soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

เป้าหมายการย้ายทีม เจอร์เก้นคล็อปป์ได้รับการส่งเสริมขณะที่มอยเซส เคเซโด้ หยุดนิ่งกับการเชื่อมโยงการโอน

เป้าหมายการย้ายทีม

เป้าหมายการย้ายทีม เจอร์เก้นคล็อปป์กุนซือลิเวอร์พูล ได้รับการตอบรับอย่างดีก่อนเกมแชมเปี้ยนส์ลีกคืนวันพุธกับนาโปลี

เป้าหมายการย้ายทีม ได้ออกมาพูดถึงอนาคตของเขาแล้ว หลังจากความท้าทายในทุกด้านเมื่อปีที่แล้วลิเวอร์พูลได้เริ่มต้นฤดูกาลใหม่อย่างเชื่องช้าอย่างไม่เคยมีมาก่อน ชัยชนะ 2-1 ครั้งสุดท้ายของหงส์แดงเหนือนิวคาสเซิ่ล ในกลางสัปดาห์ให้ความรู้สึกเหมือนประเภทของผลการแข่งขันที่สามารถเริ่มต้นฤดูกาลได้ แต่จากนั้นพวกเขาก็จับ เอฟเวอร์ตัน 0-0 ในเกมเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้ในวันเสาร์โดยทำให้พวกเขาเสียคะแนนไปหกแต้ม ก้าวที่ด้านบนของพรีเมียร์ลีก

เป้าหมายการย้ายทีม

เจอร์เก้นคล็อปป์หวังว่าจะได้ค่าตัวด้านข้างของเขาดีขึ้นเมื่อพวกเขาเริ่ม แคมเปญ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก กับ นาโปลี ในคืนวันพุธ หงส์แดงกำลังเสนอราคาให้ดีกว่าปีที่แล้ว โดยที่พวกเขาแพ้ในรอบชิงชนะเลิศกับ เรอั ลมาดริด ที่นี่ มิเรอร์ รวบรวมข่าวสารล่าสุดทั้งหมดจากในและรอบๆ แอนฟิลด์…

คล็อปป์ได้รับการต้อนรับอย่างดี หงส์แดงได้รับแรงกระตุ้นในช่วงต้นเกมก่อนเกมเยือนนาโปลีในวันพุธนี้ หลังจากที่ทีมจากอิตาลียืนยันว่า วิกเตอร์ โอซิมเฮน นักแม่นปืนระดับแนวหน้าของพวกเขากำลังดิ้นรนกับอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ โอซิมเฮนสร้างตัวเองให้เป็นหนึ่งในนักเตะที่จบสกอร์มากที่สุดในยุโรป และยิงไปแล้ว 2 ประตูจาก 5 เกมลีกในฤดูกาลนี้

แต่กองหน้าชาวไนจีเรียรายนี้ฝึกซ้อมเพียงลำพังหลังจากได้รับบาดเจ็บในเกมที่นาโปลีพบกับลาซิโอในช่วงสุดสัปดาห์และอาจพลาดการแข่งขันกับลิเวอร์พูล มอยเซส ไคเซโด้ มิดฟิลด์ของไบรท์ตัน ออกมาชี้แจงเรื่องการย้ายไปลิเวอร์พูล ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่เชื่อมโยงเขากับการย้ายมาที่แอนฟิลด์

นักเตะทีมชาติเอกวาดอร์วัย 20 ปีได้สร้างความประทับใจครั้งใหญ่นับตั้งแต่เขาเข้าร่วมทีม ซีเกล เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2564

และมีเป้าหมายในการเอาชนะ สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี 5-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่มิดฟิลด์รายนี้ขี้อายกับแผนการของเขาและยืนยันว่าเขา “มีความสุข” ที่ไบรท์ตัน เมื่อเขาถูกถามเกี่ยวกับอนาคตของเขาหลังการแข่งขันโมฮาเหม็ดซาลาห์เริ่มต้นฤดูกาลอย่างช้าๆ ต่อในช่วงสุดสัปดาห์ กองหน้าอียิปต์ไม่ได้ผลกับเอฟเวอร์ตันและล้มเหลวในการหาตาข่ายเป็นครั้งที่สี่ในหกเกม

