soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

เลอันโดร ทรอสซาร์ด ได้บอกกับนิวคาสเซิลแล้วว่าเขาจะเปิดรับการถ่ายโอน

เลอันโดร ทรอสซาร์ด

เลอันโดร ทรอสซาร์ด ได้บอกกับไบรท์ตันแล้วว่าเขาพร้อมที่จะย้ายออกจากสโมสรในเดือนมกราคม หากมีโอกาสที่เหมาะสมเกิดขึ้น

เลอันโดร ทรอสซาร์ด ปัจจุบันชาวเบลเยียมกำลังทำหน้าที่ในระดับนานาชาติกับประเทศของเขาในการแข่งขันฟุตบอลโลก ซึ่งนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้ส่งแมวมองไปดูเพลย์เมคเกอร์รายนี้ ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับเขาในพรีเมียร์ลีกปีกวัย 27 ปีตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปสแตมฟอร์ด บริดจ์อีกครั้งกับอดีตนายใหญ่เกรแฮม พอตเตอร์ขณะที่อาร์เซนอลและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก็สนใจลายเซ็นของเขาเช่นกัน

เป็นหนึ่งในการเซ็นสัญญาครั้งแรกของ  กับสโมสรเก่าของเขาในการให้สัมภาษณ์  เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ทรอสซาร์ดไม่ได้ปฏิเสธการย้ายออกจากไบรท์ตัน แต่เก็บไพ่ไว้ใกล้หน้าอก เขากล่าวว่า “มันยากที่จะพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ในตอนนี้ มันขึ้นอยู่กับว่าสโมสรไหนจะมา“ถ้าฉันรู้สึกดีและทุกอย่างก็ดีในระดับส่วนตัว  แต่ฉันก็รู้ว่าฉันดีแค่ไหนที่ไบรท์ตัน เช่นเดียวกับโค้ชคนใหม่ โรแบร์โต้ เดอ เซอร์บี ก็ดูมีความหวัง

ยอมรับว่าเขาจะเปิดให้ย้ายในเดือนมกราคมหากมีโอกาสที่เหมาะสมเกิดขึ้น เขากล่าวว่า ฉันได้พัฒนาอย่างมาก ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าพรีเมียร์ลีกทำงานอย่างไร ฉันเติบโตขึ้นอย่างมากในเรื่องนั้น ความมั่นใจ จิตใจ ร่างกาย  ฉันดีขึ้นแล้ว“ตอนนี้ฉันเข้าใจกลอุบายแล้ว โค้ชของเราย้ายไปเชลซีแล้ว แต่การคาดเดาว่าผมตามเขานั้นไม่มีเหตุผล ถ้ามีโอกาสก็อยากไป แต่ผมต้องการเล่นและไม่ได้นั่งบนม้านั่ง”นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

ตกเป็นข่าวอีกครั้งกับการคว้าตัว อาเดรียง ราบิโอต์ สตาร์ของยูเวนตุส และฝรั่งเศส อดีตแข้งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเปแอสเช ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปเซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และยังดึงดูดความสนใจจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมีรายงานว่า ราบิโอต์ ปฏิเสธการย้ายสู่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว โดยพร้อมขายในราคาย่อมเยา โดยสัญญาของเขาจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม

นับตั้งแต่การย้ายทีมครั้งนั้นพังทลายลง ชาวฝรั่งเศสรายนี้ก็กลายเป็นตัวจริงให้กับยูเว่และได้ออกสตาร์ทให้กับประเทศของเขาในศึกฟุตบอลโลกที่กาตาร์

เลอันโดร ทรอสซาร์ดเหนือสิ่งอื่นใด’ ในการแข่งขันการโอน มีรายงานว่า เชลซี และ ลิเวอร์พูล มีความกระตือรือร้นเช่นกัน แต่เชื่อว่า นิวคาสเซิ่ล จะอยู่แถวหน้าของฝูงรายงานในอิตาลีอ้างว่ามิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสจะได้รับค่าเหนื่อยที่สูง แต่ก็ยังต้องดูกันต่อไปว่านิวคาสเซิ่ลจะตอบสนองความต้องการที่สูงเช่นนี้ได้หรือไม่จากรายงานของ   นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มีความกระตือรือร้นที่จะคว้าตัวมอยเซ่ คีน อดีตกองหน้าเอฟเวอร์ตัน

ดาวเตะทีมชาติอิตาลีทำไปแล้ว 5 ประตูในทุกรายการให้กับยูเวนตุสในฤดูกาลนี้ แม้จะมีเวลาลงเล่นจำกัดก็ตามนักเตะวัย 22 ปีออกสตาร์ทในลีกได้เพียง 5 นัดภายใต้การคุมทีมของมัสซิมิเลียโน อัลเลกรี และหญิงชรารายนี้มีภาระผูกพันในการซื้อตัว 34 ล้านปอนด์ตามรายงานของ เมื่อสิ้นสุดสัญญายืมตัว 2 ปีจากเอฟเวอร์ตัน ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในการเซ็นสัญญาที่เลวร้ายที่สุดของ  ในยุคปัจจุบัน

 

โดยยิงไปเพียง 4 ประตูจาก 39 นัด และมาถึง  ซึ่งได้รับการขนานนามว่าเป็นเด็กมหัศจรรย์ในปี 2019 ตอนนี้ สร้างความประทับใจใน หลังจากยิงไป 17 ประตูโดยยืมตัวทีมสอดแนมของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จับตาดูการแข่งขันฟุตบอลโลกอย่างใกล้ชิด โดยมีเป้าหมายในเดือนมกราคมที่เกี่ยวข้องกับการแข่งขันที่กาตาร์เช่นเดียวกับสโมสรชั้นนำหลายแห่ง นักสืบที่มีพรสวรรค์ไม่ได้รับการจัดสรรเวลาในระหว่างทัวร์นาเมนต์

และได้รับการจัดสรรภารกิจสอดแนมเป้าหมายหรือกลุ่มฟุตบอลโลกทั้งหมดแทนเพื่อรวบรวมการแข่งขันสำหรับดาวดวงใหม่ กำลังติดตามอย่างใกล้ชิด ซึ่งเคยเล่นให้กับเบลเยียมอย่างไรก็ตาม   จากนั้นแพ้ 2-0 ให้กับโมร็อกโกเมื่อวันอาทิตย์ ของฟุตบอลโลกจนถึงตอนนี้ ฟอร์มของ สำหรับทีมนกนางนวลที่บุกไปเยือนกาตาร์นั้นดีด้วยการยิง 7 ประตูตามชื่อของเขาในฤดูกาลนี้ https://soccerpostnews.com