soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

เจอร์เก้นคล็อปป์ สตีเว่นเจอร์ราร์ดถูกแอสตัน วิลล่าไล่ออก

เจอร์เก้นคล็อปป์

เจอร์เก้นคล็อปป์: ผู้จัดการ ทีมลิเวอร์พูล กล่าวว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด จะเด้งกลับหลังแอสตัน วิลล่าไล่ออก

เจอร์เก้นคล็อปป์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ ผ่านมา เจอร์เก้น คล็อปป์พูดกับเขาและพูดว่า: “ผมไม่คิดว่าเราต้องกังวลเกี่ยวกับสตีวี่” ลิเวอร์พูล เหงื่อตกใส่ ดาร์วิน นูเนซ ก่อนเกมปะทะน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เมื่อวันเสาร์ที่ ผ่านมา คล็อปป์จะตกเป็นข่าวหลังยื่นอุทธรณ์ข้อกล่าวหาเอฟเอเจอร์เก้น คล็อปป์เปิดเผยว่าเขาได้คุยกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด หลังอดีตกัปตันทีมลิเวอร์พูลถูกไล่ออกจากตําแหน่งเฮดโค้ชแอสตัน วิลล่า

และสนับสนุนให้เขากลับมาจากความผิดหวังเจอร์ราร์ด – ซึ่งลงเล่นให้ลิเวอร์พูลมากกว่า 700 นัดและคว้าถ้วยรางวัลใหญ่ 9 ถ้วย – ถูกวิลล่าไล่ออกเมื่อวันพฤหัสบดีหลังจากที่ พวกเขาพ่ายแพ้ 3-0 ที่ ฟูแล่มซึ่งทําให้พวกเขาอยู่ในอันดับที่  17 ในพรีเมียร์ลีกแข้งวัย 42 ปีเริ่มต้นอาชีพโค้ชในอะคาเดมี่ของ ลิเวอร์พูล

ในช่วงที่ คล็อปป์คุมทีม และกุนซือชาวเยอรมันกล่าวว่า “ผมมั่นใจมากว่าเขาจะกลับมา”ตอนที่ เขาอยู่ที่ อะคาเดมี่ เราสร้างความสัมพันธ์ที่ ใกล้ชิดกันอย่างเห็นได้ชัด และผมก็ติดตามเขามาตลอด”เช้านี้เรามีการ แลกเปลี่ยนกันเล็กน้อย แต่ไม่มีอะไรลึกเกินไป ไม่ใช่การ สนทนาที่ ยาวนาน

“ผมนึกภาพออกว่ามันน่าผิดหวังสําหรับเขาเพราะความทะเยอทะยานที่ เขามี แต่ผมไม่คิดว่าเราต้องกังวลเกี่ยวกับสตีวี่ เขารู้เกมนานพอและสิ่งเหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้” เราทุกคนได้รับการ เคาะที่ นี่และที่ นั่น – มันเกี่ยวกับวิธีที่ คุณตอบสนอง ผู้จัดการ ทีมที่ ยอดเยี่ยมหลายคนต้องออกจากสโมสรก่อนหน้านี้ด้วย

เหตุผลที่ แตกต่างกัน บางคนทําได้ดีที่ สุดในอาชีพค้าแข้ง พวกเขาเปิดขึ้นที่ อื่นเรียนรู้จากมันและพบสถานการ ณ์ที่ ดีขึ้น”ตอนนี้ฉันหวังว่าเขาจะใช้เวลาสักครู่สําหรับเขาเพราะตั้งแต่เขาจบอาชีพของ เขาเขาทํางานค่อนข้างมากตลอดเวลา บางทีใช้มันตอนนี้สําหรับตัวเองเพื่อชาร์จ”

คล็อปป์ความคุ้นเคยนําไปสู่การ สูญเสีย ‘ความปรารถนาในรายละเอียด’

เช่นเดียวกับวิลล่า ลิเวอร์พูล ต้องอดทนกับการ เริ่มต้นฤดูกาล แต่คล็อปป์สามารถพลิกโชคชะตาของ ทีมได้ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะการ ย้ายออกจากแผน 4-3-3 ที่ ช่วยให้พวกเขาประสบความสําเร็จอย่างมากในช่วงรัชสมัยของ ผู้จัดการ ทีมคล็อปป์เริ่มย้ายออกจากระบบที่ พยายามและทดสอบในเดือนนี้ และผลการ แข่งขันส่วนใหญ่เป็นบวก โดยชนะ 4 นัดและแพ้เพียง 1 นัด ซึ่งอยู่ในมือของ อาร์เซนอล

ผู้นําในลีกการ ตอบสนองของ ลิเวอร์พูลต่อความพ่ายแพ้ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม นั้นน่าประทับใจเป็นพิเศษ โดยทีมของ คล็อปป์ใช้แผน 4-4-2 – ยิงให้เรนเจอร์สไป 7 ลูก เอาชนะแชมป์อย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเอาชนะเวสต์แฮมได้เมื่อกลางสัปดาห์คล็อปป์กล่าวว่าการ เปลี่ยนตัวในฟอร์มการ เล่นทําให้ “มีความมั่นคง” และยอมรับการ ใช้ระบบ 4-3-3 มานานจนอาจทําให้นักเตะของเขา https://soccerpostnews.com

