soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

เมสันถูกคุมตัวไว้ แม้จะมีการสอบสวนก็ตาม

เมสันถูกคุมตัวไว้

เมสันถูกคุมตัวไว้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้ทำเสื้อที่พิมพ์ชื่อของ เมสัน กรีนวูด บนเว็บไซต์ทางการของพวกเขา

เมสันถูกคุมตัวไว้ อนาคตของนักเตะในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดยังคงไม่แน่นอน แม้ข้อหาข่มขืนและทำร้ายร่างกายจะถูกอัยการสั่งฟ้องเขาในเดือนกุมภาพันธ์ 2023 นักเตะทีมชาติอังกฤษไม่ได้ลงเล่นให้กับปีศาจแดงตั้งแต่วันที่ 22 มกราคม 2022 แต่ถูกเก็บไว้ในรายชื่อผู้เล่นที่ยังคงอยู่ของสโมสรเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้ว ทำให้เกิดการคาดเดาเกี่ยวกับตำแหน่งของผู้เล่นที่ ยูไนเต็ด

เมื่อเร็ว ๆ นี้เขาได้เห็นการฝึกซ้อมด้วยตัวเองในช่วงนอกฤดูกาลที่สถานที่สาธารณะ 85 ปอนด์ต่อชั่วโมงโดยเชื่อว่ายูไนเต็ดกำลังชั่งใจว่าจะทำอย่างไรกับนักเตะวัย 21 ปี อย่างไรก็ตาม มีตัวเลือกการปรับแต่งที่น่าประหลาดใจบนเว็บไซต์ของสโมสรสำหรับผู้สนับสนุนที่ต้องการปรับแต่งเสื้อของพวกเขาด้วยชื่อผู้เล่นในทีม โดยมีเสื้อหมายเลข 15 ของ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ สำหรับชุดล่าสุดของพวกเขา

แม้ว่าเขาจะถูกพักงานโดยได้รับค่าจ้างเต็มจำนวน แต่หมายเลข 11 ของกรีนวูดก็ยังไม่ได้รับการมอบหมายใหม่แม้ว่าจะไม่ได้เล่นให้กับสโมสรใน 18 เดือนก็ตาม มิดฟิลด์ชาวออสเตรียเซ็นสัญญายืมตัวระยะสั้นในเดือนมกราคมจากบาเยิร์น มิวนิค และสร้างความประทับใจได้อย่างรวดเร็วในช่วงที่เขาอยู่ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดช่วงสั้นๆ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

เมสัน กรีนวูด

อย่างไรก็ตาม การมีส่วนร่วมอย่างต่อเนื่องของเขากับทีมของ เอริก เทน ฮาก ดูเหมือนจะถูกตัดออกไปท่ามกลางรายงานว่าเขาจะออกจากสโมสรไปพร้อมกับผู้ยืมคนอื่นในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ความพร้อมใช้งานของเสื้อที่มีชื่อของเขาอยู่ด้านหลังอาจทำให้หลายคนเลิกคิ้วในหมู่สาวกปีศาจแดง และอาจมีข้อเสนอแนะจากแฟนๆ ว่ายูไนเต็ดไม่ได้ตัดสินให้ดาวเตะทีมชาติออสเตรียรายนี้กลับมา

นักเตะสารพัดประโยชน์วัย 29 ปียิงได้ 3 ประตูจากแดนกลาง รวมถึงแอสซิสต์ และสามารถเล่นเป็นปีกได้ เช่นเดียวกับในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุกตรงกลาง และในตำแหน่งที่ลึกกว่า มีการคาดเดากันมากมายว่าอนาคตอันใกล้ของกรีนวูดอยู่ที่อื่น โดยมีรายงานระบุว่าเขาถูกตั้งค่าให้ยืมตัวออกจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดจนกว่าจะสิ้นสุดสัญญา

สัญญาปัจจุบัน ของเขากับปีศาจแดง จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2025 ในขณะที่สโมสร ของเขายังอยู่ระหว่าง การสอบสวนภายใน เพื่อตัดสินใจว่าจะทำอย่างไรกับนักเตะรายนี้ อันที่จริงเชื่อกันว่ากรีนวูดได้เปิดคฤหาสน์เชสเชียร์ของเขาเพื่อปล่อยเช่าในราคามากกว่า 15,000 ปอนด์ต่อเดือน บวกกับการคาดเดาว่าเขาอาจย้ายเข้ามาชั่วคราวในช่วงนอกฤดูกาล

เชื่อกันว่ายูไนเต็ดได้มีการพูดคุยกับนักเตะอย่างละเอียด ซึ่งคาดว่าจะไม่เข้าร่วมการฝึกซ้อมจนกว่าจะถึงช่วงปรีซีซั่นอย่างเร็วที่สุด และกำลังรอการสืบสวนเกี่ยวกับขั้นตอนต่อไป https://soccerpostnews.com

รายงานเมื่อ เดือนมีนาคมว่า แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ได้ ปฏิเสธข้อเสนอ สำหรับผู้เล่น ของพวกเขาจาก สโมสรในตุรกีหลายแห่ง ปัจจุบันแฟน ๆ ยูไนเต็ดกำลังรอดูว่าใครใน จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ จะชนะการต่อสู้ที่ ยาวนานเพื่อ ควบคุมทีมจาก เกลเซอร์

อย่างไรก็ตาม เดอะเดลีเทลิกราฟ กล่าวว่าการต่อสู้ จะไม่มีผลกระทบต่อการที่ กรีนวู้ด ยังคงอยู่ที่สโมสรหรือไม่ และพวกเขา จะไม่รอผลที่จะ ตัดสินอนาคตของเขา