soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

เอ็นโซ่เฟอร์นันเดซ ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าสัญชาตญาณการย้ายทีมของลิเวอร์พูล

เอ็นโซ่เฟอร์นันเดซ

เอ็นโซ่เฟอร์นันเดซ ที่เชื่อมโยง กับลิเวอร์พูลจะ พยายามช่วยอาร์เจนตินา คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก

เอ็นโซ่เฟอร์นันเดซ เอ็นโซ่ เฟอร์นันเดซ ได้พิสูจน์ให้ เห็นแล้วว่าสัญ ชาตญาณการย้าย ทีมของลิเวอร์พูล เป็นช่วงชิงชนะเลิศฟุ ตบอลโลกวัน นี้เอ็นโซ่ เฟอร์นันเดซ ที่เชื่อมโยงกับ ลิเวอร์พูลจะพยายาม ช่วยอาร์เจนตินาคว้าแชมป์ฟุตบอล โลกด้วยการเอาชนะ ฝรั่งเศสในรอบ ชิงชนะเลิศที่ กาตาร์ลิเวอร์พูล หันมาค้า แข้งในตลาดโปรตุเกสม าแล้วหลายครั้ง

เอ็นโซ่เฟอร์นันเดซในช่วงไม่กี่ปี ที่ผ่านมาเมื่อต้อง การเสริมทัพของ เจอร์เก้น คล็อปป์หลุยส์ ดิอาซ ย้ายจากปอร์โต้มา ร่วมทีมหงส์แดงในเ ดือนมกราคม ขณะที่ ดาร์วิน นูเนซ เซ็นสัญญากับ เบนฟิก้า ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งสุดท้ายแล้ว อาจกลายเป็นสถิติการย้าย ทีมของสโมสร ดิโอโก โจต้า แม้จะย้ายมาจากวูล์ฟส์ แต่ก็เป็นนักเตะ ทีมชาติโปรตุเกส และเรียนรู้การค้า แข้งในบ้านเกิด

ซึ่งรวมถึงฤดูกาล ที่ปอร์โต้ด้วย สัญญายืมตัวชื่อล่า สุดที่โผล่ออก มาจากพรีเมร่าลีกา คือกองกลางเอ็น โซเฟอร์นันเดซซึ่งย้าย มาร่วมทีมเบนฟิ ก้าจากริเวอร์เพล ทยักษ์ใหญ่ของอาร์ เจนตินาด้วยค่ าตัวเริ่มต้น 10 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์ แข้งวัย 21 ปีเป็นผลผลิตจากอะ คาเดมี่ของริเวอร์เพลท โดยย้ายมาร่วม ทีมในปี 2006 และเขาได้ลงเล่นให้ ทีมชุดใหญ่ไป 53 นัด ยิงไป 12ประตู

และทําอีก 10 แอสซิสต์ ก่อนที่เขาจะถูก สโมสรในยุโรปคว้าตัว ไปอย่างหลีกเลี่ยง ไม่ได้อ่านเพิ่มเติม: ลิเวอร์พูล อาจเพิ่งทํา ‘ข้อตกลง’ ในการย้ายทีมเพื่อ ทดแทนระยะยาวของ ธิอาโก้ อัลคันทาราอ่าน เพิ่มเติม: อาร์เธอร์ เมโล เอเย่นต์ทําลาย ข่าวลือของลิเวอร์พูล และอัปเดตอาการ บาดเจ็บที่น่า ประหลาดใจ เบนฟิก้าไม่ใช่สโมสร เดียวที่ต่อสู้

เพื่อลายเซ็น ของเฟอร์นันเดซ กับวูล์ฟส์ทีมใน พรีเมียร์ลีกเช่น เดียวกับยูเวนตุส

ที่มีรายงานใน การผสมผสาน เมลิสซา เรดดี้ ของสกายสปอร์ต ยังเผยด้วยว่า ลิเวอร์พูล เก็บ ‘บทสรุปการเฝ้าดู’ ของนักเตะไว้ แต่จากผลงานที่ ยอดเยี่ยมของ เฟอร์นันเดซที่มีต่อ อาร์เจนตินาใน ฟุตบอลโลกซึ่งจบลงในวันนี้เมื่อทีมของเขาเอาชนะฝรั่งเศส ในรอบชิงชนะเลิศ ดูเหมือนว่าความ สนใจของหงส์แดงได้เพิ่มขึ้นโดยเมื่อเร็ว ๆนี้

