soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

เฝ้าติดตาม อาร์เซนอลเฝ้าติดตามดานิโล, มิคายโล่ มูดริกและเยเรมี ปิโน่ – เปเปอร์ทอล์ค

เฝ้าติดตาม จู๊ด เบลลิงแฮม ยืนกรานว่าเขาสามารถร่วมงานกันได้อย่างลงตัวกับ ดีแคลน ไรซ์ ในฟุตบอลโลก

เฝ้าติดตาม อาร์เซนอลมีรายชื่อ ดานิโล ของพัลไมรัส, มัคห์ตาร์ โดเนตส์ค ของ มัคเคโล มูดริค และ เยเรมี ปิโน่ ของบียาร์เรอัล เป็นเป้าหมายในการย้ายทีม ดอนเทย์ ไวล์เดอร์ จะทําให้แอนโทนี โจชัว ล้มลงอย่างเย็นชาหากคู่แข่งที่คบกันมานานเคยแบ่งปันแหวนโค้ชชาวอเมริกันได้กล่าวอ้าง มีรายงานว่าเมาโร อิคาร์ดี ไล่ภรรยาที่เหินห่างเฝ้าติดตาม

แวนด้า นารา เป็นตัวแทนของเขาหลังจากที่เธอเรียกร้องเงิน 870,000 ปอนด์สําหรับเงินกู้กาลาตาซารายของเขา ฮาเลนกําลังเหงื่อออกจากความฟิตของเขาหลังจากไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจสอบอาการบาดเจ็บที่เท้าของเขา มูสซ่า ซิสโซโก้ อดีตดาวเตะพรีเมียร์ลีก ต้องทุ่มเงินกว่า 60,000 ปอนด์ หลังไม่จ่ายค่าพลังงาน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจ “ลดความสูญเสีย” ให้กับดอนนี่ ฟาน เดอ บีค ชายที่ถูกลืมค่าตัว 40 ล้านปอนด์ ลิเวอร์พูลกําลังวางแผนย้ายทีมอย่างกล้าหาญเพื่อคว้าตัว ฮึง-มิน ซน หลังมีรายงานออกมาว่า ผู้ชนะรองเท้าทองคําในพรีเมียร์ลีกกําลังกระหายความท้าทายใหม่ จู๊ด เบลลิงแฮม ยืนกรานว่าเขาสามารถร่วมงานกันได้อย่างลงตัวกับ ดีแคลน ไรซ์ ในฟุตบอลโลก

ราล์ฟ รังนิค อดีตผู้จัดการทีมชั่วคราวของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เปิดเผยว่าเขา ‘ระบุเออร์ลิง ฮาลันด์, ดูซาน วลาโฮวิช, คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู, จอสโก้ กวาร์ดิโอล, หลุยส์ ดิอาซ และอัลวาโร โมราตา เป็นเป้าหมายในการย้ายทีม – แต่สโมสรปฏิเสธการเซ็นสัญญาในช่วงฤดูหนาว’อูไน เอเมรี่ ได้ตัดสินใจครั้งสําคัญครั้งแรกนับตั้งแต่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมแอสตัน วิลล่า

โดยให้โอกาส ปาโก อายสตาราน ได้เป็นผู้ช่วยของเขามีรายงานว่าเจ้าหน้าที่สืบสวนได้ค้นพบเอกสารลับที่ลงนามโดย คริสเตียโน โรนัลโด และ สโมสรฟุตบอลยูเวนตุส ซึ่งแสดงให้เห็นว่าสโมสรให้สัญญากับอดีตกองหน้าของพวกเขาเกือบ 20 ล้านยูโร (17 ล้านปอนด์) ในช่วงการระบาดของโควิด-19  https://soccerpostnews.com

ฮาเวียร์ เตบาส ประธานสโมสรลาลีกา ได้เปิดฉากโจมตีปารีส แซงต์-แชร์กแมง อีกครั้ง โดยย้ําต่อสาธารณชนว่ายักษ์ใหญ่ของฝรั่งเศสควรถูกคว่ําบาตรจากการใช้เงินอย่างไร้สาระ