soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

เปเรซมาดริด พูดถึงคีเลียน เอ็มบัปเป้ หลังสตาร์ เปแอ็สเฌ เรียกร้องการย้ายทีม

เปเรซมาดริด

เปเรซมาดริด ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ทำให้เรอัล มาดริด ห่างไกล จากการย้ายทีมครั้งใหม่ของคีเลียน เอ็มบัปเป้ แม้ว่าซูเปอร์สตาร์ของปารีส แซงต์-แชร์กแมงต้องการย้ายออกจากสโมสรอีกครั้ง

เปเรซมาดริด มีรายงานอย่างกว้างขวางในฝรั่งเศสเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่านักเตะวัย 23 ปีรู้สึกเบื่อหน่ายกับชีวิตที่ เปแอ็สเฌ และต้องการรักษาความปลอดภัยในการย้ายไปเรอัล มาดริด ซึ่งคิดว่าพวกเขาได้บรรลุข้อตกลงเมื่อต้นปีนี้ หรือลิเวอร์พูล

เชื่อกันว่าเอ็มบัปเป้รู้สึก ‘ถูกหักหลัง’ จากคำสัญญาที่ผิดๆ จากลำดับชั้นของสโมสรทั้งการเซ็นสัญญาช่วงซัมเมอร์และบทบาทของเขาในทีมแม้ว่าเขาจะปฏิเสธรายงานก็ตาม สัญญาก่อนหน้านี้ของทีมชาติฝรั่งเศสจะหมดอายุเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้วและเรอัลเชื่อว่าพวกเขาได้ลงนามในสัญญาเพียงสิบเอ็ดชั่วโมงเท่านั้นกลับรถ

เปเรซมาดริด

ในทางกลับกัน เขียนส่วนขยายกับ เปแอ็สเฌ ซึ่งเชื่อว่าทำให้เขาเป็นผู้เล่นที่มีรายได้สูงที่สุดในโลก โดยปล่อยให้ เรอัล ซึ่งอุทิศเวลามหาศาลเพื่อแสวงหาข้างหน้า ในขณะนั้น เชื่อกันว่าประธานาธิบดีเปเรซ เรอัล มาดริด ได้ส่งข้อความโกรธถึงเอ็มบัปเป้ ในขณะที่เขากล่าวว่ากองหน้า’ไม่มีอยู่จริง’เมื่อถูกถามเกี่ยวกับเขาหลังจากนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก

ในเย็นวันจันทร์ ทั้งเปเรซและเอ็มบัปเป้อยู่ในเมืองหลวงของฝรั่งเศสสำหรับพิธีมอบรางวัลบัลลงดอร์ และหัวหน้าเรอัล มาดริดก็ถูกถามอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เกี่ยวกับข่าวลือใหม่ๆ ที่รายล้อมเขาคนนี้ แม้ว่าเขาจะทำตัวเหินห่างอีกครั้งจากการย้ายทีมก็ตาม https://soccerpostnews.com

ตามรายงานเปเรซกล่าวว่า: “ไม่ใช่ว่าฉันเบื่อเรื่องราวเกี่ยวกับเอ็มบัปเป้ แต่ฉันไม่ได้อ่านมันแล้วด้วยซ้ำ” เรามีอนาคตที่ไม่ธรรมดาอยู่ข้างหน้าเรา วีนีซียุส ฌูนีโยร์ และ โรดรีโก เป็นดาราที่แท้จริง ฉันเห็นพวกเขาเป็นผู้ชนะ บาลงดอร์ ในอนาคต’

ตามที่มาร์ก้ากล่าว คณะผู้แทนของ เปเรซ และ เรอัล ในพิธี บาลงดอร์ ไม่ได้โต้ตอบกับ เอ็มบัปเป้ หรือผู้ติดตามของเขาเลยในคืนวันจันทร์

เรอัล มาดริด ได้ใช้ความพยายามอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ถูกแทนที่ด้วย ‘ความเย็นชาและระยะห่าง’ และเปเรซกล่าวว่าได้ใส่แนวคิดในการเซ็นสัญญากับเอ็มบัปเป้อย่างแน่นหนา ไม่ต้องการให้นิ้วของเขาไหม้อีก