อย่างไรก็ตามคล็อปป์ยืนยันว่าเขาไม่ได้กังวลกับการร่ายมนตร์ของซาลาห์ต่อหน้าเป้าหมาย และเขาก็ไม่เห็นด้วยกับคำแนะนำที่ว่านักเตะวัย 30 ปีรายนี้กำลังทุกข์ทรมานจากการเล่นบทบาทที่กว้างขึ้นเล็กน้อยในแนวรุกโฉมใหม่ของลิเวอร์พูล

เป้าหมายการย้ายทีม

ด้วยดาร์วิน นูเนซผู้เล่นหมายเลข 9 แบบดั้งเดิม ซึ่งตอนนี้ทำหน้าที่เป็นจุดโฟกัสใหม่ของหงส์แดงซาลาห์พยายามดิ้นรนเพื่อสร้างผลกระทบในตำแหน่งกลาง แต่คล็อปป์บอกเป็นนัยไปแล้วว่าเขารู้วิธีทำให้เครื่องรางของลิเวอร์พูลกลับมายิงอีกครั้งในขณะที่แนวรุกใหม่ของเขายังคงดำเนินต่อไป เพื่อแก้ไขปัญหาการงอกของฟัน

เจอร์เก้นคล็อปป์รู้ดีว่าโมฮาเหม็ดซาลาห์ทำอะไรผิดกับเอฟเวอร์ตัน ในขณะที่ลิเวอร์พูลยังคงมีปัญหาอยู่ หลังเกมเสมอเอฟเวอร์ตัน 0-0 ของลิเวอร์พูลโมฮาเหม็ดซาลาห์สตาร์สตาร์ของลิเวอร์พูล อยู่ภายใต้การพิจารณาอย่างถี่ถ้วน ขณะที่ทีมจากอียิปต์เริ่มต้นฤดูกาลใหม่อย่างเชื่องช้า ในช่วงนี้ของฤดูกาลที่แล้วโมฮาเหม็ดซาลาห์ได้ประตูจาก 5 เกม แรก ใน พรีเมียร์ลีกของลิเวอร์พูล อย่างไรก็ตามในฤดูกาลนี้ เขาได้วาดช่องว่างในสี่ในหกรายการแรกของพวกเขา

เป็นการยากที่จะระบุสาเหตุที่แน่ชัดของการเริ่มต้นช้าของเขา แต่ทฤษฎีหนึ่งได้เน้นที่บทบาทที่แตกต่างที่เขาเล่นในด้านของเจอร์เก้นคล็อปป์ในฤดูกาลนี้ มีความรู้สึกจากบรรดาผู้ที่ดูอียิปต์ในแต่ละสัปดาห์ว่าเขาเล่นได้กว้างกว่าในฤดูกาลก่อนมาก แม้ว่านั่นเป็นความคิดที่คล็อปป์ดูหมิ่นอย่างรวดเร็วหลังจากที่เสมอ 0-0 กับ เอฟเวอร์ตันที่กูดิสัน พาร์คเมื่อ วันเสาร์

“ผมไม่แน่ใจว่าคุณเห็นอะไร เขาไม่ได้เล่นกว้างมากไปกว่าฤดูกาลอื่นๆ”คล็อปป์กล่าวหลังเกม “เราต้องการให้ โม อยู่ในตำแหน่งนี้ แต่เราต้องการให้ โม อยู่ในตำแหน่งศูนย์กลางบ่อยขึ้นเช่นกัน”

แม้ว่าชาวเยอรมันจะทำให้ทฤษฎีนี้เสียชื่อเสียง แต่หลักฐานก็ดูเหมือนจะสนับสนุนข้อโต้แย้งที่ว่าซาลาห์อาจไม่ได้รับเสรีภาพในการโจมตีแบบเดียวกับที่เขาได้รับมาก่อน

แผนที่ความร้อนของเขาจากฤดูกาลที่แล้วเมื่อเทียบกับแผนที่นี้เน้นการกระทำที่น้อยกว่ามากในเขตโทษต่อเป้าหมายของฝ่ายตรงข้ามจนถึงตอนนี้ และด้วยเหตุนี้ เขาจึงพบว่ามันยากขึ้นที่จะได้บอลบ่อยขึ้นและมีผลกระทบแบบเดียวกับที่เขาเคยทำมาก่อน แผนที่ความร้อนของซาลาห์ในฤดูกาลนี้ จนถึงฤดูกาลนี้ นักเตะวัย 30 ปีรายนี้เฉลี่ย 43.8 ครั้งต่อ 90 ครั้ง ลดลงจาก 51.6 ครั้งเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

