soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

เอฟเวอร์ตัน และลิเวอร์พูลสแลมดาร์บี้ป่าเถื่อน

เอฟเวอร์ตัน

เอฟเวอร์ตัน และลิเวอร์พูลได้ประณามการป่าเถื่อนก่อนเกมเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้

เอฟเวอร์ตัน กราฟฟิตีเหยียดผิวและ น่ารังเกียจถูกเขียนขึ้น ในอาคารต่าง ๆ ในพื้นที่ทางตอนเหนือ ของลิเวอร์พูล ก่อนถึงทางตันที่ 241 ในที่สุดในวันเสาร์ระหว่างทั้งสองฝ่ายภาพจิตรกรรม ฝาผนังจํานวนหนึ่งใกล้ กับแอนฟิลด์ถูกพ่นด้วยสีสเปรย์สีน้ำเงิน ในขณะที่อาคารที่อยู่ใกล้กับ กูดิสันพาร์คตกเป็นเป้าหมายของเครื่องหมายสีแดงทั้งสองสโมสร ของเมืองได้ให้คํามั่นว่าจะสนับสนุน การดําเนินการของตํารวจ ที่เกิดขึ้นจากเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นโดยตรงต่อการประชุมครั้งล่าสุด

ของพวกเขาทั้งสโมสร ฟุตบอลเอฟเวอร์ตัน และลิเวอร์พูลต่างประณาม การทําลายอาคารและภาพจิตรกรรม ฝาผนังก่อนเกมเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้”กราฟฟิตีเหยียดผิวและแนวรุกถูกกวาดล้าง ในหลายพื้นที่ทางตอนเหนือ ของลิเวอร์พูลเมื่อเช้านี้ ที่แอนฟิลด์และกูดิสัน ทั้งสองสโมสรจะทํางานร่วมกับตํารวจเมอร์ซีย์ไซด์และจะสนับสนุนการสืบสวน ในการหาผู้รับผิดชอบ ความเกลียดชังไม่มีที่ยืน ในวงการฟุตบอลสโมสรฟุตบอล เอฟเวอร์ตันและลิเวอร์พูล

เอฟเวอร์ตัน

และผู้สนับสนุนของ พวกเขาจะยังคงเป็นตัวแทน ของเมืองของเราในการต่อสู้ กับการเลือกปฏิบัติทุกรูปแบบ”เอฟเวอร์ตันให้คํามั่น ว่าจะออกคําสั่งแบนสนามเป็นเวลานานให้กับแฟนบอล ที่มีพฤติกรรมต่อต้าน สังคมในช่วงครึ่งหลังของ การแข่งขันขวดพลาสติกถูกโยน ไปในทิศทางของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่นานหลังจากที่ คอเนอร์ โคอาดี้ เห็นประตูชัย ในแมตช์ที่ไม่ได้รับอนุญาตจาก ไม่นานหลัง จากเหตุการณ์นั้นชาย คนหนึ่งวิ่งเข้าไปในสนามจาก

และพยายามตอบโต้กับแอนโธนี่เทย์เลอร์ ผู้ตัดสินเกี่ยวกับการตัดสินใจกรานิต ชาก้า และ เซอร์ดาน ชากิรี่ ที่เป็นศูนย์กลางของ การแข่งขันฟุตบอลโลกที่เข้มข้นสําหรับสวิตเซอร์แลนด์ ในฐานะตัวแทนของรูปแบบ ความเป็นกลางทีมฟุตบอล ของสวิตเซอร์แลนด์พบว่าตัวเอง ปะปนอยู่ในแถวทางการเมืองที่แปลกประหลาดในช่วงทศวรรษ ที่ผ่านมาและในฟุตบอลโลก ที่เป็นเหตุการณ์ทางภูมิรัฐศาสตร์มากพอ ๆ กับการแข่งขันฟุตบอลจนถึงตอนนี้ อีกทีมหนึ่งอยู่ในการ์ดเมื่อทีมที่ดี

