soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด ขยายการเป็นผู้นําแชมเปี้ยนชิพ

เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด

เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด ชนะ เปรสตัน 2-0 ขยับขึ้นนําเป็นจ่าฝูงของศึกสกาย เบ็ต แชมเปี้ยนชิพ เป็น 3 แต้ม

เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด หลังนอริชถูกเวสต์ บรอม ลีกวัน เพซเซ็ตเตอร์ส อิปสวิช และ พอร์ทสมัธ ต่างก็เสมอกัน ผู้นําลีกทู เลย์ตัน โอเรียนท์ ชนะอีกครั้ง ประตูที่สี่ของ โอลี แม็คเบอร์นี่ ใน 5 เกมลีก ช่วยให้เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เก็บเพิ่มเป็น 3 แต้มนําเป็นจ่าฝูงของศึกสกาย เบ็ต แชมเปี้ยนชิพ

หลังบุกไปชนะเปรสตัน 2-0 แม็คเบอร์นี่ กองหน้าทีมชาติสกอตแลนด์ ยิงจากระยะประชิดโดยเหลือเวลาอีก 15 นาทีหลังจาก อิลิมาน นเดียเย่ กองกลางชาวเซเนกัล โหม่งสกัดผู้มาเยือนออกนําก่อนหมดครึ่งเวลาแรก ชัยชนะของเบลดส์ที่ลอยตัวของ พอล เฮคคิงบ็อตตัม ยังเป็นชัยชนะในลีกครั้งที่สี่ของพวกเขาติดต่อกันและขยายสถิติไร้พ่ายที่น่าประทับใจของพวกเขาเป็นแปดเกม สตีฟ บรูซ บอสใหญ่ของเวสต์ บรอม

ยังคงตกอยู่ภายใต้ความกดดันหลังจากเกมที่ถกเถียงกันอย่างนอริชทําให้ทีมของเขาต้องเสียแชมป์สกายเบ็ตแชมเปี้ยนชิพเป็นสมัยที่ 2 ของฤดูกาล อดีตกองหลังชาวคานารีส์ต้องทนกับความจี๊ดจากแฟนบอลของตัวเองหลังจากแพ้เบอร์มิงแฮมเมื่อกลางสัปดาห์ และเขาถูกบังคับให้ต้องตัดสินด้วยการเสมอกัน 1-1 ที่แคร์โรว์ โร้ด แม้ว่าผู้มาเยือนจะเป็นทีมที่ดีกว่าก็ตาม หัวหอกของ ดาร่า โอเชีย ทําให้เดอะ แบ็กกี้ส์

คว้าชัยชนะแต่ประตูแรกของนอริชสําหรับ แซม ไบรัม ช่วยทีมเก็บแต้มให้เจ้าบ้านที่ทําได้ต่ํากว่าพาร์ โดยเวสต์ บรอม โหม่งประตูขึ้นนํา 1-0 จากจังหวะที่เจ้าบ้านทําแฮนด์บอลกับฟูลแบ็กอย่างไร้ผล ลูกฟรีคิกที่ยอดเยี่ยมของ ทอม อินซ์ หลังจากเครื่องหมายชั่วโมงทําให้เรดดิ้งชนะ อีเอฟแอลแชมเปียนชิป 1-0 ที่วีแกนการประท้วงของ พอล อินซ์ตัดสินเกมและทําให้ชนะครั้งที่ห้าในเจ็ดนัด ประตูที่ห้าของเจย์ โรดริเกซในฤดูกาลนี้

ทําให้เบิร์นลี่ย์ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 4 ในแชมเปี้ยนชิพ เนื่องจากพวกเขายืดสถิติไร้พ่ายในทุกรายการออกไปเป็น 8 เกมด้วยชัยชนะเหนือบริสตอล ซิตี้ 2-1 ที่สู้กันอย่างดุเดือด ตัวสํารองของซันเดอร์แลนด์ อย่าง จิวสัน เบนเนตต์ ทําให้ทีมเสมอกับวัตฟอร์ด 2-2 ด้วยสกอร์รวมในนาทีที่ 87 https://soccerpostnews.com

