soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

เริ่มต้นฤดูกาล อย่างสดใสของบาเยิร์นมิวนิค ฟิลิปป์จึงต้องการตำแหน่งถาวรให้มาเน่

เริ่มต้นฤดูกาล

เริ่มต้นฤดูกาล บาเยิร์น มิวนิค เผย หลังจากอัตราการ ทำประตูลดลงอย่างมาก ในช่วงสี่เกมลีกที่ผ่านมา

เริ่มต้นฤดูกาล สโมสรบาวาเรียกำลังดิ้นรนกับ ความไร้ประสิทธิภาพ ในช่วงที่สามซึ่งในที่สุด ก็ส่งผลให้มีเกมสี่เกม ที่ไม่ชนะในบุนเดสลีกา (เสมอสามและแพ้หนึ่ง) ไม่น่าแปลกใจ ที่ปัญหาของบาเยิร์น ในแนวรุก ใกล้เคียงกับ ฟอร์มของซาดิโอ มาเน่ กองหน้าเซเนกัล ต้องดิ้นรนกับเอาก์สบ วร์ก เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ในขณะที่ เขาดูเป็นสนิม ด้วยการสัมผัส

และการผ่านของเขา ปัจจุบันเขาทำประตูได้ แห้งแล้งจากเจ็ดเกม ในทุกการแข่งขัน โดยเป้าหมายสุดท้าย ของเขาคือ พบกับโบชุมเมื่อสิ้น เดือนสิงหาคม ซาดีโย มาเน เริ่มต้นฤดูกาล ได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อเขาใช้หมายเลขเก้า กองหน้าสี่คนเปลี่ยนตำแหน่ง อย่างสม่ำเสมอ แต่มาเน่ส่วนใหญ่ ยึดตำแหน่ง จากศูนย์กลาง เขาสามารถทำประตูได้สี่ประตูในช่วงนี้

สิ่งต่าง ๆ ตกต่ำสำหรับ ซาดีโย มาเน หลังจากทำประตูกับ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ได้ย้ายเขาไปทางปีกซ้ายในช่วงสองสามเกมที่ผ่านมา แต่ผลการแข่งขันไม่มีการเปลี่ยนแปลง ขณะพูดคุยกับบิลด์ ฟิลิปป์ ลาห์ม อดีตกองหลังบาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่ามาเน่ต้องการตำแหน่ง/บทบาทที่กำหนดไว้เพื่อให้ประสบความสำเร็จ “ คุณสมบัติของมาเน่ไม่มีปัญหา

เริ่มต้นฤดูกาล

แต่สิ่งสำคัญ คือต้องกำหนดบทบาท ให้ชัดเจน ฉันไม่เห็นสิ่งนั้น ในขณะนี้ ฉันไม่เข้าใจว่าบทบาท ถูกกำหนดอย่างไร

ทุกคนต้องรู้ว่า ต้องทำอะไรในสนาม ” ซาดีโย มาเน ประสบความสำเร็จให้กับ ลิเวอร์พูล ในบทบาทหมายเลขเก้า ในการวิ่งที่น่าทึ่ง ของพวกเขา ในทุกการแข่งขันในช่วงครึ่ง หลังของฤดูกาลที่แล้ว ในสองสามเกมแรกของบาเยิร์น มาเน่แสดงผลงาน ได้อย่างยอดเยี่ยม ในบทบาทเดียวกัน บาเยิร์นจะเสิร์ฟได้ดีถ้าเขายังคงเล่น ในตำแหน่งนี้แทน ตำแหน่งปีกซ้าย

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ควรย้าย ซาดีโย มาเน กลับไปทำหน้า ที่หมายเลขเก้ากับ ไบเออร์ 04 เลเวอร์คูเซิน ในวันศุกร์หน้า กองหน้าวัย 30 ปีทำประตูจากจุดนั้นให้เซเนกัลในสุดสัปดาห์นี้ ดังนั้นเขาจะกลับ มาที่มิวนิคในสัปดาห์หน้า ด้วยผลงานที่แข็งแกร่ง สำหรับทีมชาติของเขา มันอาจเป็นตัวเสริม ความมั่นใจในอุดมคติสำหรับ ผู้มีประสบการณ์ ไปข้างหน้า

