soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

เปิดการเจรจา แมนฯ ยูไนเต็ด กับอินเตอร์ มิลาน หลังผลงานระดับท็อปทำให้สตาร์ กลับมาสำหรับสโมสรใหญ่

เปิดการเจรจา

เปิดการเจรจา มีรายงานว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เริ่มการเจรจาเบื้องต้นกับอินเตอร์ มิลาน เกี่ยวกับการเซ็นสัญญากับ เลาตาโร่มาร์ติเนซ กองหน้าดาวรุ่ง

เปิดการเจรจา  หลังจากผลงาน ที่ยอดเยี่ยมของเขา ในเกมกับบาร์เซโลน่าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา เลาตาโร่มาร์ติเนซ, วาควิน คอร์เรีย และ อีวาน เปริซิช รายงานระบุว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและ ท็อตแนมอยู่ในกรอบ เปิดการเจรจา สำหรับการลงนาม ของมาร์ติเนซในเดือนพฤษภาคม ทั้งสองสโมสรกำลังพิจารณา ที่จะโจมตีอินเตอร์เพื่อนำตัวรุกเข้าสู่พรีเมียร์ลีก

แต่ในเดือนมิถุนายน เอเย่นต์ฟุตบอลอิตาลี มัสซิโม่ บรามบัตติ ถูกถามเกี่ยวกับอันโตนิโอ คอนเต้ และเขาจะไฟเขียวใ ห้มาร์ติเนซหรือไม่ แบรมแบทส์ กล่าวว่า คอนเต้ มีความสุขกับตัวเลือก ที่มีอยู่ของเขา ในการโจมตี และจะไม่ไล่ตามดาราอินเตอร์ และการย้ายจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ก็ไม่เกิดขึ้นเช่นกัน เนื่องจากมาร์ติเนซ ยังคงอยู่ในอิตาลี ในช่วงต้นฤดูกาล 2022-23

อย่างไรก็ตาม ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมามาร์ติเนซได้กลับมาสู่สายตาของสโมสรในพรีเมียร์ลีก สเปอร์สมองว่าอาร์เจนติน่าเข้ามาแทนที่แฮร์รี่ เคน หากยันต์ของพวกเขาย้ายไปบาเยิร์น มิวนิค https://soccerpostnews.com

น่าเสียดายสำหรับสเปอร์สเรอัล มาดริด เข้าร่วมการแข่งขันเพื่อมาร์ติเนซเมื่อวันศุกร์ ตามแหล่งข่าวของอิตาลีแคลซิโอเมอร์คาโตเว็บเรอัลเชื่อว่าเขาเป็นผู้สืบทอดที่ยิ่งใหญ่ของ คาริม เบนเซมา ในการโจมตี

และตอนนี้สิ่งต่าง ๆ มีความซับซ้อนมากขึ้นสำหรับฝ่ายของ คอนเต้ โดยที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ทำการสอบถาม เกี่ยวกับมาร์ติเนซ ตามรายงานของพยานกีฬา ที่อ้างถึงกัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ตสื่อ อิตาลี ปีศาจแดง ได้เปิดการเจรจา เบื้องต้น กับอินเตอร์ สำหรับแข้งวัย 25 ปี รายนี้

เปิดการเจรจา

การเจรจาเหล่านี้ เริ่มต้นหลังจากแมน ฯ ยูไนเต็ดขอ ‘ ข้อมูลโดยตรง ‘ เกี่ยวกับสถานการณ์ของกองหน้า และว่าเขาอาจจะพร้อม สำหรับการย้ายทีมหรือไม่

ผลงานของเลาตาโร่มาร์ติเนซ สร้างความประทับใจให้กับแมนฯ ยูไนเต็ด
เหตุผลหลักที่ แมนฯยูไนเต็ด เปิดการเจรจา เริ่มตั้งเป้าไปที่มาร์ติเนซ อีกครั้งก็เพราะผลงานล่าสุดของเขากับ บาร์ซ่ามาร์ติเนซทำประตูและแอสซิสต์ให้อินเตอร์ขณะที่พวกเขาดึง 3-3 กับบาร์ซ่าในแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อต้นสัปดาห์นี้

