soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

เจมส์แมดดิสัน ออกจากการแข่งขัน กับลิเวอร์พูลหลังไปเยือน

เจมส์แมดดิสัน

เจมส์แมดดิสัน ได้ไปเยี่ยม ผู้เชี่ยวชาญ เมื่อวันพุธ ที่ผ่านมา

เจมส์แมดดิสัน เนื่องจาก เลสเตอร์พยายาม จะไปถึงจุดต่ําสุด ของอาการบาดเจ็บ ที่หัวเข่า หลังกองกลาง กลับมาจากฟุตบอลโลก ด้วยปัญหาใหม่ แมดดิสันไม่สามารถฝึกซ้อม กับเพื่อนร่วมทีม เลสเตอร์ ได้นับตั้งแต่ กลับมาจากกาตาร์ และจะพลาด การเดินทาง ไปลิเวอร์พูล ในวันศุกร์นี้ แมดดิสันเดินทาง ไปลอนดอน กับมาร์ค วอลเลอร์ แพทย์ประจํา สโมสรเลสเตอร์ เมื่อวันพุธ เพื่อทําความเข้าใจ ขอบเขตของ ปัญหาของเขา เพิ่มเติม

แมดดิสันได้รับบาดเจ็บที่ หลังหัวเข่า ในเดือนพฤศจิกายน ก่อนฟุตบอลโลก ซึ่งเขาได้รับการรักษา ขณะอยู่กับอังกฤษ กองกลางรายนี้ ถูกตัดชื่อออก ด้วยปัญหาบริเวณ หน้าหัวเข่า ยังไม่ชัดเจน ว่าแมดดิสัน จะถูกกีดกันนาน แค่ไหน แมดดิสัน ถูกรวมอยู่ในทีมชาติอังกฤษของแกเร็ธ เซาธ์เกตสําหรับ ฟุตบอลโลกแม้จะมีปัญหาหัวเข่าในตอนแรก แต่ไม่ได้ลงเล่นในกาตาร์  https://soccerpostnews.com

เจมส์แมดดิสัน

เขาถูกบังคับ ให้นั่งฝึกซ้อม ในช่วงแรก ของทัวร์นาเมนต์

แต่เป็นตัวสํารอง ที่ไม่ได้ใช้กับเวลส์เซเนกัล และฝรั่งเศส การลงเล่น ให้ทีมชาติอังกฤษ นัดเดียวของแมดดิสัน เกิดขึ้นในชัยชนะ เหนือมอนเตเนโกร 7-0 ในเดือนพฤศจิกายน 2019 เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ชี้แจงว่า แมดดิสัน ขาดปัญหาต่างจาก ที่เขาเดินทางไป ฟุตบอลโลกด้วย

“เห็นได้ชัดว่าเขาได้รับการรักษาเมื่อเขาอยู่ที่นั่นและเขาและทีมแพทย์กับอังกฤษถือว่าเขาโอเคที่จะฝึกซ้อม “เขากําลังฝึกซ้อมและ พร้อมสําหรับ การแข่งขัน เขากลับมาที่นี่ มองหาที่จะทํางานบางอย่าง และเขารู้สึกเจ็บปวด ในส่วนที่แตกต่างกัน ของหัวเข่าของเขา ทีมแพทย์ ได้ประเมินว่าดูที่ เขาพยายามออกไป

ที่สนามเพื่อทํางาน หลายทิศทาง และเขาก็ได้รับความ เจ็บปวดจากมัน ทีมแพทย์ได้ ไปพบผู้เชี่ยวชาญเพื่อรับความเห็นอีกครั้งเพื่อดูว่าเขาอยู่ที่ไหน” เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ร็อดเจอร์ส เป็นครั้งแรกในอาชีพผู้จัดการทีมที่ยกเลิกวันหยุดของนักเตะเนื่องจากเขาเปิดฉากบุกไปพ่ายเลสเตอร์ในเกมเหย้าที่เอาชนะนิวคาสเซิล 3-0 ในวันบ็อกซิ่งเดย์