soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

เดวิดมาร์ตินเดล บอสใหญ่ของเซลติกร้องเรียนสนามพลาสติก

เดวิดมาร์ตินเดล

เดวิดมาร์ตินเดล บอสใหญ่ต่อข้อร้องเรียนของเกี่ยวกับสนามพลาสติกด้านข้างของเขาผู้จัดการทีมเซลติกเผยว่าพื้นผิวเทียม

เดวิดมาร์ตินเดล ต่อมาทีมชาติอเมริกาถูกปล่อยตัวออกจากความพ่ายแพ้ 5-1 ในเมืองหลวงของสเปนก่อนการแข่งขันให้ความเห็นว่า สนามเทียมไม่ดีสําหรับเขา ดังนั้นเราจึงทิ้งเขาไว้ที่บ้าน”มาร์ตินเดลอยากรู้ว่าอะไรเกี่ยวกับสนามที่ทําให้กองหลังที่ทรงพลังรู้สึกเจ็บเขาบอกกด ผมไม่สามารถพูดกับเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ที่เซลติกได้ แต่เรากําลังยึดสิ่งนี้ไว้? สวนสาธารณะยากเกินไป สวนสาธารณะนุ่มเกินไปข้อสันนิษฐานมาจากไหน

ฉันไม่รู้แน่นอนคุณไม่สามารถพูดได้แค่นั้นเพราะมันเป็นพลาสติกคุณได้รับบาดเจ็บมากขึ้นใช่มันแตกต่างกัน แต่อะไรคือความแตกต่าง มันจะเป็นการดีที่จะได้รับการศึกษาเกี่ยวกับเรื่องนั้นผมมองไปที่สนามไฮบริดและมีอาการบาดเจ็บเกิดขึ้นมากมายกับพวกเขาเพราะพวกเขายากมากและไม่มีการยอมแพ้กับพวกเขามากนักถ้าคุณมองไปที่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อมีคนทําประตูและเข่าเลื่อนผมรู้สึกหงุดหงิดของ เพราะพวกเขาเป็นระดับหัวกะทิ

และเราไม่ได้ถ้าฉันสามารถมีพื้นผิวของและศูนย์ฝึกอบรมได้ฉันจะเอามันไปตลอดทั้งวันเหนือพลาสติก แต่ฉันคิดว่ามันนําไปสู่การบาดเจ็บซ้ำ ๆ หรือไม่ ฉันไม่แน่ใจนักฉันคิดว่าบางครั้งมันอาจเป็นเหตุผลง่ายๆ ว่าทําไมบางคนถึงได้รับบาดเจ็บอาการบาดเจ็บของนักเตะทุกคนมาจากไหนจากการเล่นและการฝึกซ้อมในสนามพลาสติก?และถ้าเป็นเพราะการเปลี่ยนแปลงของพื้นผิวทําไมฉันไม่รับอาการบาดเจ็บเมื่อเราเล่นออกไปในสวนสาธารณะหญ้า

มันขึ้นอยู่กับการอภิปรายและเซลติกบีเล่นเกมของพวกเขาที่ไหน ในสวนพลาสติก ดังนั้นมันจึงไม่เลวขนาดนั้นอะไรเกี่ยวกับสวนพลาสติกที่คาดว่าจะนําไปสู่การบาดเจ็บมากขึ้น? เรามีแผ่นกันกระแทกราคา 80,000 ปอนด์อยู่ใต้พื้นผิวของเรา ซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้คนไม่รู้ถ้าคุณจะทําการทดสอบบนพื้นหญ้าไฮบริดและ ที่มีแผ่นกันกระแทกฉันต้องการดูว่ามันกลับมาด้วยอะไร”เมื่อถามถึงเที่ยวบินชั้นนําของเนเธอร์แลนด์ที่ขับไล่พื้นผิวเทียม

หัวหน้าชี้ให้เห็นว่านี่ไม่ใช่เพราะความเสี่ยงต่อการบาดเจ็บที่เพิ่มขึ้นเขากล่าวเสริมว่า “นั่นเป็นโอกาสทางการตลาดหรือเชิงพาณิชย์มากกว่าในแง่ของการตลาดผลิตภัณฑ์ของตนเองหรือเป็นการป้องกันการบาดเจ็บหรือไม่?ความเข้าใจของผมคือชาวดัตช์ที่พาพวกเขาออกไปไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับอาการบาดเจ็บเราไม่ได้ทําเงินจากสวนพลาสติก แต่เราอาจประหยัดเงินได้ประมาณ 100,000 ถึง 150,000 ปอนด์ต่อปีสําหรับสถาน

