soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

เดวิด มอยส์ ส่งข้อความโอนเวสต์แฮมหลังจากสามคนเซ็นสัญญาอาชีพฉบับแรก

เดวิด มอยส์

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ออกมาพูดถึงอนาคตของนักเตะในอะคาเดมีของสโมสร หลังวัยรุ่น 3 คนเพิ่งเซ็นสัญญาอาชีพฉบับแรก

เดวิด มอยส์ กับสโมสร  ผู้จัดการทีม กล่าวว่าเขากระตือรือร้นที่จะใช้ประโยชน์จากความสำเร็จของสโมสรอายุต่ำกว่า 18 ปีให้ได้มากที่สุดหลังจากสัญญาล่าสุดของวัยรุ่นสามคนขุนค้อนรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีกำลังโลดแล่นในฤดูกาลนี้และคว้าชัยชนะทั้ง 10 เกมลีกในพรีเมียร์ลีกรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีในฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นฟอร์มที่ทำให้พวกเขาทิ้งห่างจ่าฝูงถึง 13 แต้ม พวกเขายังผ่านเข้ารอบที่สี่ของเอฟเอ ยูธ คัพ

ด้วยการเอาชนะเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อเดือนที่แล้วฟอร์มดังกล่าวทำให้สามนักเตะอายุต่ำกว่า 18 ปี คัลลัม มาร์แชล, โอลลี สการ์เลส และกิเดียน โคดูอา เซ็นสัญญาอาชีพฉบับแรก โดยทั้งสามคนสร้างผลกระทบอย่างมากให้กับทีมอายุต่ำกว่า 18 ปีของเควิน คีนในฤดูกาลนี้  ตกลงเรื่องอนาคตท่ามกลางผลงานย่ำแย่เมื่อพูดถึงความสำเร็จของสโมสรอายุต่ำกว่า 18 ปี

มอยส์รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งและเพื่อรักษาความสามารถของเยาวชน รวมถึงกองหน้าวัย 18 ปี  ผู้เปิดตัวในพรีเมียร์ลีกที่ อาร์เซนอลในวันบ็อกซิ่งเดย์ สการ์เลสแบ็กซ้ายยังเปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบในยูโรป้าคอนเฟอเรนซ์ลีกในเดือนพฤศจิกายน“ทีมอายุต่ำกว่า 18 ปีทำได้ดีมาก เราพอใจกับสิ่งที่เรามีจริงๆ และเราต้องการเก็บมันไว้ให้มากที่สุดเท่าที่เราจะทำได้”“เราเพิ่งเสียนักเตะอายุน้อย

ไปสองสามคนเมื่อเร็วๆ นี้ด้วยเหตุผลต่างๆ กัน ดังนั้นเราต้องพยายามและทำให้แน่ใจว่าเรารักษาพวกเขาไว้ได้ และเราพอใจกับผลงานที่พวกเขาทำได้ดี เราได้พยายามให้รางวัลพวกเขาแล้ว  สมควรได้รับรางวัล เพราะเมื่อเขามีพละกำลัง วิธีการวิ่ง ความพยายาม ดังนั้นจากมุมมองนั้นมีหลายสิ่งหลายอย่างข้อเสนอวีไอพีระดับพรีเมียมวิธีการซื้อสินค้าบน หลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดทางไวยากรณ์

ด้วยแอปเดสก์ท็อปที่มีประโยชน์นี้โดย ทาบูล่าลิงค์ผู้สนับสนุน“เราหวังว่าการ  เข้าใกล้ทีมจะให้กำลังใจพวกเขาเช่นกัน ก็มีโอกาสในยุโรปเช่นกัน

เดวิด มอยส์ฉันหวังว่าคนอื่นๆ จะสามารถเข้าร่วมกับพวกเขาได้เช่นกัน”หลายเดือนก่อน เวสต์แฮมยูไนเต็ดกำลังแข่งขันยูฟ่ายูโรปาลีกรอบรองชนะเลิศ กรอไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วจนถึงต้นปี 2023 และทีมขุนค้อนกำลังเผชิญกับโอกาสที่น่ากลัวของการต่อสู้เพื่อหนีตกชั้นเวสต์แฮม – คู่แข่งรายต่อไป ของลีดส์ในพรีเมียร์ลีก   แพ้ 5 เกมติดต่อกันเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนเมษายน 2560

ภายใต้การคุมทีมของสลาเวน บิลิช คุณจะถูกกดดัน” มอยส์เผยผ่าน เขากล่าวเสริมในการให้สัมภาษณ์ ผมไม่คิดว่าจะมีใครชอบที่จะแพ้ และมันไม่ง่ายอีกต่อไปเมื่อคุณอายุมากขึ้นหรือมีประสบการณ์มากขึ้น”“หากมีสิ่งใด ผมคิดว่ามันจะเจ็บปวดมากกว่า เพราะคุณหมดหวังที่จะออกจากมันและกลับไปสู่นิสัยแห่งชัยชนะ และนั่นคือสิ่งที่เราต้องทำ  เป็นตัวเก็งชั้นนำที่จะเป็นผู้จัดการทีม

 

คนต่อไปที่จะเผชิญกับการถูกไล่ออก เสนอราคาที่ 8/11 สิ่งที่ชัดเจนคือมอยส์กำลังเริ่มต้นช่วงสร้างหรือพักกับทีมขุนค้อน และเป็นไปได้ด้วยซ้ำที่ความพ่ายแพ้ที่เอลแลนด์ โร้ดในคืนวันพุธอาจผนึกชะตากรรมของเขาได้สามเกมถัดไป เริ่มต้นด้วยลีดส์ สโมสรต่างๆ ที่อยู่ในเจ็ดอันดับสุดท้าย และหากการแพ้ยังคงดำเนินต่อไป มนต์สะกดของเขาในเมืองหลวงก็ดูเหมือนจะจบลง https://soccerpostnews.com