soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

เดิมพันพรีเมียร์ลีก ที่ยิงให้เซาแธมป์ตันกับแอสตันวิลล่าพิสูจน์ให้เห็นถึงความผิดหวัง

เดิมพันพรีเมียร์ลีก เขาไม่มีโอกาสชนะเลย เนื่องจากเซาแธมป์ตันค่อนข้างแย่

เดิมพันพรีเมียร์ลีก กลับ รูเบน เนเวส ยุติจุดโทษวูล์ฟส์ที่ 15/2 จับคู่ไฮไลท์ของทุกเกมพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้เพื่อแสดงบนเว็บไซต์และแอพของ สกายสปอร์ตหลังจากเต็มเวลา ดูเวสต์แฮม วูล์ฟ, แมนฯ ซิตี้ แมนฯ ยูไนเต็ด, ลีดส์ แอสตันวิลล่าและเลสเตอร์  น็อตติงแฮมฟอเรสต์บนสกายสปอร์ต; เล่น ซุปเปอร์ 6 เพื่อรับรางวัล 250,000 ปอนด์!

โจนส์รู้อยู่เหนือ หมาป่า เพื่อเอาชนะ เวสต์แฮมในเย็นวันเสาร์และคิดว่าการลงโทษที่แห้งแล้งของพวกเขาจะสิ้นสุดลงโดย รูเบน เนเวส ตั้งใจที่จะทำคะแนนที่ 15/2 ครั้งล่าสุดที่เราออกไปได้อย่างไร? แผนการเดิมพันของฉันโดยใช้การเล่นที่ดีที่สุดของฉันกับ ที่ยิงให้เซาแธมป์ตันกับแอสตันวิลล่าพิสูจน์ให้เห็นถึงความผิดหวังในสองส่วน

อย่างแรก ราคาถูกเฉือนหลังการตีพิมพ์ – สิ่งเหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้ในโลกของการทำบัญชีที่เราอาศัยอยู่ และที่สำคัญกว่านั้น เขาไม่มีโอกาสชนะเลย เนื่องจากเซาแธมป์ตันค่อนข้างแย่ที่แอสตัน วิลล่า สองคะแนนที่ลดลงจากวันหยุดสุดสัปดาห์นั้นทำให้เรายังคงนิ่งอยู่ – สิ่งที่ค่อนข้างธรรมดาในช่วงเริ่มต้นของฤดูกาล

เนื่องจากรูปแบบและแนวโน้มหายาก เทพเจ้าแห่งการเดิมพันรู้สึกต่อต้านฉันเล็กน้อยกับผลลัพธ์บางอย่าง ยกตัวอย่างทฤษฎีของผมที่มีเป้าหมายมากมายในช่วงครึ่งหลังของท็อตแน่ม เลสเตอร์ซึ่งเกินราคา ทฤษฎี? ฉันว่าตรงจุดเพราะมีสี่ประตูที่มาหลังจากพักในการชนะ 6-2 ของสเปอร์ส เล่นดีนะ คิดได้ไง แต่ไม่มี. การทำมุม

เดิมพันพรีเมียร์ลีก

ดังกล่าวของผมเป็นเรื่องที่น่าหัวเราะเมื่อผมตัดสินใจหนุนครึ่งหลังเพื่อทำประตูมากกว่าครึ่งแรกจบลงด้วยการทำประตูได้สี่ประตูในครึ่งแรกด้วย คู่แข่งรายนี้กำลังกลายเป็นดาวเด่นของพรีเมียร์ลีกอย่างรวดเร็ว มีประวัติศาสตร์ ความเกลียดชัง และสิ่งที่ทำให้โดดเด่นกว่าที่อื่นคือทั้งสองทีมทำงานในระดับเดียวกัน แย่งชิงอำนาจสูงสุด

ทั้งสองเป็นทีมคุณภาพที่พยายามจะชกต่อยกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และลิเวอร์พูลที่อยู่เหนือพวกเขา การพยายามถอดรหัสว่าใครจะเป็นหมัดที่หนักที่สุดในวันเสาร์นั้นเป็นเรื่องยาก

