soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

เอซีอาแจ็ก ซิโอต้องเจอกับความเดือดร้อนของ อองเช่ร์

เอซีอาแจ็ก ทรอยส์และน็องต์ ต่างเสียประตูกันเมื่อลีกเอิง

เอซีอาแจ็ก จุดโทษของ ยูเซฟ เบไลลี่ ในนาทีที่ 40 ทําให้อาแจ็กซิโอพ้นจากตําแหน่งจ่าฝูงด้วยชัยชนะ 1-0 เหนืออองเช่ร์สโมสรล่างของลีกเอิง ขณะที่ลีกฝรั่งเศสกลับมาแข่งขันอีกครั้งหลังพักเบรกฟุตบอลโลก ส่วนอีกทีในช่วงแรกๆ ทรอยส์กับน็องต์ก็เสมอกัน 0-0 เอซี อาแจ็กซิโอ 1 อองเช่ 0 เอซี อาแจ็กซิโอ ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่ก่อนฟุตบอลโลก

จนทําให้ทีมชนะอองเช่ร์ 1-0 จากเอิง ด้วยประตูจากจุดโทษของ เบไลลี นักเตะแอลจีเรีย ก่อนฟุตบอลโลกสโมสรคอร์ซิกาพบว่าตัวเองอยู่ในสถานที่ตกชั้นร่วมกับอองเชร์ แต่ไม่แพ้ใครในสองเกมล่าสุด ที่บ้านเมื่อวันพุธพวกเขาเริ่มต้นอย่างสดใสครองความครอบครองในขณะที่ยังทดสอบ ปอล แบร์นาร์โดนี ในเป้าหมายของผู้มาเยือน จากนั้นพวกเขาก็ได้รับรางวัลห้านาทีก่อนพัก

เบอร์นาร์โดนี ลงมาเป็นตัวรุกของอาแจ็กซิโอ และหลังจากปรึกษากับ ผู้ช่วยผู้ตัดสินวิดีโอ ผู้ตัดสินเจเรมี สตินาต ก็ให้จุดโทษ ซึ่งเบไลลี่ส่งมาอย่างง่ายดาย จากนั้น มูนาอิม เอล อิดริสซี่ ก็มีโอกาสดีในจังหวะที่ โอ้ พักครึ่ง เพื่อขึ้นนําเจ้าบ้านเป็นสองเท่าเท่านั้นที่จะได้เห็นความพยายามของเขาขดตัวผ่านเสาไกลเมื่อวางได้ดี  https://soccerpostnews.com

เอซีอาแจ็ก

 

อองเช่ร์ชนะแค่ 2 เกมตลอดฤดูกาล เก็บได้ 8 แต้มในช่วงแรกของการแข่งขัน

พวกเขาขาดดาวเด่นอย่าง โซเฟียน บูฟาล ซึ่งทีมจากโมร็อกโกผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศในฟุตบอลโลก และพวกเขาต้องพึ่งพาโอกาสจากคนอื่น เข้าสู่ครึ่งหลัง 12 นาที พวกเขามีโอกาสดีที่สุดในการผ่านตัว อามีน ซาลามา แต่ลูกยิงของเขาได้รับการช่วยเหลืออย่างดีจาก เบนจามิน ลีรอย พวกเขายังคงข่มขู่ต่อไปเมื่อ อาฌักซีโย ดูพร้อมที่จะตัดสินทั้งสามคะแนนและถูก โทสะผลักดันให้ลึกและลึกขึ้นในช่วงท้าย

อับดัลลาห์ ซิมา นําสิ่งที่ดีที่สุด จากลีรอย ซึ่งทําผลงาน ได้อย่างยอดเยี่ยม ในการเซฟจุดโทษ เพื่อหยุดวิงเกอร์ไม่ให้ทําประตูก่อนที่ซาดา ธิอูบ ตัวสํารองในครึ่งหลังจะยิงจาก จังหวะรีบาวด์ ด้วยความเป็นเลิศ ในการทําประตูของ ลีรอย ทําให้ อาฌักซีโย คว้าชัยชนะกระโดดออกจากจุดตกชั้นและขึ้นไปที่ 14 อย่างไรก็ตามพวกเขาจะมองไป ที่ไหล่ของพวกเขา เนื่องจาก พวกเขาเป็นเพียงจุดหนึ่ง จากการถอยกลับเข้ามาอีกครั้ง