soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

เปิดรับข้อเสนอ เอฟเวอร์ตันได้รับการย้ายทั้งมิคาอิลอันโตนิโอและดูวานซาปาตา

เปิดรับข้อเสนอ

เปิดรับข้อเสนอ มิคาอิล อันโตนิโอ และดูวาน ซาปาตาเสนอคำแนะนำที่เป็นไปได้เกี่ยวกับแผนการโอน เอฟเวอร์ตัน

เปิดรับข้อเสนอ กองหน้าสองคนล่าสุดที่เชื่อมโยงกับการย้ายไปยังเอฟเวอร์ตันคือนักแม่นปืนรุ่นเก๋าสองคน แต่ในขณะที่แฟน ๆ ของสิงห์บลูส์รู้ทุกอย่างเกี่ยวกับมิคาอิล อันโตนิโอจากช่วงเวลาที่เขาเล่นในพรีเมียร์ลีก ดูวานซาปาตาก็เป็นเนื้อหาที่ไม่มีใครรู้จัก ตามรายงานของ เอ ฟเวอร์ตันพร้อมที่จะหันไปหาอันโตนิโอของเวสต์แฮมยูไนเต็ด https://soccerpostnews.com

เปิดรับข้อเสนอ

เพื่อกอบกู้ฤดูกาลที่น่าเศร้าของพวกเขาด้วยความเข้าใจว่าชาวลอนดอนเปิดรับข้อเสนอสำหรับนักเตะวัย 32 ปีซึ่งเหลือสัญญาอีก 18 เดือนหากพวกเขาสามารถเซ็นสัญญาได้ ทดแทน วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์สได้รับการเสนอชื่อให้เป็นหนึ่งในสโมสรอื่นๆ ที่ให้ความสนใจในตัวนักเตะทีมชาติจาเมกา

แต่ดูเหมือนว่าจะแปลกที่ขุนค้อนจะเต็มใจปล่อยให้ผู้ทำประตูมากประสบการณ์เข้าร่วมเป็นหนึ่งในคู่แข่งที่ตกชั้น โดยเฉพาะสิงห์บลูส์ที่พวกเขาอยู่ในระดับเดียวกัน แต้มและเผชิญหน้ากันในวันเสาร์หน้า ในขณะเดียวกัน หลังจากที่  รายงานว่า เอฟเวอร์ตัน กำลังเจรจาเพื่อเซ็นสัญญาซื้อ ซาปาต้าอิล จิออร์โน่ ผ่านกล่าวว่าหัวหน้าทีม  ได้เปิดตัวการเจรจากับ ลี คอนเจอร์ตัน ผู้จัดการทั่วไปของ อตาลันต้า สำหรับ ซาปาตา สตีเฟน พากลิอูกา ประธานร่วมของสโมสรอิตาลีก็เข้าร่วมการประชุมกับทีมในพรีเมียร์ลีกเช่นกัน เครื่องมือ เปรียบเทียบความคล้ายคลึง ของ  คำนวณว่า อันโตนิโอ เป็นแมตช์ที่มีสไตล์ใกล้เคียงที่สุด ในหมู่ผู้เล่นพรีเมียร์ลีกเทียบกับ ซาปาตาด้วยคะแนน 84% ซึ่งบ่งชี้ว่ามี ‘ประเภท’

กองหน้าอย่างน้อยที่ผู้อำนวยการฟุตบอลเควิน เธลเวลล์และผู้จัดการทีมแฟรงค์ แลมพาร์ดมองหา แม้ว่าจะถูกบังคับให้เป็นคนที่ฟันค่อนข้างยาวในแง่ของฟุตบอล รองจากเขา เดนิซ อุนดาฟ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ที่มีคะแนน 78% อยู่ในอันดับที่ใกล้เคียงกัน

เอฟเวอร์ตันได้รับการเชื่อมโยงกับการย้ายที่มีศักยภาพของทั้ง มิคาอิล อันโตนิโอ และดูวานซาปาตา

ตามมาด้วย แฮร์รี่ เคน ของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และดาร์วิน นูเนซ ของลิเวอร์พูล ซึ่งทั้งคู่ได้รับคะแนน 77%ซาปาตาทีมชาติโคลอมเบียรุ่นเก๋าอาจเสนออะไรให้  ได้บ้าง? แน่นอนว่าเขาเป็นทางเลือกที่เหมือนกัน มากกว่า โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวินมากกว่านีล โมเปย์ ที่ ตัวเล็ก สิ่งนี้แสดงผ่านเครื่องมือ การโอนเสมือนของตัวเปรียบเทียบ

เมื่อเปรียบเทียบสถิติของ  จากฤดูกาลนี้กับกองหน้าที่ทำการแลกเปลี่ยนในพรีเมียร์ลีกแล้ว ผู้เล่นจากเซเรียอาจะครองอันดับสามสำหรับการดวลกลางอากาศที่ชนะด้วย 3.59 ต่อ 90 นาที ตามหลังคีฟเฟอร์ มัวร์ของบอร์นมัธ (5.78) และอเล็กซานดาร์ มิโตรวิชของฟูแล่ม (5.29) ขณะที่อยู่เหนือคัลเวิร์ต-เลวินในอันดับสี่ที่ 3.51 ซาปาตายังติดท็อป 10 สำหรับการดวลเกมรุกที่ชนะ แต่อันดับที่ 8 ของเขาที่ 7.19