soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

เอ็นโกโล่ก็องเต้ ดึงตัวคริสเตียโน่โรนัลโด้ย้ายทีมเมื่อมีความเป็นไปได้ใหม่

เอ็นโกโล่ก็องเต้ คริสเตียโน่โรนัล โด้กําลังจะย้าย มาอยู่กับอัล-นาสเซอร์ 

เอ็นโกโล่ก็องเต้ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ดึงตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายทีมเมื่อ มีความเป็นไปได้ใหม่คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กําลังจะ ย้ายมาอยู่กับ อัล-นาสเซอร์ ด้วยค่าตัว มหาศาล และอาจ ถูก เอ็นโกโล่ก็องเต้ สตาร์เชลซี ย้ายมาร่วมทีมในช่วง ซัมเมอร์นี้หาก พวกเขาได้ ตัวมาร่วมทีม ศักยภาพของ คริสเตียโน่โรนัลโด้ ที่ย้ายไปเล่นให้ทีมชาติซาอุดิอาระเบียอัล-นัสเซอร์ได้ยกคิ้วขึ้น  เอ็นโกโล่ก็องเต้

และความเป็นไป ได้ที่เขาจะเข้า ร่วมโดยเอ็นโกโล่ ก็องเต้ ได้เกิดขึ้น แล้วโรนัลโด้ ไม่มีสโมสร หลังจากสัญญา แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดของเข าถูกยกเลิกในวัน ฟุตบอลโลกเมื่อ เดือนที่แล้ว แม้จะมองหาสโมสร ในแชมเปี้ยน ส์ลีกอีกแห่ง แต่ดาวเตะทีมชาติ โปรตุเกสก็พบ ว่ามีตัวเลือก  มากมาย และตอนนี้มี รายงานว่ากําลัง จะย้ายไป เล่นในตะวัน ออกกลาง

การย้ายทีมด้วย เงินก้อนโต ไปยังอัล-นัสเซอร์หาก สร้างเสร็จจะทํา ให้เขาได้รับ ข้อตกลงมูลค่า 175 ล้านปอนด์ต่อปี ซึ่งจะเพิ่ม ขึ้นก็ต่อเมื่อเขา ย้ายไปรับตําแหน่ง ทูตหลังจากอา ชีพการเล่น  ของเขาสิ้นสุดลง มันเป็นการย้ายที่ ร่ํารวยและเป็น สิ่งที่น่าดึงดูด ยิ่งขึ้นไปอีกเมื่อ มีโอกาสได้ร่วม งานกับ ก็องเต้ในช่วง ซัมเมอร์เชล ซีควรเสนอสัญญา ฉบับใหม่ให้ กับเอ็นโกโล่ ก็องเต้หรือไม่?

เข้าร่วมการ สนทนาในส่วนความ คิดเห็นตาม รายงานใน ฝรั่งเศส อัล-นาสเซอร์ ได้แสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับกอง กลางเชลซีใน สิ่งที่จะเป็น การแสดงเจต นารมณ์เพิ่ม เติมฟุตเมอร์คาโต้ และรับข่าวสารฟุตบอลฝรั่งเศสต่างก็ อ้างว่า อัล-นาสเซอร์ ต้องการให้ ก็องเต้ ย้ายทีมแบบฟรีๆ เมื่อสัญญาของเขากับเชลซีหมดลง

มีการอ้างว่า ก็องเต้ติดอยู่ กับลอนดอน และอยากจะ อยู่ในเมืองนี้ต่อไป

หากเชลซี ไม่เสนอสัญญา ฉบับใหม่ให้เขา อย่างไรก็ตามเขา ไม่ได้ต่อ ต้านการย้ายไปอัล – นัสเซอร์โดยเฉพาะในขณะที่ เขาต้องการเปิด ตัวเลือกของ เขากองกลาง รายนี้ต้อง  ทนกับฤดูกาล ที่น่าสังเวชที่เชลซีต้องเจอกับปัญหา  อาการบาดเจ็บ ทําให้แฟรงค์ เลบูเอฟ ตํานานทีม ชาติฝรั่งเศสออก มาอ้างว่าเขาควรพิจารณาอําลาทีมเมื่อ ต้นสัปดาห์นี้

เอ็นโกโล่ก็องเต้“ผมยังไม่ได้คุยกับ เขาเกี่ยวกับ ความฟิตของเขา และความรู้สึก ของเขา แต่อาจเป็นเพราะเขาใกล้ จะถึงจุดสิ้นสุดของมันแล้ว [อาชีพของเขา]” เลอเบิฟ” เพราะสิ่งนี้ คือเราต้องเข้า ใจว่าเรากําลัง พูดถึงมนุษย์ ทันใดนั้นร่างกายของคุณก็บอกว่า โอเคพอปล่อย ให้ฉันอยู่คน เดียวเอ็นโกโล่ ก็องเต้ ได้รับบาดเจ็บที่เชลซี ในฤดูกาลนี้  https://soccerpostnews.com/

” การสิ้นสุดอาชีพ ของคุณเป็นส่วน หนึ่งของอาชีพ ของคุณและ คุณต้องเลือกเวลา ที่เหมาะสมที่จะยอมแพ้ แม้ว่าคุณจะไม่ต้องการ และแม้ว่า ฟุตบอลของ คุณจะยอดเยี่ยม และคุณต้องการ ดําเนินการต่อ” คุณต้องอิจฉาผู้คนและไม่สงสาร ดังนั้นคุณ ต้องตัดสินใจในใจ ของคุณเอง [เกี่ยวกับการ เกษียณอายุ] คุณต้องพูดคุยกับครอบครัวของคุณและบอกว่า อาจจะโอเค มันจบแล้ว

ดังนั้นผมจึงไม่ รู้รูปร่างของเขา แต่ถ้าเขา รู้สึกว่าเขา สามารถรับใช้ เชลซีได้ดีเขาก็ ควรจะอยู่ต่อ”ในการเซ็นสัญญากับโรนัล โด้และก็องเต้ อัล-นาสเซอร์ จะต้องให้ นักเตะบาง คนย้ายออกจาก ทีมเนื่องจากพวกเขามีนักเตะต่างชาติ 8 คนในทีมอยู่ ในลีกซึ่งกํา หนดว่าสามารถ ลงทะเบียนได้สูง สุดเจ็ดคน