ที่ 1-1 ในครึ่งหลังมาร์ติเนซดึงบอลยาวลงมาและแซงมาร์ค-อังเดร เดอร์ สเตเก้นด้วยความช่วยเหลือจากทั้งสองเสาเพื่อให้อินเตอร์ขึ้นนำ บาร์ซ่า ดึงระดับ แต่มาร์ติเนซ ยังคงสร้างปัญหาให้กับพวกเขาและเล่นใน โรบิน เอวาราร์ดุส โกเซินส์ สำหรับเป้าหมายที่สามของ อินเตอร์ ในช่วงสองสามนาทีสุดท้ายของเวลาปกติ

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เซฟหน้าแดงของบาร์ซ่า ในช่วงทดเวลาเจ็บ โดยมุ่งไปที่มุมบน ทั้งสองทีมแบ่งส่วนแบ่งกัน เมื่อเกมจบลง 3-3 มันเป็นการแสดงที่น่าตื่นเต้นจากมาร์ติเนซ และรายงานอ้างว่ามันทำให้เขา ‘ กลับมามีแฟชั่น ‘ สำหรับสโมสรชั้นนำอย่างแมน ฯ ยูไนเต็ด ฝ่ายของ เท็น ฮาก ได้ใช้ ‘การเกี้ยวพาราสี’ ในระยะยาวของมาร์ติเนซ ไปอีกขั้นด้วยการหารือ เกี่ยวกับข้อตกลง ที่อาจเกิดขึ้นกับ อินเตอร์

เปิดการเจรจา

สิ่งนี้ทำให้การไล่ล่า ของสเปอร์ส ในอเมริกาใต้อยู่ภายใต้ การคุกคามอย่างรุนแรง อย่างไรก็ตาม มันไม่ใช่ข้อสรุป มาก่อนว่ามาร์ติเนซ จะลงเอยที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

พยานกีฬายังวาง สโมสรฟุตบอลปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง ยักษ์ใหญ่ของฝรั่งเศสไว้ในกรอบสำหรับลายเซ็นของเขา เช่นเดียวกับ แมนฯยูไนเต็ด สโมสรฟุตบอลปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง ได้เปิดการเจรจาเบื้องต้นกับ อินเตอร์ เกี่ยวกับการย้าย

มันจะเป็นเรื่องยากสำหรับทั้งสองสโมสรที่จะให้รางวัล 40 แคประหว่างประเทศจากอินเตอร์ เขามีสัญญาระยะยาวกับ เนรัซซูรี่ ซึ่งมีอายุจนถึงมิถุนายน 2026 สิ่งนี้ทำให้พวกเขาไม่มีแรงกดดันที่จะขายในปีหน้า

แมนฯยูต้องดึงเสน่ห์เกมรุกออกอย่างจริงจังแมนฯยูไนเต็ด หรือ สโมสรฟุตบอลปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง จะต้องโน้มน้าวให้ มาร์ติ เนซ ออกจาก อินเตอร์ ตามที่ตัวแทนของเขา อเล็กซานเดอร์ คามาโน ระบุว่ามาร์ติเนซ ‘มีความสุขจริงๆ’ ที่สโมสร

“แมตช์ [กับบาร์ซ่า] น่าทึ่งมาก” คามาโนกล่าว “ฉันมีความสุขมากเพราะฉันรู้ว่า เลาทาโร่ มีความสุขกับทีมของเขาจริง ๆ “จากนั้นเป้าหมายของเขาทำให้แฟน ๆ เนรัซซูรี่ในอิตาลีมีความสุข สำหรับเรา นี่เป็นการยืนยันเพิ่มเติมถึงความสุขที่เลาตาโรกำลังประสบอยู่

“สำหรับความจริงที่ว่าเขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ยอดเยี่ยมในอิตาลี แต่ยังอยู่ในยุโรปด้วย เป็นช่วงเวลาที่ดีอย่างแน่นอน อินเตอร์ จงเจริญ” ในขณะเดียวกันพอล เมอร์สัน คิดว่า แมนฯยูไนเต็ด อาจอยู่ใน ‘ช็อต’ เมื่อพวกเขาเล่น นิวคาสเซิล ในวันอาทิตย์