soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

เฟรงกี้ เปิดใจถึง “ความกดดัน” ที่มีต่อเขาในระหว่างการย้าย แมนฯยูไนเต็ด ซากา

เฟรงกี้

แฟรงกี้  สตาร์ของบาร์เซโลน่า ได้ออกมากล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะย้ายไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้

เฟรงกี้  โดยที่โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรและประธานสโมสรกาตาลันตัดสินใจขายยอมรับว่ามี “แรงกดดัน” ทำให้เขาออกจากบาร์เซโลนาไปแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในช่วงฤดูร้อน ชาวดัตช์มีการเชื่อมโยงอย่างมากกับการเปลี่ยนไปใช้ ในช่วงหน้าต่างล่าสุดโดยอ้างว่ายักษ์ใหญ่ของคาตาลันกระตือรือร้นที่จะขายเพื่อบรรเทาความทุกข์ทางการเงินของพวกเขา https://soccerpostnews.com

ในท้ายที่สุด แม้ว่าปีศาจแดงจะบรรลุข้อตกลงเรื่องค่าธรรมเนียมเงินก้อนโตสำหรับอดีตดาวเตะอาแจ็กซ์การย้ายก็ไม่บรรลุผล ไม่เชื่อมั่นในการเปลี่ยนแปลง ในท้ายที่สุดโดยเลือกที่จะย้ายกาเซมีรู ของ แอตเลติโก มาดริด ด้วยค่าตัว 70ล้านปอนด์ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จ้างอดีตเจ้าหน้าที่เอฟเอ เลี่ยงการลงโทษ และปล่อยให้ โชเซ่ มูรินโญ่ “บ้า” คุณลักษณะของ คริสเตียโน โรนัลโด โน้มน้าวหัวหน้า ไนกี้ ว่าเขาเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า ลิโอเนล อันเดรส เมสซิ

ด้วยตอนนี้พร้อมที่จะอยู่ที่ กัมนอว์ จนถึงอย่างน้อยในเดือนมกราคมและอาจไกลกว่านั้นเขาได้พูดถึงการตัดสินใจของเขาที่จะอยู่ต่อไปแม้จะถูกผลักไปที่ประตูทางออกของบาร์เซโลนา กองกลางว่า “ผมใจเย็น ฉันตัดสินใจในเดือนพฤษภาคมว่าฉันต้องการที่จะอยู่ ความคิดเห็นของฉันไม่เคยเปลี่ยนแปลงตลอดช่วงเวลานี้ “ฉันสงบสติอารมณ์ แต่แล้วคุณก็รู้ว่าความกดดันกำลังจะมาถึง ใช่ จากหนังสือพิมพ์ จากประธานาธิบดี อย่างแน่นอน จากทุกที่จริงๆ แต่ผมต้องการอยู่ที่บาร์ซ่า ดังนั้นจึงไม่ทำให้ผมงุนงง”

เฟรงกี้

เฟรงกี้ เดอ ยอง เชื่อมโยงกับการย้ายไป แมนฯยูไนเต็ด ในช่วงฤดูร้อน แมนฯยูไนเต็ด ยังคงสามารถย้าย เฟรงกี้ได้หรือไม่? แบ่งปันความคิดของคุณในความคิดเห็นด้านล่าง

แม้จะเลือกที่จะอยู่ในคาตาโลเนีย แต่ฤดูกาลปัจจุบันยังไม่ชัดเจนเท่าที่เดอจองจะต้องการ เขาได้ล้มล้างคำสั่งจิกกัดที่คัมป์ นู โดยเริ่มต้นเพียงสี่นัดที่เป็นไปได้จากทั้งหมดสิบรายการที่เป็นไปได้ในทุกการแข่งขัน คงต้องรอดูกันต่อไปว่าเขาจะมีโอกาสกลับมาเป็นตัวจริงในสุดสัปดาห์นี้หรือไม่ โดยที่บาร์ซ่าเตรียมรับมือเรอัล มาดริด คู่ปรับที่ดุดัน ในการเสนอเอล กลาซิโก้ครั้งล่าสุด

ได้วางความทะเยอทะยานของเขาในการฟื้นจุดเริ่มต้นของเขาแล้ว ก่อนสิ่งที่สัญญาว่าจะเป็นการปะทะกันที่สำคัญระหว่างสองยักษ์ใหญ่ของสเปน เท็น ฮาก ทำให้ ฌูแซ ดีโยกู ดาโล ไตไชรา รู้สึกชัดเจนท่ามกลางความสนใจในการย้ายทีมของบาร์เซโลนา อันเดร์ เอร์เรรา อากูเอรา ลุยในการเปรียบเทียบ มาร์คัส แรชฟอร์ดและ คริสเตียโน โรนัลโด ที่ “ยอดเยี่ยม”

กองกลางรายนี้กล่าวต่อไปว่า “ผมอยากเป็นตัวจริงอีกครั้ง ในเกมกับบาเยิร์น ผมไม่ใช่ตัวจริงและหวังว่าจะได้เจอกับเรอัล มาดริด บางทีเขา (ชาบี) อาจตัดสินใจ [ทีมของเขา] แล้ว แต่โดยปกติเราไม่รู้จนกว่าจะถึงวันแข่งขัน”

ในขณะที่อนาคตอันใกล้ของยังคงอยู่ที่บาร์เซโลนา เขา   ยังคงเชื่อมโยงกับการเปลี่ยนไปใช้พรีเมียร์ลีก มีรายงานว่ายูไนเต็ดยังคงสนใจที่จะเซ็นสัญญากับเขา โดยคู่แข่งอย่างลิเวอร์พลูเพิ่งมีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายทีมของ ดัชแมน

เช่นเดียวกับปีศาจแดง คนของเจอร์เก้น คล็อปป์ ก็สามารถเพิ่มตัวเลือกมิดฟิลด์ได้ในช่วงซัมเมอร์ เพราะพวกเขายินดีกับอาร์เธอร์ เมโล่ จากยูเวนตุสด้วยสัญญายืมตัวตลอดฤดูกาล อย่างไรก็ตาม นักเตะชาวบราซิลรายนี้ต้องทนกับฝันร้ายในการเริ่มต้นชีวิตที่แอนฟิลด์ด้วยการปรากฏตัวเพียงครั้งเดียว เขาถูกกำหนดให้ถูกตัดสิทธิ์ออกจากการผ่าตัดในอนาคตอันใกล้