soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

เฉลิมฉลอง ครอบครัวแจ็ค กรีลิช และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ‘ลาออกจากเรือกระดิกอังกฤษ’ หลังเกิดเหตุปัสสาวะ

เฉลิมฉลอง คู่อังกฤษ แจ็ค กรีลิช กับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จะเป็นกุญแจสําคัญขณะที่ทรีไลออนส์จะคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกที่กาตาร์

เฉลิมฉลอง ครอบครัวของอังกฤษจับคู่แจ็คกรีลิชและแฮร์รี่แม็กไกวร์ได้ ‘นําการอพยพออกจากเรือกระดิกสามสิงโต’ ตามรายงาน ทั้งคู่พร้อมที่จะเป็นกุญแจสําคัญสําหรับแกเร็ธ เซาธ์เกต ในขณะที่เขาต้องการนําทรีไลออนส์ไปสู่ความรุ่งโรจน์ของฟุตบอลโลกในฤดูหนาวนี้ อังกฤษมีกําหนดเผชิญหน้ากับฝรั่งเศสในรอบก่อนรองชนะเลิศหลังจากชนะเซเนกัล 3-0 ในคืนวันอาทิตย์ https://soccerpostnews.com

โดยมีจอร์แดน เฮนเดอร์สัน, แฮร์รี่ เคน และบูกาโย ซาก้า เป็นหน้าเป้า ตามรายงานของเดลี่ เมลล์ ครอบครัวของทั้งกรีลิชและแม็กไกวร์ได้ลาออกจากชีวิตบนเรือกระดิกของอังกฤษหลังจากถูก ‘ไม่ประทับใจอย่างสุดซึ้ง’ กับชีวิตในทะเล ว่ากันว่าพวกเขารู้สึกโดดเดี่ยวและการตัดสินใจเกิดขึ้นหลังจากเพื่อนผู้อยู่อาศัยคนหนึ่งเคยปัสสาวะเข้าไปในห้องโถงใหญ่จากชั้นห้า

ครอบครัวยังถูกรบกวนจากการเฉลิมฉลองแฟน ๆ ที่กลับมาตอนดึกในขณะที่พวกเขาประสบปัญหาในการติดต่อคนที่พวกเขารักเช่นกัน ว่ากันว่าทุกคนบนเรือจากค่ายอังกฤษได้ ‘ย้ายเข้าโรงแรมตามแผนที่วางไว้’ มีรายงานว่าผู้เล่นฟุตบอลโลกหลายคนบ่นเกี่ยวกับ ‘คราบแปลก ๆ ‘ ในชุดของพวกเขาในตอนท้ายของเกมซึ่งนําไปสู่ความกังวลว่ากาตาร์กําลังทาสีสนามของพวกเขาเป็นสีเขียว

นี่ไม่ใช่เรื่องนอกรีตอย่างสิ้นเชิงโดยออกัสตาทําเช่นเดียวกันเมื่อใดก็ตามที่พวกเขาเป็นเจ้าภาพมาสเตอร์สในกอล์ฟ ฟีฟ่าได้เน้นย้ําว่านี่ไม่ใช่กรณี แต่สิ่งนี้ไม่ได้หยุดผู้เล่นจากการสงสัยในฟุตบอลโลกที่มักเป็นประเด็นถกเถียงกันจนถึงฤดูหนาวนี้ ในขณะที่ครอบครัวของกรีลิชและแม็กไกวร์ประสบปัญหาบางอย่างในตะวันออกกลาง แต่อังกฤษก็ส่งลงสนามไปแล้ว

เฉลิมฉลอง

นี่เป็นการทดสอบครั้งใหญ่ที่สุดที่เราสามารถเผชิญได้

พวกเขาเริ่มต้นทัวร์นาเมนต์ด้วยชัยชนะเหนืออิหร่าน 6-2 ในแมตช์เดย์ที่หนึ่ง โดยกรีลิชลงจากม้านั่งสํารองเพื่อทําประตูในครึ่งหลังของการแข่งขันนั้น สตาร์แมนเชสเตอร์ซิตี้เฉลิมฉลองด้วยการยกย่องแฟนหนุ่มที่มีสมองพิการซึ่งเป็นอาการที่น้องสาวของเขาต้องทนทุกข์ทรมานเช่นกัน จากนั้นอังกฤษก็เสมอกับยูเอสเอ 0-0 แต่ตอบโต้ด้วยการถล่มเวลส์ 3-0 โดยมาร์คัส แรชฟอร์ด ยิงประตูตีเสมอจากฟิล โฟเดน

