soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

เรอัลมาดริด ข่าวการย้ายทีมของเรอัล มาดริด และข่าวลือในวันนี้

เรอัลมาดริด

เรอัลมาดริด มาดริดจะเซ็นสัญญากับเลเอาฟรีเท่านั้น

เรอัลมาดริด จะมาดูข่าวการย้ายทีมและข่าวลือครั้งใหญ่ที่สุดที่เกี่ยวข้องกับเรอัลมาดริดเรอัล มาดริด จะยื่นข้อเสนอ 10 ล้านยูโรให้กับ เซซาร์ อัซปิลิเกวต้า ในเดือนมกราคมตามรายงานจากตลาดซื้อขายนักเตะ เรอัลมาดริดจะยื่นข้อเสนอ 10 ล้านยูโรให้กับเชลซีเพื่อให้บริการของกองหลังเซซาร์อัซปิลิเกวต้าคาร์โล อันเชล็อตติ ต้องการเสริมแนวรับและเชื่อว่าแบ็กขวาชาวสเปนวัย 33 ปีจะเป็นการเสริมทัพที่ดีให้กับทีม

มาดริดจะเซ็นสัญญากับเลเอาฟรีเท่านั้นตามรายงานของตลาดโอน เรอัลมาดริดจะย้ายไปเล่นให้กับราฟาเอลเลเอาสตาร์ชาวโปรตุเกสเท่านั้นหากเขาไม่ต่อสัญญากับเอซีมิลานและเป็นฟรีเอเย่นต์ในปี 2024 มีรายงานว่า เรอัล มาดริด ระบุว่า เลเอา เป็นผู้สืบทอดตําแหน่งต่อจาก อาคิม เบนเซม่า คนปัจจุบัน แต่พวกเขาไม่เต็มใจที่จะจ่ายเงินค่าฉีกสัญญา 150 ล้านยูโรซึ่งพวกเขาเห็นว่าสูงเกินไป

เปเรซได้พบกับผู้ติดตามของมิลินโควิช-ซาวิชตามรายงานของสื่อ ประธานเรอัลมาดริด โฟลเรนติโน เปเรซได้พบกับลาซิโอและกองกลางเซอร์เบียเซอร์เกย์ มิลินโควิช-ซาวิช ตัวแทนในกาตาร์ในช่วงฟุตบอลโลกเพื่อหารือเกี่ยวกับการย้ายในอนาคตตามรายงานระบุว่ามิลินโควิช-ซาวิช ถูกมองว่าเป็นตัวสํารองในอุดมคติของ โทนี ครูส จอมเก๋าที่อาจย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ https://soccerpostnews.com

เรอัลมาดริด

เขายังถูกมองว่าเป็นทางเลือกที่ถูกกว่าและมีประสบการณ์มากกว่าจู๊ด เบลลิงแฮม ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

มาดริดกําลังพิจารณาย้ายทีมดัมฟรีส์ตามรายงานของฟิชาเจส เรอัล มาดริด กําลังพิจารณาที่จะย้ายไปเซ็นสัญญากับ อินเตอร์ มิลาน และ เดนเซล ดัมฟรีส์ แบ็กขวาทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เพื่อแทนที่ดานี่ คาร์วาจาล จอมเก๋าดัมฟรีส์สร้างความประทับใจให้กับเนเธอร์แลนด์ในฟุตบอลโลกช่วยให้พวกเขาเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศด้วยเป้าหมายสําคัญกับสหรัฐอเมริกา

อินเตอร์ มิลาน ตระหนักถึงความสนใจในตัวเขา และจะขอยื่นข้อเสนอประมาณ 50 ล้านยูโร-60 ล้านยูโรจากสโมสรที่ต้องการเซ็นสัญญากับเขาฟาน ไดจ์ค เรียกร้องให้ กัคโป้ เลือก มาดริด มากกว่า ยูไนเต็ดเวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ได้เรียกร้องให้โคดี้ กัคโป เพื่อนร่วมทีมชาวดัตช์ของเขาย้ายไปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อสนับสนุนเรอัล มาดริด

“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เรอัล มาดริด อยู่ในระดับเดียวกันหรือไม่? ไม่ดูหมิ่น ไม่ใช่เลย” ฟาน ไดจ์ค กล่าวหลังเกมที่เนเธอร์แลนด์ชนะยูเอสเอ็มเอ็นที 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา “ผมคิดว่าเขามีก้าวต่อไปในตัวเขาแน่นอน แน่นอนฉันรู้สึกเหมือนมันอาจเกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็นในฤดูหนาวหรือฤดูร้อนหรือปีหน้าเวลาจะบอก “โลส บลังโกส นําทีมลงเซ็นสัญญากับ เจเรมี ฟริมปง

ตามรายงานของดีเฟนซ่า เซ็นทรัล  เรอัล มาดริด กําลังนําทีมไปเซ็นสัญญากับ เจเรมี ฟริมปง แบ็กขวาของไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่นฟริมปงตกอยู่ภายใต้การเก็งกําไรในการย้ายทีมมากมายในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีหลายสโมสรใหญ่ทั่วยุโรปที่เชื่อมโยงกับนักเตะรายนี้