soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

เสี่ยงมากขึ้น ในตลาดซื้อขายนักเตะของลิเวอร์พูล

เสี่ยงมากขึ้น

เสี่ยงมากขึ้น คลอปป์ ยอมรับว่า แฟนเวย์ สปอร์ตส กรุ๊ป ไม่เห็นด้วยกับการย้ายทีม

เสี่ยงมากขึ้น เจอเก้น คลอปป์ ยอมรับว่า เฟนเวย์ สปอร์ตส กรุ๊ป ไม่เห็นด้วยกับการย้ายทีมท่ามกลางการไล่ล่าตัวกุนซือ ลิเวอร์พูล คนใหม่ เจอเก้น คลอปป์ มีความกระตือรือร้นที่จะนำกองกลางตัวใหม่เข้ามาก่อนถึงเส้นตายของวันพฤหัสบดี แต่ยอมรับว่าอาจเป็นไปไม่ได้เนื่องจากนโยบายการย้ายทีมของสโมสร

เสี่ยงมากขึ้น

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของลิเวอร์พูล เสี่ยงมากขึ้น เปิดเผยว่าเขาต้องการเสี่ยงมากขึ้นในตลาดซื้อขายนักเตะ แต่ไม่ได้รับการสนับสนุนจากหัวหน้าสโมสรเสมอไป หงส์แดงกำลังตามล่ามิดฟิลด์ตัวกลางคนใหม่ก่อนถึงเส้นตายการโอนในวันพฤหัสบดี พวกเขาเสีย เตียโก อัลกันตารา, นาบี เกอิต้า และ อเล็กซ์ ออกซ์เลด-เชมเบอร์ลิน จากอาการบาดเจ็บในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

โดย เคอร์ติส โจนส์ เพิ่งกลับมาจากการร้องเรียนที่น่อง ลิเวอร์พูลไม่น่าจะเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ตัวกลาง เว้นแต่จะมีผู้เล่นที่เหมาะสม แม้ว่าคล็อปป์จะยอมรับว่านั่นเป็นแนวทางที่ดีที่สุดในตลาด แต่เขาต้องการเสี่ยงดวงมากขึ้น เจ้าของสโมสรมีชื่อเสียงในฐานะนักลงทุนที่ไม่ชอบความเสี่ยง เสี่ยงมากขึ้น ลิเวอร์พูลเป็นเจ้าของโดย เฟนเวย์ สปอร์ตส กรุ๊ป ของ จอร์น เฮนรี่ ตั้งแต่บริษัทในสหรัฐฯ ซื้อสโมสรจาก กิลเล็ตต์ จูเนียร์ และ ทอม ฮิกส์ ในเดือนตุลาคม 2010

พวกเขาได้รับรางวัลแปดถ้วยรางวัลในช่วง 12 ปีที่ผ่านมา รวมถึง แชมเปี้ยน ลีก และ พรีเมียร์ ลีก หงษ์แดง ได้ทำการเซ็นสัญญาอย่างประหยัดภายใต้ความเป็นเจ้าของของ เฟนเวย์ สปอร์ตส กรุ๊ป รวมถึง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน (16 ล้านปอนด์, แดเนียล สเตอร์ริดจ์ (12 ล้าน), ฟีลีปี โกชิญญู (8.5 ล้านปอนด์), เจม ไมเนอร์ (ฟรี), ซาดิโอ มาเน่ (30 ล้านปอนด์), แอนดี้ โรเบิร์ตสัน (10 ล้านปอนด์) และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ (36.7 ล้าน

การเซ็นสัญญาของ เฟนเวย์ สปอร์ตส กรุ๊ป จำนวนมากนั้นมีอายุไม่เกิน 25 ปี ในขณะที่พวกเขายังได้ฟื้นฟูเงินจำนวนมากด้วยการขายผู้เล่น ตามรายงาน เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ การใช้จ่ายสุทธิของ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ปี 2012 อยู่ที่ 297.8 ล้านปอนด์ ในการเปรียบเทียบการใช้จ่ายสุทธิของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดคือ 922.5 ล้านปอนด์และแมนเชสเตอร์ซิตี้คือ 844.4 ล้านปอนด์

เรามีทีมที่ยอดเยี่ยมและเราจะทำจริงๆ พยายามบีบทุกอย่างออกจากฤดูกาลนี้

เสี่ยงมากขึ้น

อองรีดูเหมือนจะอนุมัติให้มิดฟิลด์ตัวกลางคนใหม่ในเกมที่ชนะบอร์นมัธ 9-0 เท่ากับสถิติเมื่อวันเสาร์ จอห์น เราต้องการกองกลาง แฟนคนหนึ่งตะโกนใส่เจ้าของขณะถ่ายทำ เฮนรี่หันไปหาผู้สนับสนุน เสี่ยงมากขึ้น และยกนิ้วให้ อย่างไรก็ตาม ปรากฏว่าเจ้าของสโมสรไม่เต็มใจที่จะเสี่ยงในตลาด ให้ฉันพูดแบบนี้บ้างเป็นบางครั้ง

