soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

เซาธ์เกตเข้าใจดี ว่าทำไมแฟนบอลจึงโห่ไล่เขา

เซาธ์เกตเข้าใจดี

เซาธ์เกตเข้าใจดี แกเร็ธ เซาธ์เกต มองว่าอังกฤษเป็นบวกแม้จะต้องเผชิญกับเสียงโห่หลังจากอิตาลีพ่ายแพ้

เซาธ์เกตเข้าใจดี ถือว่าเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกที่กาตาร์ สิ่งต่างๆ ได้ผิดพลาดสำหรับรองแชมป์ยูโร 2020 ในเวลาที่ผิด ความพ่ายแพ้ของลีกเนชั่นส์ต่อฮังการีทำให้เสียเกมสี่เกมที่น่าสังเวชในเดือนมิถุนายน โดยแพ้ 1-0 ในบูดาเปสต์ตามด้วยเสมอกับเยอรมนีและหลังปิดประตูกับอิตาลี

เซาธ์เกตเข้าใจดี

โมลินิวซ์ 4-0 ต่อยชาวมักยาร์ทำให้พวกเขาต้องเผชิญหน้ากันที่ทางแยกที่มุ่งสู่มิลาน ที่ซึ่งจาโคโม ราสปาโดริ ช่วยให้อัซซูร์รีที่พลาดท่าชนะ 1-0 ซึ่งประณามทรีไลออนส์ให้ตกชั้นจากลีกสูงสุด มันเป็นการชนที่น่าอับอายบนท้องถนนเพียง 59 วันจากการเปิดฟุตบอลโลกกับอิหร่านและนำไปสู่แฟน ๆ ที่เดินทาง 4,415 คนโห่ร้องเซาธ์เกตเต็มเวลา

“ฟังนะ ยากที่จะระบุจริงๆ ว่าทำไมเราถึงยิงไม่ได้ เพราะผมคิดว่าเรากำลังเข้าสู่พื้นที่ที่เหมาะสม” ผู้จัดการทีมทีมชาติอังกฤษกล่าว เรามีช่วงเวลาที่เราเคยมีในอดีต คืนนี้เราไม่ได้ส่งมอบคุณภาพสุดท้ายนั้น ฉันเข้าใจปฏิกิริยาในตอนท้าย เพราะนั่นคือผลลัพธ์ที่เรามีในการแข่งขันครั้งนี้ และใช่ มันเป็นปฏิกิริยาทางอารมณ์ที่เข้าใจได้”

การแข่งขัน 5 นัดไร้ชัยชนะของอังกฤษนั้นยาวนานที่สุดนับตั้งแต่ปี 2014 ซึ่งหมายความว่าพวกเขาถูกผลักไสให้เหลือเกมเหย้าเนชั่นส์ลีกในวันจันทร์ที่พบกับเยอรมนี ก็ยากสำหรับฉันที่จะวิจารณ์ผลงานมากเกินไป” เซาธ์เกตกล่าว “เราครองบอลมากขึ้น ยิงมากขึ้น ยิงเข้ากรอบมากขึ้น ผมคิดว่าส่วนใหญ่เราเล่นได้ดีมาก

อันที่จริง อังกฤษตอบโต้ในเดือนมิถุนายนอย่างเฉยเมย และแมตช์สุดท้ายที่น่าตกใจก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก เนื่องจากทีมของเขาดูไร้ฟันในแนวรุกและกองหลังอ่อนแอ

“เราไม่ได้รับมือกับจังหวะชี้ขาดในแนวรับ และเรามีช่วงเวลาที่เรามีโอกาสชี้ขาดมากขึ้นในสามนัดสุดท้าย และคุณภาพของเราค่อนข้างไม่ถูกต้อง มันเป็นคาถาที่ในที่สุดผลลัพธ์จะเป็นสิ่งที่ทุกคนตอบสนอง แต่ฉันคิดว่ามีสัญญาณเชิงบวกมากมายสำหรับเราในฐานะทีมในคืนนี้

เซาธ์เกตเข้าใจดี

เซาธ์เกตเข้าใจดี “ฉันคิดว่ามีการแสดงเดี่ยวที่ดีมากมาย โดยส่วนตัวแล้วฉันคิดว่าการแสดงเป็นขั้นตอนในทิศทางที่ถูกต้อง แต่ฉันเข้าใจดี เพราะผลที่ได้ นั่นจะไม่ใช่ปฏิกิริยาจากภายนอก เราได้กล่าวว่าเราไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ในอุดมคติในแง่ของจำนวนผู้เล่นที่เล่นในระดับสูงเป็นประจำ” เซาธ์เกตกล่าว “แต่เราต้องทำงานต่อไปและเราต้องแน่ใจว่าเราอยู่ในเส้นทาง

“แน่นอนว่าจะมีเสียงรบกวนมากมาย แต่นั่นก็เกิดขึ้นจากฤดูร้อนจริงๆ และฉันเข้าใจดีว่าอย่างนั้น ผู้เล่นในห้องแต่งตัวรู้ดีว่านี่คือเกมที่พวกเขาน่าจะชนะได้ และหากพวกเขาคว้าโอกาสและป้องกันประตูได้ดีขึ้น เราก็จะชนะ” เป็นขอบที่ดี เรากำลังเล่นกับประเทศฟุตบอลที่ใหญ่ที่สุด และอัตรากำไรขั้นต้นที่ดีนั้นเป็นสิ่งที่ชี้ขาด” https://soccerpostnews.com

