soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

เดอะเรดส์ วิธีที่ลิเวอร์พูลสามารถเข้าแถวกับไบรท์ตันหลังจากเจอร์เก้นคล็อปป์ พักเบรกทีมชาติได้สำเร็จ

เดอะเรดส์

เดอะเรดส์ จะเล่นเกมแรกของพวกเขาใน 18 วันเมื่อโรแบร์โต้เดเซอร์บี หัวหน้าคนใหม่ของไบรท์ตัน นำทีมนกนางนวล ของเขาไปที่ แอนฟิลด์

เดอะเรดส์ หงส์แดงเข้าสู่ช่วงพัก นานกว่าปกติหลังจากที่พวกเขาเห็นการเลื่อนการแข่งขันในพรีเมียร์ลีก 2 นัดล่าสุด ด้วยความกังวลเกี่ยวกับผู้เล่นหลายคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกองกลางที่น่าเป็นห่วงที่สุด จนถึงตอนนี้ การพักเบรกทีมชาติไม่ได้เลวร้ายสำหรับลิเวอร์พูล และเยอร์เก้นคล็อปป์ ในวันเสาร์และเป็นจุดเริ่มต้นของการวิ่งที่สำคัญสำหรับเจอร์เก้นคล็อปป์

อย่างไรก็ตาม เดอะเรดส์ ในช่วงพักเบรกทำให้ผู้เล่นบางคนต้องการการรักษาและมีเวลาพัก ในขณะที่คนอื่นๆ มีเวลาเพียงไม่กี่นาทีสำหรับประเทศของตน เพื่อค้นหาความคมชัดของแมตช์ ทั้งหมดนี้ทำให้คล็อปป์เป็นกลุ่มผู้เล่นที่แข็งแกร่งที่สุดที่เขามีมาตลอดทั้งฤดูกาลเมื่อไบรท์ตันมาเยือนแอนฟิลด์ในวันเสาร์นี้ แต่เขาจะเข้าแถวกับทีมนกนางนวล ของ โรแบร์โต้ เด เซอร์บี ของบอสคนใหม่ได้อย่างไร?

เดอะเรดส์ผู้รักษาประตูและกองหลัง อลิสซงลงเล่น 90 นาทีในเกมที่บราซิลเอาชนะกานา 3-0 ที่เลอ อาฟร์เมื่อเย็นวันศุกร์ ดังนั้นมันจึงเป็นไปได้ว่าเขาจะไม่ลงเล่นให้เอแดร์สันในเกมกับตูนิเซียในคืนวันอังคาร เนื่องจากติเต้ชอบที่จะหมุนเวียนผู้รักษาประตูของเขา มันคือนักเตะลิเวอร์พูลที่เป็นมือ 1 ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด ความจริงที่ว่าการแข่งขันอยู่ในปารีสหมายความว่าผู้ปิดประตูจะกลับมาที่เมอร์ซีย์ไซด์ในเวลาอีกนาน

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ได้รับการประชาสัมพันธ์อย่างมากในช่วงพักเบรกทีมชาติ ดังนั้นเขาจึงพร้อมที่จะไปและมองหาการพิสูจน์คนบางคนที่คิดผิด ในขณะที่โจเอล มาติปเนรเทศตัวเองจากทีมแคเมอรูนตอนนี้อยู่ที่เจ็ดปี เขาจะอารมณ์ดีหลังจากชนะอาแจ็กซ์ เวอร์จิลฟานไดจ์คก็อยู่บนใบบันทึกคะแนนเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเมื่อเขาเป็นผู้ชนะของเนเธอร์แลนด์กับเบลเยียม เซ็นเตอร์แบ็คจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่โดยไม่มีเกมกลางสัปดาห์ให้พูดถึง