ฉันอยากเสี่ยงมากกว่านี้ แต่ฉันไม่ตัดสินใจ คล็อปป์ยอมรับในงานแถลงข่าวเมื่อบ่ายวันอังคาร เสี่ยงมากขึ้น เรามีทีมที่ยอดเยี่ยมและเราจะทำจริงๆ พยายามบีบทุกอย่างออกจากฤดูกาลนี้ คล็อปป์กล่าวเสริม ฉันไม่ระวัง เราได้รับแจ้งว่าอะไรเป็นไปได้และอะไรที่ไม่ใช่ แค่นั้นแหละ ในช่วงนี้เราพยายามที่จะทำงาน ไม่มีการวิจารณ์ เรากลายเป็นแชมป์ในฤดูกาลที่เราไม่ได้เซ็นสัญญาใคร

เรามีทีมงานอยู่แล้วด้วย นักเตะทุกคนที่เรามีอยู่ที่นี่ เราอยากอยู่ที่นี่ ผมต้องการพัฒนาสโมสร ทีม และประสบความสำเร็จ คล็อปป์ยืนยันก่อนหน้านี้ว่าลิเวอร์พูลจะบุกตลาดซื้อขายนักเตะในสัปดาห์นี้ก็ต่อเมื่อนักเตะที่ใช่พร้อมลงเล่น โดยเพิ่มจุดยืนของเขาเป็นสองเท่าในวันอังคารนี้ เขากล่าวว่า การเซ็นสัญญานักเตะไม่สมเหตุสมผลเลยหากพวกเขาไม่ใช่คนที่เหมาะสม ทำไมคุณถึงทำอย่างนั้น

เชื่อกันว่าเป้าหมายกองกลางหลักของลิเวอร์พูลคือจู๊ด เบลลิงแฮม ซึ่งคาดว่าจะอยู่ที่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์อย่างน้อยอีกหนึ่งฤดูกาล เชื่อกันว่าดอร์ทมุนด์ต้องการราวๆ 100 ล้านปอนด์สำหรับนักเตะทีมชาติอังกฤษ 15 คนอายุ 19 ปี เมื่อถูกถามว่านักเตะคนใดที่ลิเวอร์พูลสนใจ คล็อปป์กล่าวว่า เราเป็นผู้เล่นกองกลางหรือเปล่า อิช ยิ่งเข้าใกล้นาทีสุดท้ายมากเท่าไหร่ เป็นไปได้พวกเขาจะไม่มา ฉันไม่สามารถ [ให้ชื่อคุณ] ได้ มันยากเพราะแน่ใจว่ามีคนที่ถูกต้องไม่กี่คน แต่มีปัญหาต่างกัน พวกเขาในคลับที่ไม่ต้องการ ขายมันเป็นอย่างนี้เอง

เชื่อกันว่าเป้าหมายกองกลางหลักของลิเวอร์พูลคือจู๊ด เบลลิงแฮม ซึ่งคาดว่าจะอยู่ที่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์อย่างน้อยอีกหนึ่งฤดูกาล

เสี่ยงมากขึ้น

คล็อปป์กล่าวเสริมว่า ยังมีเวลาอยู่ แต่เมื่อผ่านไปแล้ว ไม่ว่าจะมีใครเซ็นสัญญาหรือไม่ก็ตาม ผมมีความสุขจริงๆ เมื่อมันจบลง และเราสามารถโฟกัสไปที่ทีมที่เรามี เผชิญหน้ากับสถานการณ์ที่เรามีร่วมกัน แฟน ๆ ของเราใช้งานโซเชียลมีเดีย จึงเลิกทำอย่างนั้นได้ เรามีทีมฟุตบอลที่ดี

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล แหกกฎของบอร์นมัธ และส่งคำร้องถึงสกอตต์ ปาร์คเกอร์ หลังจากที่ชายชาวอังกฤษคนนี้ถูกไล่ออกเมื่อเช้าวันอังคาร ปาร์เกอร์ นำทีม เชอร์รี่ เลื่อนชั้นสู่ พรีเมียร์ ลีก ในช่วงฤดูกาลแรกของเขาที่รับผิดชอบ แต่ถูกขว้างทิ้งหลังจากพ่ายแพ้สามครั้งติดต่อกันในเที่ยวบินชั้นนำ

บอร์นมัธเอาชนะแอสตัน วิลลาในช่วงสุดสัปดาห์แรก แต่แพ้แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซนอล และลิเวอร์พูลด้วยสกอร์รวม 16-0 การฟาดฟัน 9-0 ที่แอนฟิลด์เมื่อวันเสาร์เป็นการลงโทษอย่างยิ่ง และหัวหน้า ดีนคอร์ต สเตเดี้ยม ได้ลงมือปฏิบัติในช่วงแรกของการรณรงค์นี้

เนื่องจากพวกเขาตั้งเป้าที่จะรักษาสถานะในพรีเมียร์ลีกไว้ อย่างไรก็ตาม คล็อปป์มีปัญหากับการตัดสินใจดังกล่าว และกล่าวหาเจ้าของบอร์นมัธว่าล้มเหลวในการให้การสนับสนุนทางการเงินแก่ปาร์คเกอร์ที่เขาต้องการในช่วงตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ https://soccerpostnews.com