soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

เซลติกเรนเจอร์ส โอลด์เฟิร์มวิเคราะห์ก่อนการปะทะกันของเซลติกพาร์ค

เซลติกเรนเจอร์ส

เซลติกเรนเจอร์ส เซลติกเป็นเจ้าภาพเรนเจอร์สในการพบกันครั้งแรกในสกอตติชพรีเมียร์ชิพระหว่างสโมสร

เซลติกเรนเจอร์ส ผู้เล่นคนไหนจะเป็นกุญแจสําคัญในโอลด์เฟิร์มในวันเสาร์ที่เซลติกพาร์ค?; รับชมการถ่ายทอดสดทางสองแต้มแยกเซลติกและเรนเจอร์สออกจากกันในลีกสูงสุดของสกอตติชพรีเมียร์ชิพ ดังนั้นการปะทะกันของโอลด์ เฟิร์ม ในวันเสาร์จะชนะหรือแพ้ที่ไหน?เรนเจอร์สเดินทางไปเซลติกพาร์คโดยรู้ว่าความพ่ายแพ้จะเป็นอุปสรรคต่อความหวัง

ในการคว้าแชมป์ของพวกเขาแม้ในช่วงแรกของฤดูกาลนี้ทีมอิบรอกซ์ไม่แพ้ใครใน 4 จาก 5 นัดหลังสุดที่ไปเยือนเซลติก พาร์ค ในศึกสกอตติช พรีเมียร์ชิพ ดังนั้นก่อนเกมพบกันในวันเสาร์นี้เลือก 4 แข้งคนสําคัญที่สามารถตัดสินได้ว่าใครมีสิทธิ์โม้ในสุดสัปดาห์นี้ส่วนฟูลแบ็กรายนี้เป็นห่วงทีมโอลด์ แทรฟเฟิร์ต ทุกสายตาจับจ้องไปที่ เจมส์ ทาเวอร์เนียร์

กัปตันทีมเรนเจอร์ส อย่างแน่นอน แต่ โจซิป จูราโนวิช มีส่วนสําคัญในการเล่นให้เซลติกอย่างแน่นอน แข้งวัย 27 ปีสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในฐานะตัวเลือกแรกให้กับเซลติกนับตั้งแต่ย้ายมาเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และความเก่งกาจของเขาคือกุญแจสําคัญ ที่สามารถเล่นในตําแหน่งฟูลแบ็คได้ทั้งสองตําแหน่ง ดาวเตะทีมชาติโครเอเชียได้ลงเล่นในตําแหน่ง

แบ็กขวาในฤดูกาลนี้ และนั่นจะทําให้เขาได้เจอกับ ไรอัน เคนท์ และเพื่อนร่วมชาติ บอร์นา บาริซิชบทบาทของในทีมไม่เหมือนกับของ แต่เขามุ่งหน้าสู่ด้วยฟอร์มที่ดีต่อหน้าประตูด้วยประตูและแอสซิสต์ในการออกนอกบ้านสองครั้งล่าสุดของเขา อย่างไรก็ตามที่สําคัญเขาได้พยายามทําสําเร็จหกจากเจ็ดครั้งในสกอตติชพรีเมียร์ชิพในฤดูกาลนี้ เขาจะต้อง

เซลติกเรนเจอร์ส

เล่นเกมรับให้ดีที่สุดเพื่อให้เกมรุกของเรนเจอร์สเงียบเพื่อจํากัดจํานวนลูกครอสที่พวกเขาสามารถใส่เข้าไปในพื้นที่อันตรายได้ขณะที่จิโอวานนี่ ฟาน บรองฮอร์สต์ บอสใหญ่ของเรนเจอร์สจะสนับสนุนให้ทาเวอร์เนียร์แสดงท่าทีของเขาในครึ่งหลังของฝ่ายค้านให้บ่อยที่สุดเท่าที่จะทําได้ผลงานของแข้งวัย 30 ปีทําให้เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ดูมีค่าเฉลี่ย

การคว้าแชมป์ของพวกเขาแม้ในช่วงแรกของฤดูกาลนี้ทีมอิบรอกซ์ไม่แพ้ใครใน 4 จาก 5 นัดหลังสุด