แบ็คซ้ายน่าจะเป็นปัญหาในการเลือกเพียงข้อเดียวของคล็อปป์ โดยกุนซือหงส์แดงเพียงยืนยันว่าแอนดี้ โรเบิร์ตสันจะพัก “จนกว่าจะพักเบรกทีมชาติ” ก่อนเกมอาแจ็กซ์ ซึ่งกลายเป็นคนเดียวที่เขาพลาดหลังเกมที่พบกับเชลซี ถูกเลื่อนออกไป หากเขาอยู่ในขั้นของความฟิต กัปตันทีมชาติสก็อตแลนด์จะต้องจับตาดูเกมแชมเปี้ยนส์ลีกกับเรนเจอร์สในสัปดาห์หน้า ซึ่งหมายความว่าคอสตัส จิมิกาสสามารถรักษาตำแหน่งของเขาไว้ได้ จิมิกาส เล่น 90 นาทีในการพ่ายแพ้ 1-0 ของกรีซในไซปรัสในวันเสาร์และเผชิญหน้ากับไอร์แลนด์เหนือในเอเธนส์ในเย็นวันอังคาร

เดอะเรดส์กองกลาง สายตาของจอร์แดน เฮนเดอร์สันวิ่งไปรอบๆ เวมบลีย์ในช่วงสองสามนาทีสุดท้ายของเกมกระชับมิตรของอังกฤษกับเยอรมนีคงจะทำให้คล็อปป์มีความสุขอย่างเห็นได้ชัดสำหรับกัปตันของเขาที่จะออกไปกับทีมชาติและเพิ่มความฟิตหลังจากพลาดสามเกมสุดท้ายของลิเวอร์พูล .

เนื่องจากฟาบินโญ่ดูค่อนข้างขายาว อาจเป็นไปได้ว่าเฮนเดอร์สันอยู่ในตำแหน่งที่ 6 ในเกมกับไบรท์ตันขณะที่นักเตะบราซิลได้พัก เขามีเวลาครึ่งชั่วโมงในการเป็นมิตรกับประเทศของเขากับกานา และตอนนี้สามารถเริ่มต้นกับตูนิเซียในปารีสในคืนวันอังคาร ติอาโก้อัลคันทาร่า ไม่ได้อยู่กับทีมชาติสเปนในช่วงพักเบรกนี้ ทำให้เขาได้พักผ่อนอย่างเต็มที่และกลับมาฟิตร่างกายที่ลิเวอร์พูลซึ่งเขามีความสำคัญมาก

ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ลงเล่น 18 นาทีสุดท้ายของทีมชาติอังกฤษชุดยู-21 ที่ชนะ 2-0 ในอิตาลีเมื่อวันพฤหัสบดี และเขายังคงอยู่ในทีมก่อนเกมกับเยอรมนีในคืนวันอังคารที่ บรามอลล์ เลน ของเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด การปะทะกันเป็นเพียงกระชับมิตร ดังนั้นหากเขาเริ่มต้นได้ เอลเลียตไม่น่าจะเล่น 90 นาที จากนั้นเขาจะเดินทางกลับเมอร์ซีย์ไซด์ระยะสั้นเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับไบรท์ตัน

เดอะเรดส์จู่โจม เมื่อไม่มีการแข่งขันฟุตบอลโลก อียิปต์ได้ช่วยลิเวอร์พูลโดยปล่อยโมซาลาห์ออกจากทีมชาติก่อนเกมกระชับมิตรกับไลบีเรียในวันอังคารนี้ ซาลาห์ทำสองประตูในเกมที่ชนะไนเจอร์ 3-0 เมื่อวันศุกร์ และกลับมายังแอนฟิลด์โดยหวังจะสร้างประตูจากอาแจ็กซ์ เขาจะเป็นชื่อแรกในตารางทีม แต่ในส่วนอื่นๆ ในเกมรุกนั้นคาดเดายากกว่าเล็กน้อย

