soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

เพิ่มขึ้นสองเท่า เพรสตันทำให้เจ้าบ้านตะลึงด้วยการขึ้นนำในช่วง 6 นาทีของช่วงที่สอง

เพิ่มขึ้นสองเท่า

เพิ่มขึ้นสองเท่า นอริชซิตี้ 2-3 เปรสตัน:นอร์ท เอนด์ทำให้นกคีรีบูนตกใจที่ ถนนแคร์โรว์

เพิ่มขึ้นสองเท่า รายงานและไฮไลท์การแข่งขัน ฟรีจากการปะทะกันของ การแข่งขันชิงแชมป์ ระหว่าง นอริช ซิตี้ และ เพรสตัน ที่ ซึ่งโดยปกติแล้ว ที่ขี้อายทำ ประตูทำให้ ตกใจในเกม ระทึกขวัญห้าประตู เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา บินสูงพ่ายแพ้เป็น ครั้งแรกใน 10 เกมที่เปรสตันออก จากแคร์โรว์โร้ด ด้วยชัยชนะ 3-2 ที่ยากลำบากผู้มาเยือนเพิ่มขึ้นสองเท่า

ซึ่งทำประตูได้เพียง สี่ประตูตลอดทั้งฤดูกาล ก่อนการแข่งขันนี้ เพิ่มขึ้นเกือบ สองเท่าในช่วง 90 นาทีหลังจากตามหลังจาก ที่ยิงได้ดีในช่วงต้นเกม ตีเสมอครึ่งทางผ่าน ครึ่งแรกได้อย่าง ทรงพลัง โหม่งแล้วนำหน้า ในช่วงต้นของช่วงที่สองหลัง จากหยุดพักอย่างรวดเร็ว เปลี่ยนตัว กาเบรียล ซาร่า ให้นอริชตีเสมอให้ กับนอริชในนาทีที่ 76

ด้วยการจบสกอร์ อย่างเรียบร้อยอีกครั้ง แต่ทีมลิลี่ไวท์ส์ก็ มีเสียงพูดสุดท้ายหลังจากนั้นไม่นาน แทนไม้กางเขนของทรอย แพร์รอตต์ ทำให้เลียมเบี่ยง ตัวออกอย่างมาก กิ๊บส์หลอกล่อทิม ครูลหลังจากเก็บ คลีนชีตในการเปิดเกมเยือน 5 นัดในแชมเปี้ยนชิพ เพรสตันก็เสียประตู ภายในสองนาที การเบรกทางซ้ายน่าจะถูกดับ https://soccerpostnews.com

แต่บอลถูกเบี่ยงเบน ไปในเส้นทางของซาร์ เจนท์ที่ตัดเข้าไปก่อน จะเอาชนะเฟรดดี้ วูดแมนอย่างทรงพลัง ยิงต่ำจากนอกกรอบมัน เป็นการเริ่มต้นในฝัน ของเหล่านักเตะที่สูงลิบลิ่ว ผู้ซึ่งครองช่วงแรกๆ และสามารถยืน หยัดเป็นผู้นำได้อย่างง่าย ดายวูดแมนทำได้ดี ในการสกัดกั้นซาร์เจนท์ หลังจากที่กองหน้า ชาวอเมริกัน ได้ใช้พื้นที่บางส่วนในเขตโทษ ที่มีผู้คนหนาแน่น

และจากนั้นก็ปฏิเสธแอรอน แรมซีย์จากระยะชี้เปล่าหลัง จากการโจมตีที่เฉียบขาดจาก เจ้าบ้านอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ฝ่ายของดีน สมิธไม่สามารถรักษา โมเมนตัมในช่วงแรกได้ และต้องย้อนกลับ ไปในนาทีที่ 25 เนื่องจากทีมลิลี่ไวท์ทำประตู ได้เพียงประตูที่ห้าใน 13 เกมลีกในฤดูกาล นี้มันเป็นความ พยายามที่ทำได้ดี เช่นกัน โดยอดีตแข้ง ส่งลูกข้ามที่ สมบูรณ์แบบจากทางขวา และ

การพุ่งขึ้นสูงสุดเพื่อ กำกับการโหม่งอัน ทรงพลังผ่าน มันเป็นการจู่โจม ที่หาได้ยากจากผู้มาเยือน