ความได้เปรียบในบ้านจะช่วยอาร์เซนอลได้อย่างชัดเจน แต่ทีมสเปอร์สนี้ดีเสมอสำหรับการทำประตู และฉันคาดว่าทั้งสองทีมจะมีความสุขมากกับผลเสมอในช่วงนี้ของฤดูกาล ฉันค่อนข้างมั่นใจว่าการลงเล่น 24 เกมในพรีเมียร์ลีกของอาร์เซนอล

โดยไม่เสมอกันจะจบลงที่นี่ ฉันกำลังจะไปหาเดิมพันในตลาดไพ่ด้วย

ในช่วงสี่ฤดูกาลที่ผ่านมา ไม่มีโปรแกรมใดที่ผลิตการ์ดมากไปกว่าการเผชิญหน้าระหว่างอาร์เซนอลกับท็อตแนม สี่สิบสีเหลืองและสี่สีแดงในการประชุมแปดครั้งล่าสุดเพื่อให้แม่นยำ ฉันคาดว่าสิ่งนี้จะแข่งขันกันอย่างดุเดือดในบรรยากาศที่ร้อนแรง รับ สกายสปอร์ต ซุปเปอร์ 6 กลับมาพร้อมกับแจ็กพอตมูลค่า 250,000 ปอนด์

โดยเน้นที่เกมที่ใหญ่ที่สุด 6 เกมในช่วงสุดสัปดาห์ของพรีเมียร์ลีก โดยที่ในใจ 4/6 กับ สกายเบท ในคะแนนการจอง 50 หรือมากกว่า (10 สำหรับสีเหลือง, 25 สำหรับสีแดง) เหมาะสมและฉันจะไม่ทำให้ผู้คนมองข้าม 5/2 ในการจอง 70 หรือมากกว่า คะแนน การเดิมพันนั้นจะเกิดขึ้นในหกจากการประชุมแปดครั้งล่าสุดระหว่างสองคนนี้

เดิมพันพรีเมียร์ลีก ฉันค่อนข้างแข็งแกร่งกับโอกาสในการเสมอและไพ่ ดังนั้นฉันจึงรวมทั้งสองอย่างเข้าด้วยกันเพื่อสร้างการเล่น 5/1 ที่อร่อย 1 แต้มให้ รูเบน เนเวส ยิงจุดโทษให้ วูล์ฟส์ เวสต์แฮม(15/2 กับ สกายเยส- เดิมพันที่นี่!)  0.5 แต้มให้ เนเวสฉันได้วางแผนเดิมพันกับ หมาป่า เมื่อราคาเหมาะสมสำหรับฤดูกาลส่วนใหญ่ –

เดิมพันพรีเมียร์ลีก

และตอนนี้เป็นเวลาที่ต้องทำ วูล์ฟส์มีคุณสมบัติสำคัญสองประการในการชนะการแข่งขันฟุตบอล: การทำประตูได้ยากและมีความสามารถในการครองแมตช์ในตำแหน่งกองกลาง ทั้งสามคนที่อยู่ในใจกลางกองกลางของพวกเขาใน รูเบน เนเวส, เจา มูตินโญ่ และ มาทิวอุส นูล ได้สร้างเสียงให้กับคาถาที่น่าประทับใจในการแข่งขัน

ในฤดูกาลนี้ซึ่งไม่ได้ผลการจู่โจมตามข้อมูลประสิทธิภาพ ครึ่งแรกกับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ซึ่งพวกเขาครองเกมได้อย่างสมบูรณ์ ผุดขึ้นมาในความคิด นี่เป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุด

ในการมุ่งหน้าสู่เวสต์แฮม ซึ่งกำลังตกยุคภายใต้การคุมทีมของเดวิด มอยส์ แม้ว่าจะมีการลงทุนจำนวนมากในช่วงซัมเมอร์ เจ้านายอาจตกเป็นเหยื่อของความสำเร็จของเขาเอง เนื่องจากระดับความคาดหวังนั้นอยู่ที่สโมสรว่าเกมเหย้ากับวูล์ฟส์จะถือเป็นเกมที่คนในท้องถิ่นคาดหวังว่าจะครองและชนะ ทีมที่ชนะเพียงสองเกมจาก 14 เกมในพรีเมียร์ลีก

