soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

เจมส์วอร์ดพราวส์ ทําให้แดนนี่อิงส์หลังการย้ายทีมแอสตันวิลล่า

เจมส์วอร์ดพราวส์

เจมส์วอร์ดพราวส์ ข่าวล่าสุดของแอสตันวิลล่าจากเบอร์มิงแฮมลีฟขณะที่เจมส์วอร์ดพราวส์ กัปตันทีมเซาแธมป์ตัน

เจมส์วอร์ดพราวส์ มองไปข้างหน้าในเกมคืนวันศุกร์นี้เจมส์ วอร์ด-พราวส์ กัปตันทีมเซาแธมป์ตัน ยอมรับว่าเขาจะรู้สึก “แปลก” เมื่อต้องเจอกับแอสตัน วิลล่าในคืนนี้ดาวเตะทีมชาติอังกฤษเป็นแกนนําของมิดฟิลด์ทีมเซนต์สมาเกือบทศวรรษแล้ว และตกเป็นข่าวเรื่องของการย้ายจากวิลล่าเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาระบุว่าเป็นเป้าหมายภายใต้การคุมทีมของ ดีน สมิธ

มีรายงานว่าสโมสรมีราคา 25 ล้านปอนด์ถูกปฏิเสธก่อนที่ วอร์ด-พราวส์ จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 5 ปีกับเซนต์ แมรี่ส์อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 27 ปียืนยันว่ามีอีกเหตุผลหนึ่งที่เขาอาจรู้สึกแตกต่างไปจากเดิมเล็กน้อยที่วิลล่า พาร์ค . แม้จะเห็นความก้าวหน้าของพวกเขาสําหรับวอร์ด-พราวส์ถูกปฏิเสธ แต่วิลล่าก็หักกองหน้าแดนนี่ อิงส์ จากเซาแธมป์ตันในหน้าต่างการย้ายทีมเดียวกัน

และกองกลางรายนี้ยังคงติดต่อกับหมายเลข 9 ของวิลล่าผมยังสนิทกับเขาอยู่ มันแปลกที่จะเจอกับคนที่คุณสนิทสนมด้วย” วอร์ด-พราวส์กล่าว ตามรายงานของแฮมป์เชียร์ลีฟ เราทุกคนเป็นเพื่อนกันก่อนเกม และทุกอย่างยอดเยี่ยมมาก แต่เขาคงต้องการทุบเรา [เอาชนะเซาแธมป์ตัน] และผมอยากทุบพวกเขา ในคืนวันศุกร์นี้”ทุกอย่างเป็นไปในเชิงบวก ทั้งสนุกและเกม

นั่นเป็นส่วนหนึ่งของมัน เราจะจับมือกันและกอดกันหลังจากนั้น มันจะเป็นการดีที่จะได้เห็นเขาและหวังว่าจะทําให้เขาเงียบเมื่อถูกถามว่าทีมของ ราล์ฟ ฮาเซนฮุทเทิ่ล มีแผนจะช่วยลบล้างอิงส์หรือไม่ กัปตันทีมเซาแธมป์ตัน กล่าวเสริมว่า “ผมไม่สามารถให้รายละเอียดทางแท็คติกส์ที่เราทําอยู่มากเกินไปแต่แน่นอนว่าเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม หากคุณให้พื้นที่แก่เขา

เขาก็ใช้โอกาสนี้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เขาเป็นนักเตะ เจมส์วอร์ดพราวส์ ที่เราจะต้องดูแน่นอน”อิงส์เป็นผู้ทําประตูที่อุดมสมบูรณ์ในช่วงสามปีของเขากับเซาแธมป์ตัน โดยทําประตูได้ 46 ครั้งจาก 100 เกมให้กับสโมสร ซึ่งทําให้วิลล่าต้องจ่ายเงินตามรายงาน 25 ล้านปอนด์สําหรับกองหน้ารายนี้ เขายิงไป 7 ประตูเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เนื่องจากเขาพยายามสร้างความร่วมมือกับโอลลี่ วัตกินส์