ตลอด 3 นัดหลังสุดในศึกสกอตติช พรีเมียร์ชิพ เซลติกเรนเจอร์ส ทาเวอร์เนียร์ แบ็กขวารายนี้ลงเล่นเป็นตัวจริงได้อย่างน่าทึ่งด้วยการทําประตูมากกว่านักเตะคนอื่น ๆ อย่างน้อย 9 ประตู (42 ประตู) และเขายิงไป 4 ประตูกับอีก 5 แอสซิสต์จากการลงเล่น 5 นัดในฤดูกาล 2022/23คัลลัม แม็คเกรเกอร์ รับบทบาทใหม่ภายใต้การคุมทีมของ อังเก้ โปสเตโกกลู เหมือนเป็ดน้ำ

ไหลบ่าเข้ามาคุมแดนกลางของเซลติกตั้งแต่ช่วงท้ายฤดูกาลที่แล้ว มันเป็นบทบาทที่มีเสน่ห์น้อยกว่าที่เขาเคยชิน แต่มีความสําคัญไม่แพ้กัน หลังจากลงเล่นไปเพียง 10 ประตูในฤดูกาล 2020/21 ในลีกในฐานะหมายเลข 8 เขาทําได้เพียง 4 ประตูและแอสซิสต์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และยังไม่ทิ้งร่องรอยของเขาในนัดที่ 3 ในฤดูกาลนี้แทนที่จะจบการโจมตีตอนนี้

เขากําลังเริ่มต้นพวกเขา กัปตันทีมเซลติกมีค่าเฉลี่ยการผ่านบอล 75.4 ครั้งต่อเกมในฤดูกาลนี้ และความแม่นยําในการผ่านบอลของเขาอยู่ที่ 91 เปอร์เซ็นต์ที่น่าประทับใจ อย่างไรก็ตาม ยังมีการปรับปรุงจากดาวเตะวัย 29 ปี เนื่องจากเรตติ้งของ ที่ 6.64 นั้นอยู่นอกเหนือมาตรฐานที่กําหนดไว้ในสองฤดูกาลที่ผ่านมาพยายามดิ้นรนเพื่อตอกย้ําบทบาทให้กับ

เรนเจอร์สหลังจากที่เขาเซ็นสัญญากับเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดครั้งแรกในช่วงฤดูร้อนปี 2021 ตอนแรกคาดว่าเขาจะเป็นกองกลางแบบบ็อกซ์ทูบ็อกซ์ แต่นับตั้งแต่ตั้งหลักที่ฐานของมิดฟิลด์ของเรนเจอร์สเขาได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองในฐานะผู้เล่นคนสําคัญของสโมสรโดยเฉพาะในช่วงยูโรป้าลีกฤดูกาลที่แล้วและนั่นก็ยังคงดําเนินต่อไปภายใต้การคุมทีมของฟาน บรองค์ฮอร์สต์

ฤดูกาลในลีกในฐานะหมายเลข 8 เขาทําได้เพียง 4 ประตูและแอสซิสต์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ความรับผิดชอบหลักของแข้งวัย 28 ปีในตอนนี้คือการแยกตัวออกจากการเล่นของฝ่ายค้านและเก็บสิ่งต่าง ๆ ไว้กับเรนเจอร์สเมื่อพวกเขาได้บอล ซึ่งแสดงให้เห็นจากข้อเท็จจริงที่ว่าเขาอยู่ในอันดับที่สี่ในดิวิชั่นสําหรับการผ่านบอลต่อเกมในฤดูกาลนี้ (77.4) และสี่คนที่อยู่ข้างหน้าเขาล้วนเป็นเซ็นเตอร์แบ็ค อัตราการผ่านบอลสําเร็จที่ 90.7 เปอร์เซ็นต์แสดง

ให้เห็นว่าเขามีประสิทธิภาพในการครอบครอง แต่เขาไม่ได้เล่นแค่จ่ายบอลสั้นเท่านั้น การกลับมาของลูกบอลยาว 6.2 ลูกต่อเกมอยู่ในอันดับที่สามของผู้เล่นนอกสนามทั้งหมดในดิวิชั่นนี้ และแสดงให้เห็นว่าเขามีช่วงการผ่านบอลที่ดีเพื่อช่วยให้เรนเจอร์สเปลี่ยนจากด้านหลังไปด้านหน้าได้อย่างรวดเร็วและมีความแม่นยํา การป้องกัน ไม่ได้ดําดิ่งสู่ความ