และในคืนวันอาทิตย์ ทรีไลออนส์ส่งเซเนกัลลงดาบเพื่อประลองรอบก่อนรองชนะเลิศกับฝรั่งเศส อังกฤษจะขึ้นกับประวัติศาสตร์เมื่อพวกเขาขึ้นไปกับแชมป์ครองราชย์จาก 2018 อย่างไรก็ตามหลังจากล้มเหลวในการชนะสามนัดสุดท้ายของพวกเขากับพวกเขาในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ ทั้งสองทีมเสมอกัน 0-0 ในการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปปี 199 2 ในขณะที่อังกฤษแพ้ฝรั่งเศส 2-1 ในยูโร 2004

เกมสุดท้ายระหว่างพวกเขาในยูโร 2012 จบลงด้วยทางตัน 1-1 หลังจากที่ซาเมียร์ นาสรี ซัดประตูจาก โจเลียน เลสคอตต์ เพื่อปฏิเสธชัยชนะของอังกฤษ ในการให้สัมภาษณ์ก่อนการปะทะกันของอังกฤษกับฝรั่งเศส เซาธ์เกตยืนยันว่าทีมของเขากําลังเพลิดเพลินกับความท้าทายในการเผชิญหน้ากับทีมของดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์  “พวกเขาเป็นแชมป์โลก, มีพรสวรรค์ที่ลึกล้ําอย่างไม่น่าเชื่อ, ผู้เล่นแต่ละคนที่โดดเด่น, ยากมากที่จะเล่นแข่งและทําประตูได้

“มันเป็นความท้าทายที่ยอดเยี่ยม เป็นเกมที่ยอดเยี่ยมสําหรับเราในการเตรียมตัวสําหรับมัน รอบก่อนรองชนะเลิศสองนัดที่มีอยู่แล้วเป็นการแข่งขันฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมในประวัติศาสตร์และเกมที่ยอดเยี่ยมจากอดีต “เกมที่ยอดเยี่ยมสําหรับเราที่จะมีส่วนร่วมและทดสอบตัวเองกับสิ่งที่ดีที่สุด” และในขณะที่เซาธ์เกตยอมรับคําขู่ของ คีเลียน เอ็มบัปเป ที่ยิงประตูชัยในเกมที่ฝรั่งเศสชนะโปแลนด์ 3-1 เมื่อช่วงต้นเกม

แต่เขาย้ําว่าทีมของเดส์ชองส์ยังมีภัยคุกคามอื่นๆ ในทีมของพวกเขาด้วย “แน่นอนว่า (เอ็มบัปเป้) เป็นนักเตะระดับโลก และได้ส่งมอบช่วงเวลาสําคัญในทัวร์นาเมนต์นี้และในทัวร์นาเมนต์ก่อนหน้านี้” “แต่ยังมีผมคิดว่า (อองตวน) กรีซมันน์ ลงเล่นให้ฝรั่งเศสไปแล้ว 70 นัดติดต่อกัน และผมคิดว่าเขายังเป็นนักเตะที่มหัศจรรย์ “เรารู้จัก โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ เป็นอย่างดี และพวกเขาก็มีมิดฟิลด์ดาวรุ่งที่โดดเด่นเช่นกัน

“ดังนั้นทุกที่ที่คุณมองเมื่อเราเรียนที่ฝรั่งเศสในทุกกลุ่มอายุพวกเขามีพรสวรรค์ที่ลึกซึ้งอย่างไม่น่าเชื่อในทุกตําแหน่ง “มันเป็นบททดสอบที่ยิ่งใหญ่ แต่เป็นการทดสอบที่เราตั้งตารอจริงๆ และมันเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่สําหรับทีมของเราในตอนนี้”