กราฟฟิตีเหยียดผิวและน่ารังเกียจถูกเขียนขึ้นในอาคารต่างๆในพื้นที่ทางตอนเหนือของลิเวอร์พูล

ที่สุดอันดับที่ 15 ของโลกตามฟีฟ่าเผชิญหน้ากับเซอร์เบียในสิ่งที่อาจเป็นผู้ตัดสินอันดับสองในกลุ่ม ในวันที่ 2 ธันวาคมก่อนหน้านั้นทีมของ จะเผชิญหน้ากับแคเมอรูนในพิธีเปิดกลุ่มเช้านี้และทัวร์นาเมนต์โปรดของบราซิลในบ่ายวันจันทร์หน้าทว่าการต่ออายุการประชุมกลุ่ม ของพวกเขาในคาลินินกราดเมื่อสี่ปีที่แล้วน่าจะสร้างสมาธิที่เข้มข้นขึ้น ในครั้งนั้นทั้ง กรานิต ชาก้า กองกลางอาร์เซนอลและ เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกสโต๊ค ถูกปรับค่าตัวจากการฉลองประตูในเกมที่ชนะ2-1

เอฟเวอร์ตัน

ด้วยการทําสัญลักษณ์นกอินทรีด้วยมือของพวกเขา ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของชาตินิยมโคโซวานการเฉลิมฉลองของพวกเขาขู่ว่าจะทําให้เกิดความตึงเครียดในคาบสมุทรบอลข่านเพราะเซอร์เบียไม่ยอมรับความเป็นอิสระของโคโซโว และหากพบตาข่ายที่สนามกีฬา 974 มันจะน่าสนใจที่จะเห็นปฏิกิริยา แม้ว่าพวกเขาจะสาบานเมื่อสี่ปีที่แล้วว่าจะไม่เฉลิมฉลองในลักษณะดังกล่าวอีกครั้งฉันขอโทษสําหรับสิ่งที่เกิดขึ้นและฉันจะโง่ถ้าฉันบอกว่าฉันจะทํามันอีกครั้ง มันจะไม่เกิดขึ้น

อีกชากากล่าวหลังจากถูกปรับมากกว่า 7,000 ปอนด์เล็กน้อยฉันมีหนังสือเดินทางเพียงเล่มเดียวคือหนังสือเดินทางเล่มเดียวคือหนังสือเดินทางเล่มเดียวและฉันสวมเสื้อสีแดงของสวิตเซอร์แลนด์อย่างภาคภูมิใจ ผมจะขอบคุณตลอดไป หัวหน้าโค้ชวลาดิเมียร์ เพ็ตโควิชที่สนับสนุนผมก่อนการแข่งขันกับเซอร์เบีย คุณไม่สามารถจินตนาการได้ว่าฉันรู้สึกอย่างไรต่อหน้าความใหญ่โตของการดูหมิ่นและความเกลียดชังซึ่งฉันกลายเป็นเป้าหมายของ”ชากิรีซึ่งตอนนี้ https://soccerpostnews.com

อยู่ใน กับชิคาโกไฟร์ไม่ค่อยมีน้ําใจในการกลับใจของเขาในเวลานั้น “แน่นอนว่าผมต้องขออภัยหากผู้คนรู้สึกว่าถูกโจมตีในสวิตเซอร์แลนด์ ที่ไหนสักแห่งฉันไม่รู้บางทีในภูเขาที่มีคนดูเกมและมันรบกวนเขาฉันจะขอโทษอย่างแน่นอนทั้งสองยังคงเป็นส่วนสําคัญของทีมที่ตอนนี้จัดการโดย และด้วยการออกแบบเพื่อความก้าวหน้าต่อไปในการลงเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศของปีที่แล้วในการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปซึ่งเป็นการวิ่งที่โดดเด่นในการคัมแบ็กที่น่าทึ่งเพื่อทิ้งฝรั่งเศส