ที่วิคาเรจ โร้ด คิวพีอาร์ เป็นอันดับที่ 6 ต่อจากพวกเขา และสโต๊คลงเล่นเสมอ 0-0 ในแมตช์ชิงแชมป์สกายเบตโดยมีโอกาสเคลียร์คัทที่ลอฟตัส โร้ด ประตูในครึ่งหลังจากคาร์ลตัน มอร์ริส และรีซ เบิร์ก ทําให้ลูตันเก็บชัยชนะในบ้านนัดแรกของฤดูกาลได้ในที่สุดในนัดที่ 7 เมื่อเอาชนะแบล็คเบิร์น 2-0 ที่เคนิลเวิร์ธ โร้ด

เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด

การจู่โจมในครึ่งหลังของเบนิก อาโฟบ์ ทําให้มิลล์วอลล์ชนะแบล็คพูล 2-1 ที่เดอะเดน

เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด ในที่สุดสวอนซีก็วางความเก่งกาจไว้ข้างหลังพวกเขาเพื่อคว้าชัยชนะเหนือฮัลล์ 3-0 แต่พวกเขาก็เป็นหนี้บุญคุณโทเบียส ฟิเกเรโดฮาวเลอร์สมากสําหรับชัยชนะของพวกเขา กุสตาโว่ ฮาเมอร์ โดนใบแดงให้โคเวนทรีเป็นดาร์บี้สุดบันเทิงกับเบอร์มิงแฮมที่เซนต์แอนดรูว์ไร้ประตู ฮัดเดอร์สฟิลด์คว้าชัยชนะในแชมเปี้ยนชิพครั้งที่สองของฤดูกาลเนื่องจากจอร์แดน โรดส์ กองหน้าจอมเก๋ายิงพวกเขาให้ทีมชนะคาร์ดิฟฟ์ในบ้าน 1-0

ในเกมแรกนับตั้งแต่ไล่ออกของหัวหน้าโค้ชแดนนี่ โชฟิลด์ มิดเดิ้ลสโบรช์ยังคงอยู่ในสามอันดับแรกหลังจากเสมอกับร็อตเธอร์แฮมแบบไร้ประตู เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ สู้กลับด้วยสองประตูในช่วงท้ายเกมที่เสมอกัน 2-2 กับอิปสวิชผู้นําสกายเบ็ตลีกวันที่ฮิลส์โบโรห์ เคย์เดน แจ็คสัน

พาทีมแทรคเตอร์ บอยส์ ขึ้นนําก่อน 4 นาทีและเมื่อ โดมินิค ไอออร์ฟา กองหลังนกฮูกซัดเข้าไปตุงตาข่ายของตัวเองด้วยซ้าย 20 นาทีก็ดูเหมือนจะไม่มีทางกลับคืนมาได้ อย่างไรก็ตาม จอร์จ ไบเออร์ส ลดการขาดดุลก่อนที่ ไมเคิล สมิธ จะขึ้นนําในนาทีที่ 89 อีควอไลเซอร์

พอร์ทสมัธขยับระดับคะแนนกับอิปสวิชหลังจากทําประตูช่วงท้ายเกมเสมอกับพลีมั ธ 2-2 ซึ่งจบด้วย 10 คนที่ฟรัตตันพาร์ค จอช โคโรมา กองกลางปอมเปย์ พังประตูตีไข่แตกก่อนพักครึ่ง 5 นาทีแต่ผู้แสวงบุญพลิกสถานการณ์กลับมาได้ประตูขึ้นนําหลังฌอน แร็กเก็ตต์ และตัวสํารองไนออล เอ็นนิส ยิงด้วยซ้าย 11 นาทีเบรนแดน กัลโลเวย์ ตัวสํารองของพลีมัธ ถูกส่งลงสนามหลังจากเก็บสองจังหวะหลังและรีโก้ แฮกเก็ตต์-แฟร์ไชลด์

ซึ่งมาได้ไม่นานก็ขึ้นนําเป็นจ่าฝูงในช่วงนาทีที่ 3 ของเวลาหยุดเกม โบลตันอยู่อันดับที่ 5 หลังจากได้ประตูช่วงท้ายเกมจาก ดาโป อโฟลายาน ทําให้พวกเขาเอาชนะ ปีเตอร์โบโร่ 1-0 บาร์นสลี่ย์รั้งอันดับ 6 หลังจากชนะเคมบริดจ์ 3-0 แม้จะมีเลียม คิตติ้ง กองกลางส่งลงสนามในช่วงครึ่งหลังก็ตาม