หลังอาจไม่สามารถอยู่ได้ถึงการเรียกเก็บเงินนั้น ถ้าวูล์ฟส์จะทำตามความเชื่อของผม

แน่นอนว่าเนเวสจะมีส่วนสำคัญให้เล่น สำหรับเงินของฉันและในสายตาของฉัน เขาเป็นมิดฟิลด์ตัวกลางที่ดีที่สุดนอกทีม ‘บิ๊กซิกซ์’ ขอโทษนะ เดคลัน เนเวสลงเล่นให้ทีมชาติโปรตุเกสในเกมเนชันส์ลีกทั้ง 2 นัดที่พบกับสาธารณรัฐเช็กและสเปนในช่วงพักเบรก และมองหาตัวจริงให้กับประเทศของเขาในฟุตบอลโลก โดยเน้นย้ำ

เดิมพันพรีเมียร์ลีก ฉันต้องการสนับสนุนให้เขาทำคะแนนในสุดสัปดาห์นี้ ไม่มีผู้เล่นคนใดที่ทำประตูให้วูล์ฟได้มากกว่าเนเวสในฤดูกาลนี้ (12) และไม่เพียงแต่คุณจะได้รับเงินจากการเล่นโอเพ่นเพลย์เท่านั้น เขายังทำประตูให้กับวูล์ฟแฮมป์ตันได้ 16 ประตูจากนอกกรอบ รวมทั้งในฤดูกาลนี้ด้วย เป็นสถานการณ์โทษที่ต้องพิจารณาด้วย

เนเวส ที่ไม่มีราอูล ฆิเมเนซ ดูเป็นที่ชื่นชอบในการทำหน้าที่จุดโทษให้กับวูล์ฟส์ โดยทำประตูได้ทั้งหมด 5 ลูกในพรีเมียร์ลีก และแน่นอนว่าในฐานะกัปตันคนใหม่ เขาจะดึงยศ มีการโต้เถียงและความไม่แน่นอนเกี่ยวกับนักเตะเตะเนื่องจากวูล์ฟส์ชนะจุดโทษเพียงครั้งเดียวตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาลที่แล้ว ไม่มีทีมไหนในพรีเมียร์ลีก

เดิมพันพรีเมียร์ลีก ไบรท์ตันชนะ 10 แต้มในช่วงเวลาเดียวกัน และแม้แต่ฟูแล่มก็ยังชนะสองในเจ็ดเกมที่กลับมาอยู่ในระดับสูงสุด โดยเฉลี่ยแล้ว จะมีการจุดโทษทุกๆ 5.8 เกมในพรีเมียร์ลีกตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาลที่แล้ว ดังนั้นการวิ่งของวูล์ฟส์จึงค่อนข้างน่าทึ่ง เป็นสถิติที่แปลกเพราะแนวรุกของวูล์ฟส์เต็มไปด้วยกลอุบาย

โดยมีเปโดร เนโต้, ดาเนี่ยล โพเดนซ์ และกอนกาโล่ เกเดส สามารถชนะฟาล์วได้ พวกเขาอยู่ในอันดับที่ห้าในพรีเมียร์ลีกสำหรับการทำฟาวล์ในรอบที่สามในฤดูกาลนี้ (17) ในขณะที่ เกรตกำลังถูกฟาวล์ 3.26 ครั้งต่อ 90 นาที ซึ่งทำให้เขาเป็นผู้เล่นที่ถูกฟาวล์มากที่สุดในพรีเมียร์ลีก ร่วมกับวิลเฟรด ซาฮา ความผิดปกติในแง่

เดิมพันพรีเมียร์ลีก ของการได้รับจุดโทษจะแก้ไขตัวเองในไม่ช้าตามข้อมูลและสุดสัปดาห์นี้อาจถึงเวลาที่จะจับมันกับเวสต์แฮมซึ่งมีแนวโน้มที่จะยอมรับจุดโทษภายใต้ เดวิด มอยส์

เนื่องจากความปรารถนาที่จะปกป้องลึกและแคบ ภายในกล่องของพวกเขา นอกจากการเสียจุดโทษไปแล้ว 2 ครั้งในฤดูกาลนี้ มีเพียงสามทีมในพรีเมียร์ลีกเท่านั้นที่เสียจุดโทษมากขึ้นนับตั้งแต่มอยส์กลับมาที่เวสต์แฮม https://soccerpostnews.com