แม้ว่าพวกเขาจะได้บอล มากมายในขณะที่ ครึ่งหลังกับการโจมตี ของนอริชเริ่มกระจัด กระจายมากขึ้นเพรสตันทำให้เจ้าบ้านตะลึงด้วย การขึ้นนำในช่วง 6 นาทีของช่วงที่สอง โดยรีอิสคว้าชัยในช่วง บ่ายที่สองของเขา นกคีรีบูนกระอักการครอบ ครองอย่างไม่ระมัดระวัง ภายในครึ่งเดียว ของพวกเขาและ มีเวลาทั้งหมด ในโลกที่จะเหินไปข้างหน้าเพิ่มขึ้นสองเท่า

และจ่ายบอล ใช้การสัมผัสขั้น สุดท้ายที่เด่นชัด ซาร์เจนท์ยิงสแน็ปช็อต ได้ดีโดยวู้ดแมนขณะที่ซิตี้ พยายามหาคำตอบในทันที โดยตีมู ปุกกี้เล่นสไลด์บอล ให้กว้างจากตำแหน่งที่ เหมาะสมยังคงเสียบ  ปลั๊กและในที่สุดก็กลับมาอยู่ในระดับปกติใน 76 นาทีเป็นที่รู้จักมาก ขึ้นสำหรับเป้าหมายของเขา ให้ความช่วยเหลือ ที่ยอดเยี่ยมในครั้งนี้

ในขณะที่เขาทำทาง สายย่อยก่อนที่จะตัดบอลกลับให้ ซาร่าทุบบ้านเป้าหมายแรก ของเขาตั้งแต่ย้าย ฤดูร้อนจากบราซิลแต่คนของสมิ ธ กลับมาอยู่ในระดับ ปกติเพียงไม่กี่นาทีเนื่องจากโชค ทอดทิ้งพวกเขาเมื่อ เปลี่ยนตัว ตีลูกบอลจากทางขวา มันทำให้ เบี่ยงเบนไป อย่างมาก ที่ผิดกติกาอย่างสมบูรณ์ซึ่ง คลำบอลเข้าไป ในตาข่ายของเขาที่เสาใกล้ ๆ ของเขา คิดว่าเขาได้เลเวล ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

เมื่อเขาพบมุมล่าง ด้วยการยิงระยะไกล แต่ผู้ตัดสิน ตรวจพบการกระทำผิดกฎหมาย

ในพื้นที่และตัดออก สิ่งที่ผู้จัดการพูด…ดีน สมิธ แห่งนอริช: “เราทำแต้มได้ตั้งแต่เนิ่นๆ และน่าจะจบเกมได้หลังจากผ่านไป 20 นาที เรามีโอกาสมากมาย แต่ผู้รักษาประตูของพวกเขาเซฟได้ดีสองสามลูก และตีมูก็เก็บได้เพียงลูกเดียว จากนั้นเราก็เสียไป 3 ลูกจริงๆ ประตูไม่ดี เราควรตั้งรับ 2 คนแรกให้ดีกว่านี้

และสำหรับทีมที่สาม ทิม [ครูล] อาจจะรู้สึกว่าเขาน่าจะทำได้ดีกว่านี้ แม้ว่ามันจะมีการโก่งตัวครั้งใหญ่ก็ตาม“ผมหงุดหงิด หงุดหงิด และผิดหวัง เพราะต้องยุติธรรมกับนักเตะที่ไม่เหมือนเรา เพรสตันไม่ต้องทำงานหนักเกินไปสำหรับประตูใด ๆ ของพวกเขา ผมยังรำคาญที่เพรสตันได้รับอนุญาตให้ชะลอเกมได้มาก และฉันไม่โทษพวกเขา

ฉันโทษเจ้าหน้าที่เพราะพวกเขาควรปราบปรามผู้ตัดสินอาจเพิ่ม 20 นาทีในตอนท้าย” “มีการพูดคุยกันมากมายเกี่ยวกับเกมของเราที่ยังไม่ทำประตูมากมาย และหวังว่าสิ่งนี้จะหยุดสิ่งนั้นได้“ความจริงที่เรายิงได้สามประตูก็ไม่แปลกใจเลยสำหรับฉัน มันเป็นสิ่งที่เราทำงานหนักในการฝึกซ้อม และใครก็ตามที่ได้ดูเราเมื่อเร็ว ๆ นี้ จะรู้ว่าเราสร้างโอกาสในการทำประตูมากมายโดยไม่ทิ้งพวกเขา เราคิดเสมอว่าเป้าหมายจะมาถึง ถ้าเรายังคงทำในสิ่งที่ถูกต้อง”