เดวิดมาร์ตินเดล

ที่ฝึกอบรมสถาบันการศึกษาของฉันจะฝึกที่ไหน เราจะฝึกที่ไหน?ถ้าฉันต้องการสถานที่ฝึกซ้อมใหม่, โรงยิมอยู่ที่ไหน โรงอาหารอยู่ที่ไหน, อาการบาดเจ็บก่อนแฮบ? เราต้องกระโดดขึ้นรถบัสและเดินทาง 20 นาทีทุกวันหรือไม่มันไม่ง่ายเหมือนแค่พูดว่า เปลี่ยนสวนสาธารณะ แต่ไปรับฉันเป็นเจ้าของที่ต้องการใส่ไม่กี่ล้านปอนด์ในสโมสรทุกปีมีบางสโมสรที่เราไม่ตั้งตารอที่จะไปตั้งแต่เดือนมีนาคมเป็นต้นไปเพราะสภาพสนามของพวกเขา

การแข่งขันให้ความเห็นว่าสนามเทียมไม่ดีสําหรับเขาดังนั้นเราจึงทิ้งเขาไว้ที่บ้านมาร์ตินเดล

ผมเห็นพวกเขาออกมาจากฟุตบอลสกอตแลนด์ไหม ฉันไม่เห็นมันเปลี่ยนแปลงในสกอตแลนด์ในระยะสั้นมีกี่ทีมที่เอาชนะพรีเมียร์ชิพที่มีสวนพลาสติก ประมาณร้อยละ 30จากนั้นก็กลายเป็นเรื่องของชนชั้นสูงด้านกีฬาซึ่งตรงข้ามกับความซื่อสัตย์ในกีฬาเรอัล มาดริด ออกนําสบายๆ 5-1 ที่สนามเบร์นาเบว ขณะที่ทีมจากยุโรปเปิดบ้านถล่มลีลากับฝั่งของ อังเก้ โปเชโกกลูมันเป็นการแข่งขันนัดสุดท้ายในกลุ่ม ขณะเซลติกจบส่วนเพียงสองจุดมีข้อดีมากมาย

เดวิดมาร์ตินเดล

สําหรับ ที่จะใช้ความแตกต่างที่สําคัญระหว่างเซลติกและคู่ต่อสู้ในกลุ่มของพวกเขานอกเหนือจากการเงินคือทางคลินิกที่ทันสมัยและล้ำสมัยที่พวกเขาทั้งหมดมีในสามคนสุดท้ายเซลติกทําประตูได้หนึ่งครั้งในมาดริดด้วยลูกฟรีคิกของโจต้าที่น่าทึ่ง แต่พวกเขามีโอกาสอื่น ๆ อีกมากมายที่จะบาก รวมถึงจุดโทษที่พลาดไปเรอัลซึ่งเป็นทีมที่ดีกว่าอย่างไม่ต้องสงสัยทําให้แชมป์สกอตแลนด์ลงดาบลูก้า

โมดริก, โรดรีโก้, มาร์โก อเซนซิโอ, วินิซิอุส จูเนียร์ และ เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้ ต่างทําประตูได้ธิโบต์ กูร์ตัวส์ ดาวยิงชาวเบลเยียม ปฏิเสธการโหม่งหลายครั้งอย่างไรก็ตาม ในขณะที่สถิติชี้ว่าเซลติกทําผลงานได้ดีในเกมนี้ แต่สื่อสเปนอ้างว่าเป็นการเดินเล่นในสวนสําหรับยักษ์ใหญ่ลาลีกาเอล ปาอิส กล่าวชื่นชมเซลติก แต่บอกว่าพวกเขาถูกวางตัวเข้ามาแทนที่พวกเขาเขียนว่า พวกเขา เซลติก https://soccerpostnews.com

เป็นทีมที่ไหลลื่นด้วยความสง่างาม พวกเขาลังเลที่จะรับบทบาทเป็นตอน ๆ ในหมู่ชนชั้นสูง มันแฉได้อย่างง่ายดายมาดริดตอบโต้อย่างดุเดือดต่อการเดินหน้าสู่ทีมกลาสโกว์แม้ว่าจะน้อยกว่าฟรี พวกเขากล่าวว่าเซลติกที่น่าสงสารทําตัวโง่เขลาในชามาร์ตินและในที่สุดก็นําไปสู่ชัยชนะของมาดริด”เขียนว่า”เซลติกที่ไม่ชนะเกมแชมเปี้ยนส์ลีกมาตั้งแต่ปี 2017 เป็นคู่ต่อสู้ที่สมบูรณ์แบบสําหรับคืนที่เงียบสงบมาดริดชนะไปแล้ว

หลังจากห้านาทีเนื่องจากจุดโทษที่เจนซ์ก่อขึ้นและโมดริกเปลี่ยนตัว”ยกย่องการสนับสนุนเซลติกที่เดินทางพวกเขากล่าวว่า “นอกเหนือจากสีสันแล้ว บทสวดและการบริโภคเบียร์จํานวนมากโดยฝูงชนที่ทิ้งร่องรอยไว้ในมาดริดโดยไม่มีตอนที่ไม่พึงประสงค์ทีม ต้องการชัยชนะเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาที่ไม่จําเป็นและประทับตราการแสดงตนของพวกเขาในรอบ 16 ทีมที่เสมอกันเช่นเดียวกับกองหลังเพียงคนเดียวของความภาคภูมิใจของสเปน