เจอร์เก้นคล็อปป์

“เสียความปรารถนาในรายละเอียดไปเล็กน้อย”คล็อปป์กล่าวว่า “เราเล่นกันมาระยะหนึ่งแล้ว และเมื่อคุณคุ้นเคยกับสิ่งต่างๆคุณจะสูญเสียความปรารถนาในรายละเอียดไปเล็กน้อย”เพราะมันได้รับการ ปรับแต่งมาอย่างดี – วิธีที่ เราปกป้องกด – สิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ สามารถเปลี่ยนแปลงได้มาก

นั่นเป็นเหตุผลที่ เราต้องเปลี่ยนเรื่องใหญ่และเริ่มคิดใหม่เกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นกลุ่ม”จริงๆ แล้วมันไม่ได้แตกต่างกันมาก มันเป็นการ เปลี่ยนแปลงความรับผิดชอบเล็กน้อย มันทําให้เรามีความมั่นคงมากขึ้นในช่วงเวลาที่ แตกต่างกัน”ทุกอย่างขึ้นอยู่กับว่าใครว่างดังนั้นเราต้องเปิดกว้างสําหรับความเป็นไปได้ที่ แตกต่างกันทั้งหมด มันเกี่ยวกับสิ่งที่ ดีที่ สุดสําหรับเราและสิ่งที่ แย่ที่ สุดสําหรับคู่ต่อสู้”

คล็อปป์เหงื่อออกที่ |ฟิตเนสของ นูเนซ เคอิตะและโคนาเตะใกล้จะกลับมา

เจอร์เก้นคล็อปป์ ซึ่งจะลงสนามในเกมวันเสาร์ที่ จะพบกับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ หลังยื่นอุทธรณ์ข้อกล่าวหาเอฟเอจากการ โดนไล่ออกจากสนามซิตี้ เมื่อสัปดาห์ที่ แล้ว ระหว่างรอดูว่า ดาร์วิน นูเนซ จะฟิตพร้อมลงเล่นให้ลิเวอร์พูลที่ สนามซิตี้กราวน์หรือไม่กองหน้ารายนี้ทําประตูชัยในเกมกับเวสต์ แฮมเมื่อวันพุธที่ ผ่านมา แต่ต่อมาถูกถอนตัวเนื่องจากปัญหาเอ็นร้อยหวาย

“เขาเป็นหนึ่งในกรณีที่ เราต้องดูเพราะเขาไม่ได้รับบาดเจ็บแต่เขารู้สึกบางอย่าง และผมไม่รู้ว่าเขารู้สึกแบบนั้นในวันนี้หรือไม่” คล็อปป์กล่าวสองนักเตะที่ ยังไม่พร้อมลงสนามคือ นาบี้ เคอิต้า และ อิบราฮิม่า โคนาเต้ ที่ เตรียมกลับมาซ้อมเต็มรูปแบบในวันจันทร์นี้เกอิตะ ซึ่งสัญญาจะหมดลงหลังจบฤดูกาล ลงเล่นนัดเดียวในคอมมิวนิตี้ ชิลด์ เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ ผ่านมา

เจอร์เก้นคล็อปป์ ขณะที่ โคนาเต้พลาดลงสนาม 2 นัดหลังสุดของ ลิเวอร์พูลคล็อปป์ กล่าวถึงการ กลับมาของ  เคอิต้า ว่า “เราไม่สามารถเร่งเครื่องได้  มันเป็นอาการ บาดเจ็บที่ ยาก”ตั้งแต่วันจันทร์เป็นต้นไป หากทุกอย่างเป็นไปตามแผนที่ วางไว้ – มีส่วนร่วมในการ ฝึกอบรมแบบเต็มทีม ฟุตบอลพรีซีซั่นของ เขาเริ่มต้นขึ้นแล้ว เขาออกไปสักพักจริงๆ”ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในช่วงซัมเมอร์

ไม่มีใครรู้ในตอนนี้ แต่เราจะทําให้เขาฟิตที่ สุดเท่าที่ จะทําได้เพื่อรักษาเกมที่ กําลังจะมาถึง – มีหลายอย่าง เราแทบรอไม่ไหวที่ จะได้เขากลับมาอย่างถูกต้อง”คล็อปป์ เสริมว่า เคอิต้า จะกลับมาก่อนฟุตบอลโลกซึ่งจะเริ่มในวันที่  20 พฤศจิกายน โดยกล่าวว่า “มันไม่ใช่พรีซีซั่นเหมือน 5-6 สัปดาห์”ไม่มีอะไรในการ บําบัดสามารถแทนที่ เซสชั่นฟุตบอล – มันเป็นความเข้มข้นที่ แตกต่างอย่างสิ้นเชิง เขาอาจจะวิ่งมาราธอนได้เมื่อเขาเริ่มในวันจันทร์ แต่นั่นไม่เป็นประโยชน์เพราะเขาต้องเคลื่อนไหวอย่างอื่น”