เป้าหมายการย้ายทีม

เขาเป็นเป้าหมายของการจ่ายบอล 64.4 ครั้งต่อ 90 ครั้งในฤดูกาลที่แล้ว แต่นั่นก็ลดลงเหลือเพียง 57.2 โดยโดยเฉลี่ยแล้วมีเพียง 35 ครั้งเท่านั้นที่พบเขาจริงๆ ยังไม่ชัดเจนว่าการเปลี่ยนแปลงในสไตล์นี้เกิดจากการออกแบบหรือไม่ ความคิดเห็นของคล็อปป์ไม่แนะนำ หรือเป็นผลมาจากการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งดูเหมือนจะมีแนวโน้มมากกว่า

ตัวอย่างเช่น ตรงกลาง ลิเวอร์พูลกำลังใช้การเซ็นสัญญาใหม่กับดาร์วิน นูเนซ ในตำแหน่งหมายเลข 9 แบบดั้งเดิมที่เป็นหัวหอกในการโจมตี ตรงกันข้ามกับปีก่อนๆ ที่โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่เล่นบทบาทแตกต่างไปจากเดิมมาก โดยลงลึกและทำหน้าที่เหมือนหมายเลข 10 มากขึ้น สิ่งนี้ทำให้เขาต้องออกจากพื้นที่สำหรับซาลาห์และ ซาดิโอ มาเน่ เพื่อเปิดเผยผ่านตรงกลาง แต่ตอนนี้พื้นที่เหล่านี้มักจะอยู่ในระดับสูง

การเปลี่ยนแปลงกลไกการทำงานของ 3 แนวรุกของลิเวอร์พูลนี้ หมายความว่าในทางทฤษฎีแล้วซาลาห์ควรมีบทบาทที่แตกต่างจากที่เขามีในอดีต

เขาไม่ควรมองหากองหน้าที่ใกล้เคียงที่สุดของลิเวอร์พูลอีกต่อไป แต่ควรตั้งเป้าที่จะเข้าไปข้างในและเปิดช่องว่างที่ปรากฏระหว่างกองกลางและกองหลังคล็อปป์พาดพิงถึงเรื่องเดียวกันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยให้ รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ปัญหาการโจมตีของทีมเขา “หากพวกเขา (ตัวรุกแนวรับ) ดรอปหลังจากจ่ายไปสองในสามครั้ง พวกเขาก็เป็นอิสระ จากแนวรับโดยสิ้นเชิง

เพราะดาร์วินยังคงรั้งแถวสุดท้ายไว้พร้อมกับการปรากฏตัวของเขา พวกเขา (แนวรับของเอฟเวอร์ตัน) ชอบดรอปค่อนข้างเร็ว แต่เราไม่ได้ทำบ่อยเพียงพอ ไม่ใช่แค่การปรับให้เข้ากับการมาของ นูเนซ ที่อาจส่งผลเสียต่อซาลาห์แต่ความโกลาหลของมิดฟิลด์รอบตัวเขาเองก็มีส่วนสำคัญเช่นกัน ฤดูกาลที่แล้วคล็อปปมักจะเล่นบทบาทอนุรักษ์นิยมมากกว่าในบทบาทหมายเลข 8 ทางด้านขวาของเขา เช่น จอร์แดน เฮนเดอร์สัน

แม้ว่าในฤดูกาลนี้ส่วนใหญ่ เขาใช้ ฮาร์วีย์ ฮาร์วีย์ เอลเลียต เด็กวัยรุ่นคนนี้มีพรสวรรค์ระดับท็อปและมีอนาคตที่สดใส และเขานำการรุกในระดับหนึ่งที่กองกลางลิเวอร์พูลพลาดไปก่อนหน้านี้ ทว่าการหมุนทางด้านขวาระหว่างเขาซาลาห์และเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ไม่ได้ทำงานอย่างราบรื่นหรือสอดคล้องกันอย่างที่คล็อปป์คาดการณ์ไว้ ปัญหานี้ พร้อมกับปัญหาที่เกิดจากการมาถึงของ นูเนซ มักจะได้รับการแก้ไขด้วยเวลาและนาทีที่แชร์กันในสนามร่วมกัน แต่สำหรับตอนนี้ ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นช่วงเวลาที่น่าผิดหวังอย่างมากสำหรับคีย์หมายเลข 11 ของลิเวอร์พูล https://soccerpostnews.com