การเรียกคืนของ โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ ในทีมชาติบราซิลไม่ได้รวมเขาไว้กับกานา ดังนั้นคุณคิดว่าอย่างน้อยเขาจะได้รับการกระทำบางอย่างกับตูนิเซียในปารีสในคืนวันอังคารในการเสนอราคาหายใจเฮือกสุดท้ายเพื่อสร้างทีมให้กับกาตาร์ หลังจากเริ่มต้นกับอาแจ็กซ์ดิโอโก้ โชต้าออกจากม้านั่งสำรองและทำประตูให้กับสาธารณรัฐเช็กในวันเสาร์ และเขาน่าจะมีส่วนร่วมอีกครั้งในเกมที่โปรตุเกสพบกับสเปนที่บราก้า ซึ่งได้แต้มหนึ่งจะเข้าไปอยู่ในรอบชิงชนะเลิศของเนชั่นส์ ลีก เขาจะกลับมาที่ลิเวอร์พูลในเวลาที่เหมาะสมและจะแข่งขันกันเพื่อเริ่มต้นในช่วงสุดสัปดาห์

นั่นทำให้ตำแหน่งสุดท้ายในการโจมตี แต่เนื่องจาก หลุยส์ ดิอาซ คือผู้เล่นคนสุดท้ายของ ลิเวอร์พูล ที่ลงเล่นให้กับประเทศของพวกเขา ตำแหน่งของเขาไม่ปลอดภัย หลังจาก 64 นาทีกับกัวเตมาลาในรัฐนิวเจอร์ซีย์ในช่วงสุดสัปดาห์ ดิอาซ จะเล่นให้กับโคลอมเบียกับเม็กซิโกในแคลิฟอร์เนียเวลา 03.00 น. วันพุธตามเวลาอังกฤษก่อนเดินทางไกลกลับสู่เมอร์ซีย์ไซด์

ลิเวอร์พูลจะมีแผนกับไบรท์ตันได้อย่างไร นั่นเปิดโอกาสที่เขาจะได้ยืนสำรองในสุดสัปดาห์นี้ โดยที่ดาร์วิน นูเนซสร้างสิ่งที่จะเป็นเพียงการลงเป็นตัวจริงนัดที่สามในพรีเมียร์ลีก นูเนซลงเล่นในเกมที่อุรุกวัยเอาชนะอิหร่าน 1-0 ในออสเตรียเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และจะมีส่วนร่วมเมื่อพวกเขาพบกับแคนาดาในบราติสลาวา เมืองหลวงของสโลวาเกียในวันอังคารนี้ โดยจะเริ่มเตะเวลาอังกฤษ 17.00 น. การต่อเวลาพิเศษนั้นบวกกับเที่ยวบินสั้นๆ หมายความว่าเขาสามารถกลับมาที่เมอร์ซีย์ไซด์ได้ในขณะที่ดิแอซยังเล่นให้กับโคลอมเบียอยู่ ซึ่งอาจทำให้สมดุลในความโปรดปรานของเขา https://soccerpostnews.com/

เจอร์เก้นคล็อปป์นายใหญ่ลิเวอร์พูล บอกว่าเหตุใดเขาจึงต้องโทษที่ออกจากแอนฟิลด์ของซาดิโอมาเน่

ซาดิโอมาเน่ย้ายจากลิเวอร์พูลไปเล่นให้กับบาเยิร์น มิวนิคเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว เจอร์เก้นคล็อปป์นายใหญ่ของลิเวอร์พูลได้รับแจ้งว่าเป็นเหตุผลที่ ซาดิโอ มา เน่ตัดสินใจอำลาสโมสรไปบาเยิร์น มิวนิคเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว สตาร์เซเนกัลตัดสินใจว่าหลังจากหกปีที่แอนฟิลด์ถึงเวลาสำหรับการเปลี่ยนแปลง เมื่อเขาเข้าร่วมทีมยักษ์ใหญ่ในเยอรมันและหงส์แดงเลือกที่จะแทนที่เขาด้วยดาร์วิน นูเนซจากเบนฟิก้า

