและซื่อสัตย์และเป็นแรงบันดาลใจที่ แท้จริงหรือทุกคนที่ นั่น นี่เป็นเพียงอีกตัวอย่างหนึ่งที่ เธอเปิดกว้างมาก และทําให้ปัญหาของผู้หญิงออกมาให้ทุกคนได้ พูดคุยกันซึ่งอาจจะไม่ใช่กรณีนี้ใน ชีวิตประจําวัน “ผมไม่แปลกใจเลยที่ เธอตัดสินใจว่าเธอต้องการออกแถลงการณ์และโปร่งใสกับสถานการณ์ของตัวเองโดยสิ้นเชิง”

เอ็มม่าเฮย์ส

สามเกมถัดมาเชลซีจะไปเยือนเอฟเวอร์ตันใน ศึก กับเอฟเวอร์ตันใน วันอาทิตย์นี้ 

ทั้งสองทีมจะเดินทางไปเปแอสเชใน แชมเปี้ยนส์ลีก กรีนพูดถึงแมตช์สุดสัปดาห์ที่ พบกับเอฟเวอร์ตันว่า “เราทุกคนต่างตั้งตารอมันอยู่ เดนิสและผมจะทําให้แน่ใจว่าทีมพร้อมสําหรับเกม กรีนพูดถึงแมตช์สุดสัปดาห์ที่ พบกับเอฟเวอร์ตันว่า “เราทุกคนต่างตั้งตารอมันอยู่ เดนิสและผมจะทําให้แน่ใจว่าทีมพร้อมสําหรับเกม “เราเคารพเอฟเวอร์ตันอย่างเต็มที่  เรารู้ว่าพวกเขาเป็นทีมที่ ดีมากภายใต้ผู้จัดการทีมคนใหม่

เอ็มม่าเฮย์ส ซึ่งเดนิสและผมรู้จักกันดีทีเดียว เราตั้งตารอความท้าทายนี้และทุกคนจะทําทุกวิถีทางเพื่อเก็บสามแต้มใน วันอาทิตย์นี้” “เมื่อวันอังคารที่ แล้วฉันเข้ารับการผ่าตัดมดลูกฉุกเฉินหลังจากการต่อสู้ อย่างต่อเนื่อง ตอนนี้ฉันอยู่ใน การฟื้นตัวและต้องใช้เวลาและความอดทนเพื่อกลับสู่สุขภาพที่ สมบูรณ์ “ฉันแค่อยากจะขอบคุณแพทย์ที่ น่าทึ่งของฉันดร. อเล็กซ์ลอเรนซ์และดร. แซลลี่แฮร์ริสสําหรับการดูแลที่ โดดเด่นของพวกเขา

ขอขอบคุณเจ้าของคณะกรรมการและผู้อํานวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคลของเรา โจ สโตน สําหรับการสนับสนุนที่ พวกเขาได้ แสดงให้เห็นและแน่นอนว่าครอบครัวพนักงานและผู้เล่นทุกคนของฉัน “ตลอดช่วงที่ ผมไม่อยู่ เดนิส เรดดี้ จะตัดสินใจใน สนามร่วมกับ พอล กรีน ที่ จะทําหน้าที่ สื่อมวลชนทั้งหมดแทนผม “เราได้ สร้างทีมที่ ยิ่งใหญ่ใน ช่วงหลายปีที่ ผ่านมาและเราได้ นําแนวทางแบบ สหสาขาวิชาชีพมาใช้เพื่อที่ ว่าหากสถานการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นเราสามารถตอบสนองต่อความท้าทายได้  เรามีความมั่นใจอย่างเต็มที่ ใน  พอล เดนิส และพนักงานทุกคน

“เรารู้ดีว่าทีมมีความพิเศษมาก ๆ และเราไม่ต้องสงสัยเลยว่าพวกเขาจะทําทุกอย่างเพื่อรักษามาตรฐานระดับสูงของพวกเขา’สําหรับแฟนๆ ของเรา คุณต้องฟังผม ตะโกนจากอีกฟากหนึ่งของสนามทุกสัปดาห์ แต่ตอนนี้ ผมอยากได้ ยินคุณดังขึ้นเพราะผมจะ นั่งดูทีมทาง โทรทัศน์ที่ บ้านจนกว่าผมจะกลับมา “ฉันรู้ว่าคุณจะเคารพว่าสุขภาพของฉันมาก่อนและใน เวลานี้ฉันต้องจัด ลําดับความสําคัญของสิ่งที่ ฉันต้องทําเพื่อฉัน ฉันคาดหวังอย่างเต็มที่ ที่ จะฟื้นตัวเต็มที่ และฉันหวังว่าจะได้ พบคุณใน อนาคตอันใกล้