ตอบสนองต่อการคาดเดาอย่างกะทันหันเกี่ยวกับ อนาคตของเขา เอ็มบัปเป้กล่าวเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า ‘ผมมีความสุขมาก ฉันไม่เคยขอออกเดินทางในเดือนมกราคม ฉันก็ตกใจเหมือนกับคนอื่นๆ มีคนที่อาจคิดว่าฉันเกี่ยวข้อง กับเรื่องนี้ แต่ฉันไม่ได้เกี่ยวข้อง ฉันกำลังงีบหลับอยู่’

คีเลียน เอ็มบัปเป้ ถึง เรอัลมาดริด จบลงแล้วเนื่องจาก เห็นว่าแผนแม่บท กาลักติโกส ‘ถูกทิ้ง’
นักเตะวัย 23 ปีรายนี้ย้ายไปปฏิเสธรายงาน ที่เขาต้องการออกมาในเดือนม.ค. แต่เวลาของเขาในเมืองหลวงของฝรั่งเศสถูกรุมเร้าด้วยการทะเลาะวิวาท

เปเรซมาดริด

มีรายงานว่า ซูเปอร์สตาร์คีเลียน เอ็มบัปเป้จะไม่เข้าร่วม เรอัลมาดริด แม้ว่าอนาคตของเขากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะถูกปกคลุมไปด้วยข้อสงสัย นักเตะวัย 23 ปีย้ายไปปฏิเสธรายงานที่เขาต้องการออกจาก ในเดือนมกราคม แต่เวลาของเขาในเมืองหลวงของฝรั่งเศสถูกบดบังด้วยการทะเลาะวิวาทและความสัมพันธ์ที่ตึงเครียดกับเนย์มาร์ตั้งแต่เขียนข้อตกลงใหม่สองปีในฤดูร้อน ทำให้โลกของฟุตบอลตะลึงเมื่อเขาตัดสินใจที่จะไม่ย้ายไปเรอัลมาดริดหลังจากชื่นชมทั้งสองฝ่ายมานานหลายปี

หลายคนเชื่อว่า โฟลเรนติโน เปเรซ จะกลับมาอีกครั้งสำหรับเป้าหมายสูงสุดของเขา อย่างไรก็ตาม เดียริโอ เอเอส อ้างว่า ลอส บลังโกส จะดำเนินการต่อกับ คาริม เบนเซมา ผู้ชนะ บาลงดอร์ ในฐานะคนสำคัญของสโมสรก่อนที่จะย้ายไปยัง เออร์ลิง ฮาแลนด์ ซึ่งเป็นเครื่องยิงประตูของแมนเชสเตอร์ซิตี้ในปี 2567 ยังคงอยู่ในหมู่ ประตู แต่พายุลูกสุดท้าย ที่อยู่รอบๆ อนาคตของเขา ส่งผลให้เขาต้องเสียน้ำตาระหว่างพิธีอันหรูหรา ซึ่งทำให้เบนเซม่าเป็นผู้เล่นชายที่ดีที่สุดในโลก

เปเรซมาดริด มันเกิดขึ้นหลังจาก เอ็มบัปเป้ขยับตัวออกจาก รายงานหลายฉบับซึ่งระบุว่าเขากำลังมองหาทางออก ที่เฉียบขาดจากบ้านเกิด ของเขาเพราะอ้างว่าผิดสัญญา เขากล่าวว่า: “ผมมีความสุขมาก ฉันไม่เคยถามถึงการเดินทางในเดือนมกราคม ฉันรู้สึกตกใจเหมือนคนอื่นๆ มีคนที่อาจคิดว่าฉันมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ แต่ฉันไม่เกี่ยวข้อง ฉันเป็น งีบ.

“ผู้ติดตามของฉันอยู่ที่เกมของน้องชายคนเล็กของฉัน คนที่ดูแลฉันทั้งหมดไม่ได้อยู่ที่นั่น ดังนั้นเราจึงรู้สึกงุนงงเมื่อได้ยินเรื่องนี้ หลังจากนั้น เราต้องจัดการกับมัน มีเกมให้เล่น เพียงเพื่อ บอกว่ามันผิดอย่างสิ้นเชิงและฉันก็มีความสุขมาก”