soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

เป้าหมายของสโมสร เวสต์แฮมยูไนเต็ดเผชิญศึก พรีเมียร์ลีกเพื่อเซ็นสัญญากับนิโคโลซานิโอโล่

เป้าหมายของสโมสร

เป้าหมายของสโมสร เวสต์แฮมสนใจ ที่จะเซ็นสัญญา กับนิโคโล ซานิโอโล่กองหน้า ของอาแอสโรม่า 

เป้าหมายของสโมสร เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เผชิญศึกพรีเมียร์ลีกเพื่อเซ็นสัญญากับ นิโคโล ซานิโอโล่ สตาร์ดังของอาแอส โรม่าเวสต์แฮมสนใจ ที่จะเซ็นสัญญา กับนิโคโล ซานิโอโล่ กองหน้าของอาแอส โรม่า แต่ต้องเผชิญหน้ากับ  คู่แข่งในพรีเมียร์ลีก เพื่อเซ็นสัญญา กับอัลเฟรโดเปดุล ลาผู้เชี่ยวชาญ ด้านการย้าย ทีมดาวเตะ ทีมชาติอิตาลีที่มี พรสวรรค์ตกเป็นเป้า หมายของสโมสรเป้าหมายของสโมสร

พรีเมียร์ลีกมาอย่างยาวนานในอดีต รวมถึงท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และอาร์เซนอล และดาวเตะวัย 23 ปีก็ล้มเหลวในการสร้างความ  ประทับใจให้กับ มูรินโญ่ในฤดูกาล นี้โดยยิงได้เพียง ประตูเดียวจาก การลงเล่นใน เซเรียอา 13 นัด และด้วยสถาน การณ์สัญญาของ เขาที่เพิ่มขึ้นในปี 2024 เขาอาจจะย้ายทีมใน เดือนนี้หรือใน ช่วงซัมเมอร์

เปดุลลา ผู้สื่อข่าวของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ตเขียน บนเว็บไซต์ส่วน ตัวของเขา [14 มกราคม] กล่าวว่าในขณะที่ยูเวนตุส และเอซีมิลานยักษ์ ใหญ่ของเซเรีย อาได้ขอข้อมูลเกี่ยว ผู้เล่นการย้ายมา เล่นในพรีเมียร์ลีก ยังคงมีความเป็นไป ได้โดยไม่มีการ เจรจาเรื่องการ ต่อสัญญาที่สตาดิโอโอ ลิมปิโกที่วาง แผนไว้มีรายงานว่าท็อตแน่มเป็นผู้นําการแข่ง ขันสําหรับกองหน้า

แต่เขาก็ตามมาด้วยแฮมเมอร์ส, น็อตติงแฮมฟอ เรสต์และนิวคาสเซิล ยูไนเต็ดไม่น่า เป็นไปได้นี่  เป็นการเคลื่อนไหวที่ ทะเยอทะยาน ของขุนค้อนอย่าง แน่นอน เมื่อพิจารณา ถึงสภาพปัจ จุบันของสโมสรในพรีเมียร์ลีกและโอกาสที่ หมดลงในการท้า  ทายยอดอย่าง สม่ําเสมอความ ทะเยอทะยานใน การเซ็นสัญญา กับซานิโอโลดูเหมือนจะสูงส่ง อย่างไม่น่าเชื่อ

เมื่อท็อตแน่มและ นิวคาสเซิ่ลอยู่ใน ตําแหน่งที่ดี กว่าในการท้าทาย

และคว้าถ้วยรางวัล ทั้งสองจุดหมาย ปลายทางเหล่านี้ เป็นตัวเลือกที่ ชัดเจนที่สุดสํา หรับซานิโอโลที่จะพิจารณา การตัดสินใจเลือก ขุนค้อนไม่น่าเป็น ไปได้อย่างมากการ ได้กองหน้าที่มี การตกแต่งและมีชื่อเสียงเช่นนี้เป็นอีกสัญญาณหนึ่งของ ความทะเยอทะยาน ของสโมสรโดย อย่างยิ่งหลัง จากเซ็นสัญญากับลูคัสปาเกต้า, จานลูก้า สแกมก้า และนาเยฟ อเกวาร์ด https://soccerpostnews.com/

อย่างไรก็ตาม การเซ็นสัญญา เหล่านั้นยังไม่เป็น ผลสําเร็จในตอนนี้ ซึ่งอาจขัดขวางไม่ให้ดาวรุ่งรายนี้เข้าร่วมทีมเดอะ แฮมเมอร์สหาก สโมสรจะเซ็นสัญญา กับสตาร์ดังของยุ โรปได้สําเร็จอีกครั้ง เขาจะต้องปรับปรุงสภาพของพวกเขาใน พรีเมียร์ลีก และต่อสู้เพื่อ รางวัลสูงสุดอย่าง ต่อเนื่อง เอซีมิลานยักษ์ ใหญ่ของเซเรีย อาได้ขอข้อมูลเกี่ยว

ผู้เล่นการย้ายมา เล่นในพรีเมียร์ลีก ยังคงมีความเป็นไป ได้โดยไม่มีการ เจรจาเรื่องการ ต่อสัญญาที่สตาดิโอโอ ลิมปิโกที่วาง แผนไว้มีรายงานว่าท็อตแน่มเป็นผู้นําการแข่ง ขันสําหรับกองหน้าไม่ว่าจะ เป็นกับมอยส์ที่รับผิดชอบดูไม่แน่นอนมากขึ้น เมื่อพิจารณา จากการต่อสู้ใน ปัจจุบันของเขา เพื่อให้ได้สิ่งที่ดี ที่สุดจากพืชผลปัจจุบันของเขา