soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

เจมส์ ทาเวอร์เนียร์ กล่าวว่าไม่มีแรงเจอร์ส ยอมจำนนต่อลิเวอร์พูล ในขณะที่เขาตั้งเป้าให้มาเตอร์เวลล์ เด้งกลับ

เจมส์ ทาเวอร์เนียร์

เจมส์ ทาเวอร์เนียร์  รู้ว่าการสูญเสีย คอร์นเนอร์ โกลด์ซันเป็นเรื่องสำคัญ จะแสดงความกล้าหาญของพวกเขาที่แฟร์พาร์ค

เจมส์ ทาเวอร์เนียร์ ยืนยันว่าเพื่อนร่วมทีม ของเขาไม่ได้โยนผ้าเช็ด ตัวในขณะที่ สานเวทย์มนตร์ แฮตทริกของเขาในคืน ที่น่าอับอายที่ และเขายืนยันว่าพวก เขาจะตอบโต้ที่ ในวันอาทิตย์ หลายคนชี้นิ้ว ขณะที่ไลท์บลูส์ล้มลงใน 15 นาทีสุดท้ายของเกม แชมเปียนส์ลีกและแพ้ สี่ประตูซึ่งส่งผลให้ เกิดการทำลายล้าง 7-1 ซึ่งเป็นความพ่ ายแพ้ครั้งยิ่งใหญ่ ที่สุดในรอบ 60 ปีของฟุตบอลยุโรป

และทำซ้ำเพียงครั้งเดียว ในประเทศแต่ กัปตันทีมเรนเจอร์สกล่าวว่า “ผมไม่เคยมอง เพื่อนร่วมทีมคนใดใน ทีมเลยสักครั้ง และรู้ว่าพวกเขาจะโยน ผ้าเช็ดตัวให้ มันง่าย ลิเวอร์พูลเปลี่ยน ตัวได้สามตัวในโจต้า, ซาลาห์ และติอาโก้ นักเตะระดับโลกทุกคน และพวกเขาจับ ได้ว่าเรากำลัง พยายามเล่น ฟุตบอลผิดพื้นที่“  นั่นคือสิ่งที่พวกเขาทำ“เราขอโทษอย่างเห็นได้ชัด เราไม่เคยต้อง

เจมส์ ทาเวอร์เนียร์การเสียสกอร์แบบนั้น ให้ใครเลย ไม่ว่ามันจะเป็นทีมไหน“เราทำงานอย่างหนักเพื่อมาถึงจุดนี้ คุณเห็นเกมเยือน มันเป็น 2-0

แต่เรามีโอกาสลงไปที่ นั่นและจำกัดพวกเขา ให้เหลือแค่สองลูกตั้งเตะ แต่การเสียเจ็ด ที่บ้านต่อหน้า ของคุณเอง แฟน ๆ ไม่เคยดีพอ คุณไม่ต้อง การเห็นสิ่งนั้น รู้ดีว่าการสูญเสีย  ที่ต้องพักหลายสัปดาห์ จากอาการ บาดเจ็บที่

ต้นขานั้นถือ เป็นเรื่องใหญ่ แต่เขาบอกว่า  สามารถรับมือได้และจะฟื้นฟู  ให้ได้เขากล่าวว่า คอนเนอร์จะเป็นคนสำคัญ แต่เขาอยู่ในและรอบ ๆ อาคารและฉันแน่ใจ ว่าเขาจะอยู่รอบ ๆห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าโดยส่งเสียง ของเขาเรามีผู้นำที่ยอดเยี่ยมในทีม เรารู้ว่าต้องทำอะไร เราเรียกร้องซึ่ง กันและกันและเราจะทำ อย่างนั้นต่อไป

ดูความพ่ายแพ้ของ แชมเปี้ยนส์ลีกทั้งหมดที่เรามี เรากลับมาสู่ลีกเสมอแล ะทำผลงานได้ดีจริงๆ“มันคือ แชมเปี้ยนส์ลีกและเป็น โบนัสที่ยอดเยี่ยมสำหรับเราในฐานะ ผู้เล่นและสโมสร และเราจะพยายามทำให้ดี ที่สุดในเรื่องนี้” แต่เป้าหมายหลัก ของเราอย่างเต็ม ที่คือลีกและ ถ้วยในประเทศ https://soccerpostnews.com