และได้ลงเล่นในลีก 3 นัดจาก 6 นัดแรกของวิลล่า โดยยิงได้ 1 ประตู’ดุเดือดที่สุด’: นักเตะที่ต้องการย้ายทีมเอฟเวอร์ตันให้คําตัดสินกับแฟนบอลลิเวอร์พูลรายงานข่าวว่า โมฮัมเหม็ด คูดุส เป้าหมายของเอฟเวอร์ตันลงเล่นในเกมกับลิเวอร์พูลที่แอนฟิลด์ในยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกเมื่อกลางสัปดาห์ และอย่างที่เราเห็นจากโพสต์ของเขาบนทวิตเตอร์ว่าเขาให้คะแนนสนามเหย้า

ของสโมสรเมอร์ซีย์ไซด์สูงคูดุสมีข่าวเชื่อมโยงอย่างมากกับการย้ายจากอาแจ็กซ์ของเอฟเวอร์ตันของแฟรงค์ แลมพาร์ดในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ในเนเธอร์แลนด์รายงานเมื่อเดือนที่แล้วว่าเอฟเวอร์ตันกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับแข้งวัย 22 ปี และกองกลางตัวรุกเองก็ต้องการย้ายไปเล่นให้ท๊อฟฟี่อย่างไรก็ตามไม่มีการย้ายทีมเกิดขึ้นจริง และคูดุสยังอยู่ที่อาแจ็กซ์

เจมส์วอร์ดพราวส์

อาแจ็กซ์พาลิเวอร์พูลออกจากบ้านที่แอนฟิลด์ในยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกเมื่อกลางสัปดาห์อย่างไรก็ตาม คูดุส รู้สึกประทับใจกับบรรยากาศที่แอนฟิลด์ และเชื่อว่าอาแจ็กซ์น่าจะทําได้ดีกว่านี้ดังที่คุณเห็นจากทวีตของเขาดาวรุ่งเชื่อว่าแอนฟิลด์ของลิเวอร์พูลเป็นหนึ่งในสนามที่ดุเดือดที่สุดและดีใจที่ได้เห็นแฟน ๆ อาแจ็กซ์กลับมาร่วมทีมของพวกเขากองกลางตัวรุกทีมชาติ

สําหรับวอร์ดพราวส์ถูกปฏิเสธแต่วิลล่าก็หักกองหน้าแดนนี่อิงส์จากเซาแธมป์ตันในหน้าต่างการย้ายทีมเดียวกัน

กานายิงให้อาแจ็กซ์ในนาทีที่ 27ดาวรุ่งรายนี้ยิงไป 3 ประตูจากการลงเล่นเป็นตัวจริง 1 นัด และเป็นตัวสํารอง 5 นัดในเอเรดิวิซี่จนถึงฤดูกาลนี้คูดุสยังยิงไป 2 ประตูและทําอีก 1 แอสซิสต์ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2 นัดให้กับอาแจ็กซ์จนถึงตอนนี้ตัวอย่าง: อาร์เซนอล พบ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน วีเมนส์ในที่สุดการรอคอยการแข่งขันวีเมนส์ซูเปอร์ลีกฤดูกาล 2022/23

ก็สิ้นสุดลงแล้วหลังจากช่วงซัมเมอร์ของฟุตบอลทีมชาติ เจมส์วอร์ดพราวส์ ทั้งที่นี่ในอังกฤษและข้ามมหาสมุทรแอตแลนติกกันเนอร์สของเรากลับมาลงสนามเพื่อแย่งชิงตําแหน่งแชมป์ลีกและขัดขวางการคว้าแชมป์สามปีของเชลซีหลังจากนัดแรกของเรากับแมนเชสเตอร์ซิตี้ถูกเลื่อนออกไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วเนื่องจากการจากไปของสมเด็จพระราชินีนาถฯตอนนี้เราเริ่มต้นแคมเปญ

