soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

เปิดประเด็นร้อน คล็อปป์ยกย่องชัยชนะที่บ้าคลั่งของลิเวอร์พูล

เปิดประเด็นร้อน

เปิดประเด็นร้อน พวกเขาอยู่ในตำแหน่งยุโรป และกำลังกดดัน คู่แข่งอย่าง นิวคาสเซิล และแมนฯยูไนเต็ดในการแข่งขันแชมเปียนส์ลีก

เปิดประเด็นร้อน เจอร์เก้น คล็อปป์ เปิดประเด็นร้อนใส่นิวคาสเซิ่ลและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะที่ลิเวอร์พูล ขยับเข้ามา อยู่ในจุดที่เป็นแชมป์เปี้ยนส์ ลีกด้วยการบดขยี้เลสเตอร์ ที่กำลังตกชั้นลิเวอร์พูลคว้าชัยชนะนัดที่ 7 ติดต่อกัน คว้าตั๋วไปเล่นฟุตบอลยุโรปได้สำเร็จ ต้องขอบคุณสองประตูในครึ่งแรกของเคอร์ติส โจนส์ และลูกยิงสุดสวยจากเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ในครึ่งหลัง

ทั้งนิวคาสเซิ่ล อันดับสาม และแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในอันดับสี่มีเกม ในมือกับทีม ของคล็อปป์ แม้ว่านั่นจะเป็น โมเมนตัม ของลิเวอร์พูล ที่พวกเขาเป็น ทีมเต็งที่จะเก็บแต้มสูงสุดจากสองเกมสุดท้ายกับแอสตัน วิลล่า และเซาแธมป์ตันผมเคยอยู่ในตำแหน่งนั้นมาก่อน คล็อปป์กล่าว ‘คุณหวังว่าทีมที่ไล่ตามคุณจะแพ้ และคุณแบกรับแรงกดดันนั้นไว้ เราเคยมีมาแล้วในอดีต ที่เราต้องชนะ ชนะ และชนะ

เยือร์เกิน คล็อพ

ผมคาดว่า นิวคาสเซิ่ลและ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะทำ เช่นเดียวกัน

แต่ฟอร์มของเรา ทำให้พวกเขา ยืนหยัดได้ และนั่นคือ งานของเรา เรามีเกม ที่ยากสุดๆ กับแอสตัน วิลล่าในช่วงสุดสัปดาห์ ที่ผ่านมา’แต่เราผ่าน เข้ารอบยุโรป ซึ่งเมื่อ 6-7 สัปดาห์ก่อนผม ไม่เชื่อว่าจะเกิดขึ้นได้ มีโอกาสเพียง ครั้งเดียวที่จะไปถึงที่นั่น ด้วยการชนะทุกเกม และนั่นคือสิ่งที่เราทำ มันบ้าไปแล้ว’

เลสเตอร์นำห่าง สองคะแนนและอาจตกชั้น หากเอฟเวอร์ตัน ชนะวูล์ฟส์ในวันเสาร์ และจิ้งจอกแพ้ ที่นิวคาสเซิล ในวันจันทร์หน้า พวกเขาตะโกนว่า ‘เรากำลังลงไป’ และ ‘คุณไม่เหมาะที่ จะสวมเสื้อตัวนี้’ จากแฟน ๆ เจ้าบ้าน ซึ่งหลายคนออกไป ก่อนสิ้นเสียงนกหวีด สุดท้ายดีน สมิท กล่าวว่า: ‘ฉันจะไม่สงสัย การต่อสู้ หรือทัศนคติของเรา แต่ถ้าคุณแพ้ในบ้าน เมื่อคุณต้องต่อสู้ กับการตกชั้น ฉันเข้าใจว่าทำไมแฟน ๆ ถึงมีปฏิกิริยา บางอย่าง ฉันยังเชื่อว่าเรา จะยืนหยัดต่อไปได้’ https://soccerpostnews.com