ท้าทายดังที่แสดงโดยการกลับมาเพียง 0.6 ครั้งต่อเกม แต่ใช้ความสามารถของเขาในการอ่านเกมเพื่อทําลายการครอบครองตามที่เน้นด้วยการสกัดกั้น 1.2 ครั้งต่อเกมด้วยผลงาน 7 ประตูจากการลงเล่นในลีก 5 นัด โจต้า ปีกทีมเซลติก เป็นนักเตะที่มีคะแนนสูงสุดในสกอตติช พรีเมียร์ชิพ จนถึงฤดูกาลนี้ (8.12) แข้งวัย 23 ปีซึ่งทําประตูได้ในการพบกันครั้ง

เซลติกเรนเจอร์ส

ล่าสุดระหว่างทั้งสองฝ่ายเป็นฝันร้ายสําหรับกองหลังในฤดูกาลนี้ โจต้าเลี้ยงบอลสําเร็จมากที่สุด (11) และสร้างโอกาสทําประตูได้มากที่สุด (15) ในดิวิชั่นนี้จนถึงฤดูกาลนี้ ไม่เพียงแค่นั้น แต่ปีกเซลติกยังรับผิดชอบ 19 เปอร์เซ็นต์ของบอลผ่านที่เสร็จสมบูรณ์ในดิวิชั่นทั้งหมดในระยะนี้ (3/18) ฟอร์มอันยอดเยี่ยมของโจต้ายืดเยื้อไปถึงฤดูกาลที่แล้วตั้งแต่ช่วงเปลี่ยนปี

การแยกตัวออกจากการเล่นของฝ่ายค้านและเก็บสิ่งต่าง ๆ ไว้กับเรนเจอร์ส

การกลับมายิง 13 ประตูและแอสซิสต์ในช่วงเวลานั้นถือเป็นผู้เล่นที่มากที่สุดในดิวิชั่นนี้สิ่งที่จะให้ความสําคัญสูงกว่าผลงานของ คือความเต็มใจที่จะทํางานหนักจากการครอบครอง อดีตแข้งทีมชาติโปรตุเกสรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี มีค่าเฉลี่ยการลงเล่น 2 นัดต่อเกมในฤดูกาลนี้ และคว้าชัยชนะในแนวรุกได้เป็นครั้งที่ 3 มากกว่าผู้เล่นคนอื่นๆ ในสกอตติช พรีเมียร์ชิพ

(7) ทําให้เซลติกสามารถยืนหยัดได้เหนือกว่าคู่แข่งหากโจต้ากลับมาเล่นทางฝั่งขวาในวันเสาร์นี้ เขาก็จะลงสนามพบกับ ไรอัน เคนท์ หัวหน้าทีมของเรนเจอร์สโดยตรง แข้งวัย 25 ปีไม่ได้ออกสตาร์ตฤดูกาลได้อย่างน่าตื่นตาเท่ากับตัวเลขที่ตรงกันข้ามแต่เขามีความสําคัญกับเรนเจอร์สพอๆ กับการทําลายแนวรับของฝ่ายค้าน เคนท์ทํา 3 แอสซิสต์จากการลงเล่น

ในลีกให้กับเรนเจอร์สในฤดูกาลนี้ เฉลี่ยบ่อยกว่าหนึ่งครั้ง (ทุก 77 นาที) มากกว่าโจต้า (ทุก 103 นาที) การกลับมาของสามคีย์พาสต่อเกมนั้นตรงกับโจต้าในสกอตติชพรีเมียร์ชิพเท่านั้นจนถึงฤดูกาลนี้อย่างไรก็ตามความคิดสร้างสรรค์อาจไม่เพียงพอจากในแมตช์นี้ สิ่งสําคัญคือต้องมีผู้ทําประตูทั่วสนามและเรนเจอร์สไม่สามารถพึ่งพาอันโตนิโอ โคลัค เป็นแหล่ง https://soccerpostnews.com

ที่มาของเป้าหมายเพียงอย่างเดียวได้ ปัญหาสําหรับเคนท์คือเขาไม่ได้ทําประตูในลีกมาตั้งแต่เดือนธันวาคมและยิงประตูได้เพียง 6 ครั้งจาก 46 ครั้งต่อมาหากโจต้ากลับมาเล่นทางฝั่งขวาในวันเสาร์นี้ เขาก็จะลงสนามพบกับ ไรอัน เคนท์ หัวหน้าทีมของเรนเจอร์สโดยตรง แข้งวัย 25 ปีไม่ได้ออกสตาร์ตฤดูกาลได้อย่างน่าตื่นตาเท่ากับตัวเลขที่ตรงกันข้าม