ของเรากับไบรท์ตันแอนด์โฮฟอัลเบียนในคืนเปิดฤดูกาลด้วยความหวังพาวเวลล์ตํานานทีมชาติอังกฤษตอนนี้อยู่ในปีที่ห้าของเธอในการจัดการนกนางนวลทีมมุ่งหน้าสู่ ที่ต้องการเอาชนะเราเป็นครั้งแรกใน ขณะเดียวกันกันเนอร์สของเราก็ตั้งเป้าที่จะสะท้อนฟอร์มอันเหลือเชื่อของสโมสรของเราในพรีเมียร์ลีกและพรีเมียร์ลีก 2 ด้วยการออกสตาร์ตด้วยการคว้าชัยชนะ

เจมส์วอร์ดพราวส์

ทีมไบรท์ตันของพาวเวลล์เริ่มต้นฤดูกาลที่แล้วได้ดีด้วยชัยชนะสองนัดติดต่อกันกับเวสต์แฮมและเบอร์มิงแฮมซิตี้ แต่พวกเขาทําได้น้อยกว่าในเดือนธันวาคมและมกราคม ซึ่งพวกเขาเก็บได้เพียงแต้มเดียวในการแข่งขัน ด้วยการเสมอกันในบ้านเพื่อคว้าแชมป์อย่างเชลซีแม้จะแพ้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างหนักในทั้งสองนัด แต่นกนางนวลก็จบฤดูกาล 2021/22

ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกเมื่อกลางสัปดาห์อย่างไรก็ตามคูดุสรู้สึกประทับใจกับบรรยากาศที่แอนฟิลด์

ด้วยอันดับที่ 7 ตามหลังเวสต์แฮมเพียงแต้มเดียวในอันดับที่ 6 พวกเขาจะพยายามปรับปรุงตําแหน่งของพวกเขาใน ในปีนี้และมีพรีซีซั่นที่มีแนวโน้มซึ่งรวมถึงชัยชนะ 1-0 กับบาเยิร์นมิวนิคเราเผชิญหน้ากับนกนางนวลสามครั้งในฤดูกาลที่แล้วในทุกรายการและเอาชนะพวกเขาในแต่ละโอกาส สองประตูจาก และอีกหนึ่งประตูจาก ทําให้เราชนะ 3-0 จากบ้านในการเผชิญหน้า

ครั้งล่าสุดของเรา มี้ดยังอยู่ในสกอร์ชีตสําหรับการแข่งขัน ในบ้านของเราซึ่งเรากลับมาจากด้านหลังเพื่อชนะ 2-1ล่าสุดเราเอาชนะพวกเขาได้ในนัดกระชับมิตรช่วงพรีซีซั่นที่ลอนดอน โคลนีย์ เมื่อเดือนที่แล้ว เคทลิน ฟูร์ด ยิงไป 2 ประตูขณะที่เราจบลงด้วยชัยชนะ 2-1 อย่างสบายๆทีมไบรท์ตันประสบกับผลประกอบการที่สูงเป็นพิเศษในช่วงซัมเมอร์ โดยมีผู้เล่นคน https://soccerpostnews.com

สําคัญอย่าง เอ็มม่า โคอิวิสโต้ ดาวเตะทีมชาติฟินแลนด์ และมายา เลอ ทิสซิเย่ร์ กองหลังดาวรุ่งที่มีแนวโน้มจะย้ายมาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามลําดับ ซึ่งเป็นผู้ทําประตูสูงสุดร่วมกันของพวกเขาเมื่อฤดูกาลที่แล้วได้กลับมาที่เนเธอร์แลนด์บ้านเกิดของเธอเพื่อเข้าร่วม ไอลีน วีแลน, ฟลิส กิบบอนส์, ดานี่ โบว์แมน

เอมิลี่ ซิมป์กินส์, เอลลี่ บราซิล และ ดานิก เคิร์กดิจค์ ก็ย้ายออกจากสโมสรเมื่อหมดสัญญาเช่นกัน ในแง่ของเลือดสด นกนางนวลได้นําเอลิซาเบธ เทอร์แลนด์ กองหน้าชาวนอร์เวย์, เยอึน พาร์ค ดาวรุ่งชาวเกาหลีใต้ รวมถึงจอร์จา ฟ็อกซ์ มายืมตัวจากเชลซีไป 1 ฤดูกาลบอสโจนัส ไอเดวัลฟ์ ยืนยันว่า เคทลิน ฟูร์ด และ สเต็ป แคทลีย์