soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

เซเนกัลทำชัย กาตาร์ถูกผลักให้ตกรอบก่อนกำหนดจากการแข่งขันฟุตบอลโลก

เซเนกัลทำชัย

เซเนกัลทำชัย เซเนกัลชนะ3-1 ลิ่วเจ้าภาพบอลโลกกาตาร์

เซเนกัลทำชัย ประเทศเจ้าภาพอย่าง กาตาร์ถูกผลักให้ ตกรอบก่อน กำหนดจากการ แข่งขันฟุตบอลโลก เมื่อวันศุกร์หลังจาก พ่ายแพ้ต่อเซเนกัล 3-1 กาตาร์ ชาติเจ้าภาพถูก ผลักให้ตกรอบ ก่อนกำหนดจากฟุตบอล โลกเมื่อวันศุกร์ หลังจากพ่าย แพ้ต่อเซเนกัล 3-1 ประตูทั้งสองฝั่งของ ครึ่งเวลาจาก บูลาย ดียา และ ฟามาร่า ดิดิอู

ทำให้เซเนกัล เป็นผู้นำก่อนที่ โมฮัมเหม็ด มุนตารี่เซเนกัลทำชัยตัวแทนจากกาตาร์ตอบกลับ ในนาทีที่ 78 เพื่อสร้างฉากจบที่น่าทึ่ง บัมบา เดียง ตัวสำรองจาก เซเนกัลทำประตูในอีก 6 นาทีต่อมา ทำให้ผลการ แข่งขันไร้ข้อกังขา

และชูแชมป์แอฟริกาที่ เปิดตัวด้วยการแพ้ เนเธอร์แลนด์ 2-0 กลับเข้าสู่การแข่งขัน ในกลุ่มเอความพ่าย แพ้ทำให้กาตาร์ต้องเหงื่อตกกับผล การแข่งขันที่อื่น หากพวกเขาต้องหลีกเลี่ยงการตามหลัง แอฟริกาใต้ในปี 2010  https://soccerpostnews.com

เนื่องจากมีเพียง เจ้าภาพฟุตบอลโลก ครั้งที่สองเท่านั้นที่ ยอมแพ้หลังจากรอบ แรกการตกรอบของ พวกเขาจะได้รับการยืนยัน หากเอกวาดอร์ไม่ สามารถเอาชนะเนเธอร์ แลนด์ได้ในวันต่อมา และจะทำให้กาตาร์เ ป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลกทีม แรกที่ต้องตกรอบ หลังจากผ่านไปสอง เกมกาตาร์ออก สตาร์ตทัวร์นาเมนต์ ด้วยความประหม่าในเกมที่เอา ชนะเอกวาดอร์ 2-0

และพวกเขาก็ดูไม่แน่นอนในการเจอกับเซเนกัลอีกครั้งแชมป์เอเชียทิ้งผู้รักษาประตู ซาอัด อัล ชีบ ไปที่ม้านั่งหลังจากการแสดงที่สั่นคลอนของเขาในการเปิดเมชาล บาร์แชมที่ลงมาแทนไม่ได้สร้างความมั่นใจมากนักในช่วงแรก โดยได้เตะมุมขณะที่เซเนกัลผลักประตูเปิด กาตาร์ใช้เวลาส่วนใหญ่ในการเปิดเกม 45 นาทีด้วยเท้าหลัง แต่การบุกไปข้างหน้าที่หาได้ยากทำให้อักราม

อาฟิฟไม่พอใจที่จะไม่ได้รับจุดโทษหลังจากที่ซาร์รวบตัวเขาไว้

เซเนกัลดูเหมือนว่า พวกเขาจะมุ่งหน้า สู่ครึ่งเวลาแรก โดยไม่สามารถทำ ลายแนวต้านของ กาตาร์ได้ มีเพียง เจ้าบ้านเท่านั้นที่จะได้ประตู ให้พวกเขาในนาทีที่ 41 เซเนกัลขึ้นนำเป็นสอง เท่าเกือบจะใน ทันทีหลังจากพัก ครึ่งเมื่อ ฟามาร่า ดิดิอู มองกลับบ้าน ที่เสาใกล้จากมุมหนึ่ง กาตาร์เริ่มแสดง ความทะเยอทะยาน ในแนวรุก มากขึ้นจากสองประตูที่ลดลง และ มีส่วนร่วม ในทุกอย่าง

อัลโมเอซ อาลี บีบปลายนิ้วเซฟ เอดูอาร์ เมนดี ผู้รักษาประตู ชาวเซเนกัล ก่อนที่ชายชาว เชลซีจะช่วย ชีวิตชาวแอฟริกันอีกครั้ง จากความพยายามของ อิซามิล โมฮัมหมัดหยั่ง รากลึกในสาย ของเขาเมื่อ ซัลลีย์ มุนตารี่ ดึงหนึ่งกลับมาให้กาตาร์ มุ่งหน้ากลับ บ้านอย่างทรงพลังของ โมฮามัด เพื่อดึงเจ้าภาพ กลับเข้าไป

ประตูดังกล่าวทำให้ จ่าฝูงยกขึ้น และส่งกาตาร์พุ่งทะยาน ไปข้างหน้าเพื่อ หารายอื่น แต่เดียงสกัดการ ฟื้นฟูได้ในนาทีที่ 84 เมื่อเขากวาด บอลกลับบ้านให้เซเนกัลเป็น ที่สามจากนั้น อับเดลคาริม ฮัสซัน ก็ซัดฟรีคิกเฉียดเสา ขณะที่กาตาร์ พยายามสวนกลับ แต่เซเนกัลยัง ยืนหยัดเพื่อคว้าชัยชนะ