คณะผู้แทนจากมิวนิคถูกกำหนดให้ มาพบกันที่ลิเวอร์พูลเพื่อพูดคุย แบบตัวต่อตัวในวันนี้ เห็นได้ชัดว่าเกี่ยว กับการย้ายทีมของ ความจริง ที่ว่าสโมสรอังกฤษพร้อมที่จะพบกับ เพื่อพูดคุยบ่งชี้ว่า พวกเขายินดีที่จะ ดำเนินการโอน ระหว่างรายงานเหล่านี้ เราสามารถสรุปได้ว่าบาเยิร์น มิวนิคได้เพิ่ม การเสนอราคา ของพวกเขาจริง ๆ แม้ว่าค่าตัว 50 ล้านยูโร

จะถูกต้อง หรือไม่นั้นยังต้องรอดูกันต่อไป สิ่งนี้จะทำให้ข้อตกลงนั้น สูงเกินไป ตามมาตรฐาน ของบาเยิร์น   เมื่ออายุ 30 ปี จะกลายเป็น การเซ็นสัญญา ที่แพงที่สุด อันดับสาม ของสโมสรหลังจาก เริ่มต้นฤดูกาล เนื่องจากเงินเดือนของเขา คาดว่าจะสูงเช่นกัน นี่แสดงให้เห็นถึง ศรัทธาที่กุนซือบาเยิร์น มีต่อสตาร์เซเนกัล แล้วเราจะไปจากที่นี่ที่ไหน ?

เริ่มต้นฤดูกาล

หากนี่คือข้อเสนอที่ลิเวอร์พูลต้องการ ก็คาดหวังให้สิ่งต่าง ๆ ดำเนินไปอย่างรวดเร็วจริง ๆ หวังว่านิยายเรื่องนี้จะไม่ยืดเยื้ออีกต่อไป

และ จะได้รับเป้าหมายที่เขาต้องการเร็วพอ ที่จะเข้าร่วมทีม ในช่วงปรีซีซัน เมื่อโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ตื่นเต้นที่จะย้ายไปบาร์เซโลน่าในช่วงซัมเมอร์นี้แถลงการณ์ที่ลงนามอย่างซาดิโอ มาเน่ อาจทำให้ ทีมบาเยิร์น มิวนิคทั้งผู้บริหาร, โค้ช, นักเตะ และแฟน ๆ สบายใจได้ ในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่ลิเวอร์พูล มาเน่ยิงได้อย่างสม่ำเสมอ https://soccerpostnews.com/

ดูเหมือนต้องใช้เวลาก่อนที่ เขาจะวิ่งทำคะแนนและแสดง คุณสมบัติที่ดีที่สุด ของเขาในสีบาวาเรีย เมื่อเขากลับมาอยู่ในฟอร์ม กองหน้าคนอื่นๆ รอบตัวเขาจะได้รับประโยชน์ อย่างมากในช่วงที่สาม เนื่องจากการเล่นเชื่อมโยง ที่น่าประทับใจของเขา ถัดไป: บาเยิร์นมิวนิคไม่สนใจ กอนซาโล่ รามอส ของ สปอร์ลิชบัวอีไบฟีกาบาเยิร์น ต้องการได้ยินเสียงของคุณ?

ร่วมทีมบาเยิร์น สไตรค์! ยูเลียน นาเกลส์มันน์ จะต้องกำหนดระบบที่แข็งแกร่ง ที่สามารถดึงสิ่งที่ดีที่สุด จากกองหน้าทั้งหมด สโมสรฟุตบอลไบเอิร์นมิวนิกต้องการความโหดเหี้ยมมากขึ้นในช่วง ที่สามเพื่อเริ่มต้น เริ่มต้นฤดูกาล แคมเปญบุนเดสลีกา หลังจากไม่ชนะเกมลีกมา 4 เกมติดต่อกัน บาเยิร์นต้องกลับมาเอาชนะเลเวอร์คูเซ่นได้ในวันศุกร์