อิตาลีจะไม่เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลโลกในฤดูหนาวนี้ และผู้จัดการทีมโรแบร์โต้ มันชินี่ก็พอใจกับชัยชนะของทีมในคืนวันศุกร์ เราเอาชนะอังกฤษ ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมชาติที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก” เขากล่าว “ระบบเกมไม่สำคัญ สิ่งที่สำคัญคือบุคลิกภาพของทีม ความปรารถนาที่จะโจมตีและอยู่ให้สูง – และเราทำได้ดีมากในแง่นี้ ชัยชนะสมควรได้รับ”

แกเร็ธ เซาธ์เกตยอมรับว่าเขา “เข้าใจ” ปฏิกิริยาของ แฟนบอล ทีมชาติอังกฤษหลังจากที่เขาถูกโห่ไล่เป็นครั้งที่สองในรอบเพียง 4 เดือนหลังจากแพ้อิตาลี เมื่อ คืน วันศุกร์

อังกฤษแสดงไม่ดีในมิลานขณะที่พวกเขาพ่ายแพ้ไป 1-0ต่อเจ้าภาพของพวกเขา ซึ่งหมายความว่า ทรี ไลอ้อน จะเริ่มแคมเปญ ครั้งต่อไปในระดับ B จาโคโม รัสปาโดริ ทำลายการหยุดชะงักอย่างมีสไตล์ในนาทีที่ 68 เพื่อทำให้เกมเลวร้ายที่ San Siro อังกฤษล้มเหลวในการรวบรวมการตอบสนองใด ๆ หลังจากล้มเหลวและตอนนี้ล้มเหลวในการทำประตูจากการเล่นแบบเปิดในช่วงเวลากว่า 450 นาที

เซาธ์เกตเข้าใจดี การแข่งขันแบบไร้ชัยชนะของอังกฤษตอนนี้อยู่ที่ห้าเกมก่อนจะพบกับเยอรมนีที่เวมบลีย์ในวันจันทร์ ฟอร์มแย่ที่สุดในรอบแปดปี แรงกดดันกำลังก่อตัวขึ้นที่ เซาธ์เกต ซึ่งถูกแฟนบอลเยาะเย้ยที่ เวมบลีย์ เมื่อเดือนมิถุนายนหลังจากพ่ายแพ้ 4-0 ด้วยน้ำมือของฮังการี และหัวหน้าทีมชาติอังกฤษที่ตกต่ำได้รับการต้อนรับด้วยเสียงโห่ร้องอีกครั้งจากแฟน ๆ ชาวอังกฤษ 4,000 คนที่เดินทางเมื่อเขากล้าที่จะแสดงความยินดีกับพวกเขาหลังจากการเป่านกหวีดครั้งสุดท้าย

เซาธ์เกตเข้าใจดี

และเขายอมรับว่าเขาได้รับ “อารมณ์” ของแฟน ๆ หลังจากผลงานที่น่าผิดหวังอีกครั้ง เมื่อเขาถูกถามเกี่ยวกับการเยาะเย้ย เซาธ์เกต กล่าวว่า: “ฉันเข้าใจปฏิกิริยาในตอนท้ายเพราะ [ของ] ผลลัพธ์ที่เรามีในการแข่งขันครั้งนี้มันเป็นปฏิกิริยาทางอารมณ์ที่เข้าใจได้”

แต่ในขณะที่เขายอมรับคำวิพากษ์วิจารณ์ตัวเอง เขาก็ยืนกรานว่าอังกฤษสร้างผลงานที่ดีขึ้นกับอิตาลี เขากล่าวเสริมว่า: “มันยากที่จะวิจารณ์การแสดงมากเกินไป… โดยส่วนตัวแล้วฉันคิดว่าการแสดงเป็นก้าวหนึ่งในทิศทาง แต่ฉันเข้าใจอย่างถ่องแท้ว่าเพราะผลลัพธ์นั่นจะไม่ใช่ปฏิกิริยาจากภายนอก

เซาธ์เกตเข้าใจดี “ปฏิกิริยาจะถูกชี้นำโดยผลการแข่งขัน แต่เราจะไม่ห่างไกลกับการแสดงในคืนนี้ ฉันต้องรักษาผู้เล่นให้อยู่ในเส้นทางและไม่ฟุ้งซ่าน ความรู้สึกของ เซาธ์เกต สะท้อนโดย ดีคลัน ไรซ์ ผู้ซึ่งยืนยันว่าแม้ผลจะออกมาอังกฤษก็ยังดีกว่าการออกนอกบ้านครั้งก่อน ๆ

เอ ซ เวสต์แฮมกล่าวเสริม: “เห็นได้ชัดว่าน่าผิดหวัง ทุกทัวร์นาเมนต์ที่เราเข้าไป เรามุ่งมั่นที่จะชนะกลุ่มและชนะทุกเกม ในเนชั่นส์ ลีก เราต่ำกว่ามาตรฐานของเรา แต่ผมไม่ได้คิดว่ามันแย่ในคืนนี้ โอกาสเดียวและหนึ่งประตูสำหรับพวกเขา ผมคิดว่าเราคุมเกม จ่ายบอลได้ดี และเข้าไปในพื้นที่ดีๆ เราแค่ขาดความล้ำหน้าในท้ายที่สุด มันกำลังจะมา และมันก็เป็นผลงานที่ดีกว่าในฤดูร้อนมาก”