ถูกอ้างสิทธิ์ในโปรตุเกสว่าพวกเขามี ‘ข้อตกลง’ กับเบนฟิก้าสําหรับการย้ายทีมของเขาเฟอร์นันเดซลงเล่นในทีมอาร์เจนตินาที่กาตาร์ตั้งแต่ลงจากม้านั่งสํารองเพื่อทําประตูที่ยอดเยี่ยมซึ่งเป็นประตูแรกของเขาสําหรับประเทศของเขาในชัยชนะในรอบแบ่งกลุ่มที่สําคัญ 2-0 เหนือเม็กซิโก บางทีเราไม่ควรแปลกใจเลยเมื่อเขามาถึงฟุตบอลโลกด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมเอ็นโซ่เฟอร์นันเดซ

กองกลางตัวเก่งลงเล่นให้สโมสรใหม่ไปแล้ว 21 นัด และยิงไปแล้ว 3 ประตูในทุกรายการ เขาพบหลังตาข่ายในการแข่งขันรอบคัดเลือกแชมเปี้ยนส์ลีกของเบนฟิก้ากับเอฟซีมิดทิลแลนด์รวมถึงในเกมเปิดลีกกับอารูกาเฟอร์นันเดซได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมประจําเดือนของเดือนสิงหาคมในโปรตุเกสหลังจากที่เขาเริ่มบินสู่แคมเปญ  https://soccerpostnews.com/

และนั่นช่วยให้อุดมการณ์ของเขาประสบความสําเร็จในการผลักดันตําแหน่งในทีมฟุตบอลโลกของไลโอเนลสกาโลนี ชื่อเสียงของเขาพุ่งสูงขึ้นในกาตาร์ แต่พูดเมื่อต้นฤดูกาลนี้โรเจอร์ ชมิดต์ บอสของเบนฟิก้ากล่าวว่าเขาคาดว่าดาวรุ่งจะยังคงอยู่ที่สโมสรปัจจุบันของเขาเป็นเวลา “สักพัก” เขาบอกกับเรคคอร์ดว่า “ไม่ฉันไม่กลัว

เขารู้สึกดีที่นี่เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบในการพัฒนา

“เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เป็นคนที่ยอดเยี่ยม เขามีสมาธิ เป็นมืออาชีพ และรู้ว่าเขาทําอะไรเมื่อมาที่นี่ ทุกอย่างมารวมกันในเวลาที่เหมาะสมฉันคิดว่าเขาจะอยู่ที่นี่เป็นเวลานานครึ่งปีไม่เพียงพอ”เฟอร์นันเดซเซ็นสัญญาห้าปีกับเบนฟิก้าเมื่อเขาเข้าร่วมในช่วงซัมเมอร์และตอนนี้อยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2027 รายงานหลังการย้ายทีมเสร็จสิ้นชี้ว่านักเตะรายนี้มีค่าฉีกสัญญา 120 ล้านยูโร (105.8m ปอนด์) อย่างมีนัยสําคัญ

และริเวอร์เพลทสโมสรเก่าของเขาจะมีสิทธิ์ได้รับ 25 เปอร์เซ็นต์ของการย้ายทีมในอนาคตคนที่เคยร่วมงานกับเฟอร์นันเดซเคยให้ทิปเขาในเรื่องที่ยอดเยี่ยม และในขณะที่เขาอยู่ที่ริเวอร์เพลทเขาใช้เวลาหนึ่งฤดูกาลในการยืมตัวที่ เดเฟนซ่าฝั่งอาร์เจนตินา ดิเอโก้ เลมเม่ ประธานสโมสรกล่าวกับเอาท์เล็ทโคโมเตวา ว่า “เมื่อเราพาเขาไปที่เดเฟนซ่า

เราบอกเขาว่าเขาเป็นนักเตะของเรอัลมาดริด ผมหวังว่าเขาจะได้ไปยุโรปเขามีพรสวรรค์มากเกินพอ”สําหรับลิเวอร์พูลเป้าหมายในแผงมิดฟิลด์จะสูงในวาระการย้ายทีมช่วงซัมเมอร์ปี 2023 โดยดีลมากมายกําลังจะสิ้นสุดลง เจมส์ มิลเนอร์, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ นาบี้ เคอิต้า จะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้เพิ่มการ เซ็นสัญญายืมตัว

อาร์เธอร์ เมโล่ เข้ามาคุมทีมในวัน กําหนดเส้นตาย อย่างไรก็ตามในช่วง ซัมเมอร์ปีหน้าจะต้อง ระบุและเซ็นสัญญาระยะยาว ในขณะที่หงส์แดง ยังคงพัฒนาทีม ต่อไปเฟอร์นันเดซ สามารถใส่บิลได้ และในฟุตบอล โลกรอบชิงชนะเลิศวันนี้ กับฝรั่งเศสเขามี โอกาสที่ดีที่ จะพิสูจน์มัน แต่ลิเวอร์พูลอาจ ไม่ต้องการหลัก ฐานเพิ่มเติม