เดอะเรดส์ผู้เล่นทั้งสองรายไม่ได้เริ่มต้นชีวิตที่สโมสรใหม่ของพวกเขาด้วยความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ เนื่องจากมาเน่เข้ามาวิจารณ์ว่าทีมของจูเลียน นาเกิลส์มันน์รั้งอันดับที่สี่ในบุนเดสลีกาขณะที่กองหน้าอุรุกวัยยิงได้เพียงประตูเดียวในพรีเมียร์ลีกจนถึงฤดูกาลนี้ หนึ่งในข้อสรุปที่ได้รับความนิยมว่าทำไมลิเวอร์พูลถึงออกสตาร์ทฤดูกาลได้ยากคือพวกเขาขาดมาเน่ และซาลิฟ เดียโอ อดีตมิดฟิลด์หงส์แดงอ้างว่าคล็อปป์คือเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังการจากไปของเขา

“ผมคิดว่าเขาอยู่ที่นี่มาสองสามปีแล้ว และผมคิดว่าเมื่อถึงจุดหนึ่งเขาคิดว่าเขาไม่มีความรักที่เขาต้องการจริงๆ ที่แอนฟิลด์” เดียโอกล่าวกับลิเวอร์พูล เอคโค่ “ฉันไม่ได้พูดถึงแฟนๆ สำหรับเขา ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องของผู้จัดการทีมมากกว่า “สิ่งต่างๆ ไม่ได้เกิดขึ้นอย่างที่ควรจะเป็น นั่นเป็นสาเหตุที่เขาตัดสินใจหาความท้าทายใหม่ ผมคิดว่าในฐานะผู้เล่นระดับท็อป ทุกครั้งที่คุณอยู่กับสโมสรระดับท็อป 4-5 ปี บางครั้งมันก็ดีที่จะหาความท้าทายใหม่ๆ”

มาเน่ทำประตูไม่ได้ใน 4 เกมหลังสุดในบุนเดสลีกา ซึ่งบาเยิร์นไม่ชนะเลย แต่การเข้ามาแทนที่ของเขาในอังกฤษยังไม่ได้เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับลิเวอร์พูลในแบบที่เขาต้องการ หลังจากเปลี่ยนเกมในคอมมิวนิตี้ ชิลด์ ที่เอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้และเปิดเกมเสมอกับฟูแล่ม ในพรีเมียร์ลีก นูเนซลงเล่นไปแล้ว 2 ครั้งตั้งแต่ในลีกหลังจากโดนโทษแบน 3 นัด ขณะที่เขาโดนไล่ออกจากสนามในเกมพบคริสตัล พาเลซจากการทุ่มศีรษะ โจคิม แอนเดอร์สัน.

“ทุกคนรู้ดีว่ามันยาก (สำหรับนูเนซที่จะมาแทนที่มาเน่)” เดียโอกล่าวเสริม “สำหรับผู้เล่นคนใดที่เข้ามา มันจะเป็นเรื่องยากที่จะเข้ามาแทนที่เขา ฉันคิดว่าผู้คนไม่ได้ตระหนักถึงการทำงานหนักที่เขาทำที่ลิเวอร์พูลที่นี่ “เป็นเรื่องปกติ เขาเป็นผู้เล่นระดับท็อป เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดสามอันดับแรก ถ้าไม่ใช่ผู้เล่นที่ดีที่สุด ในช่วงสี่ปีที่ผ่านมาในโลก เขาได้รับการพิสูจน์แล้วในทุกระดับ แน่นอนว่าคงเป็นเรื่องยากสำหรับผู้เล่นที่จะเข้ามาเติมเต็มพื้นที่ของเขา มันต้องใช้เวลา”

หลังความพ่ายแพ้ 4-1 ของลิเวอร์พูลต่อนาโปลีในแชมเปี้ยนส์ลีกคล็อปป์ถูกถามว่าปัญหาเบื้องหลังการเริ่มต้นฤดูกาลที่ย่ำแย่ของพวกเขาคือการปล่อยให้มาเน่ออกจากทีมไปหรือไม่ “ซาดิโอเป็นผู้เล่นระดับโลก ชัดเจนว่าเราจะคิดถึงเขาเสมอ” คล็อปป์กล่าวกับทีวีทู “แต่นี่ไม่ใช่ปัญหาของเราในตอนนี้ น่าเสียดายที่เราเล่นเกมแย่ๆ กับซาดิโอด้วย ไม่ ‘แย่’ แต่แย่”