soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

เคลลี่และปาร์ค เป็นเป้าหมายมอร์แกนเริ่มต้น เมื่อไลอ้อนเซสปัดป้องญี่ปุ่นของฮาเซกาวะ

เคลลี่และปาร์ค

เคลลี่และปาร์ค โคลอี้ เคลลี่ และตัวสํารองเจสส์ ปาร์ก ต่างก็ตกเป็นเป้าหมายของเอสเม่ มอร์แกน ที่ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงนัดแรก

เคลลี่และปาร์ค ขณะที่อังกฤษเอาชนะทีมจากญี่ปุ่นที่มียูอิ ฮาเซกาวะ เพื่อนร่วมทีมซิตี้ 4-0 ในศึกกระชับมิตรที่มูร์เซีย ประเทศสเปน มันเป็นการแสดงรอบด้านที่ดีโดยแชมป์ยุโรปด้วยการโจมตีครึ่งหลังที่ยอดเยี่ยมของเคลลี่คั่นกลางระหว่างการเปิดครึ่งแรกของ ราเชล เดลี่ และประตูที่สามที่ดีจาก เอลล่า ทูน นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวฟุตบอลหญิงทีมชาติอังกฤษ ในช่วงปลายปีสําหรับพาร์ค  https://soccerpostnews.com/

ซึ่งปัจจุบันถูกยืมตัวที่เอฟเวอร์ตันและเธอปิดท้ายค่ําคืนด้วยการเปิดตัวครั้งแรกในฝันเมื่อทีมของ ซารีน่า วีกมัน ปัดเป่าภัยคุกคามของญี่ปุ่นได้อย่างน่าประทับใจเคลลี่สร้างการแสดงที่สะดุดตารอบด้านในขณะที่มอร์แกนยังยอมรับตัวเองด้วยความแตกต่างที่ยอดเยี่ยมโดยเล่นเต็ม 90 นาที และสําหรับปาร์คที่ลงมาด้วยเวลาที่เหลืออีกสองนาทีความพยายามในยามบาดเจ็บของเธอทําให้มันเป็นค่ําคืนที่น่าจดจําอย่างแท้จริง

อังกฤษขึ้นนําญี่ปุ่นตั้งแต่ต้นเกม และสมควรได้ประตูขึ้นนําในนาทีที่ 37 จากดาลี่ของแอสตัน วิลล่า เคลลี่เริ่มต้นการเคลื่อนไหวด้วยการจัดส่งที่ยอดเยี่ยม เดิมทีไม่มีอะไรเกิดขึ้นจากความพยายามของเธอ แต่ เบธมี้ด ยังคงรักษาลูกบอลไว้ได้และดาลี่ มาถึงขอบพื้นที่เพื่อยิงไดรฟ์ต่ํากลับบ้าน จากนั้นเคลลี่ก็เพิ่มความได้เปรียบให้กับฟุตบอลหญิงทีมชาติอังกฤษ เป็นสองเท่าแปดนาทีหลังจากการรีสตาร์ทด้วยการจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยมทีเดียวมี้ด วิ่งมาซัดด้วยขวาบอลพุ่งข้ามตัว อเลสเซีย รุสโซ แต่บอลไปนิดเดียว บอลพุ่งผ่านมือ เฮย์ลี่ย์ รุสโซ เข้าไป

เคลลี่และปาร์ค

อย่างไรก็ตาม เคลลี่ ก็มาถึงเสาไกล และดาวเตะซิตี้ ก็ตอกส้นยิงเข้าไปตุงตาข่าย ได้อย่างยอดเยี่ยม

นับเป็นประตูแรก ในระดับนานาชาตินับ ตั้งแต่ช่วงต่อเวลาพิเศษที่เวมบลีย์ คว้าแชมป์ที่พาอังกฤษคว้าแชมป์ยูโร 2022 กับเยอรมนีในเดือนกรกฎาคม และมันก็ไม่น้อยไปกว่า ที่เธอสมควรได้รับหลังจากการแสดงรอบด้านที่งดงามมาก การครองบอลของอังกฤษถูกเน้นย้ํามากขึ้นด้วยประตูที่สามที่ดีจากทูนกองหน้าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 13 นาทีจากจังหวะที่ยิงจากแอสซิสต์ของเอโบนี่ แซลมอน ตัวสํารองแฉลบเข้าไปในกรอบเขตโทษเข้าไปตุงตาข่าย

และผลงานที่ยอดเยี่ยมในค่ําคืนนี้ก็ถูกปิดท้ายด้วยการจบสกอร์ระยะประชิดของปาร์คในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ กองหน้ารายนี้ลงเดบิวต์ให้กับไลอ้อนส์ของเธอด้วยช่วงเวลาที่เธอจะไม่มีวันลืมแม้แต่นาทีเดียวหลังจากลงสนาม ขณะที่ เคิร์สติน คาสเปอริจ ของซิตี้ ลงเล่นไป 64 นาที ขณะที่เนเธอร์แลนด์เอาชนะคอสตาริกา 4-0 ในเกมกระชับมิตรที่อูเทรคต์ ประตูทั้งหมดเกิดขึ้นในครึ่งแรกที่โดดเด่น

โดยมีดานิเยล ฟาน เดอ ดองค์ (14), โดมินิก แจนส์เซ่น (42), เฟนน่า คาลมา (44) และเอสมี บรูกต์ส (45’+2) เป็นหน้าเป้า จูลี่ บลัคสตัดลงเล่นเกือบ 90 นาทีเต็ม ขณะที่นอร์เวย์โดนฝรั่งเศสไล่ตีเสมอ 2-1 ในเกมกระชับมิตรทีมชาติอีกครั้ง คาดิดิอาตู ดิอานี่ ให้ฝรั่งเศสขึ้นนําในนาทีที่ 22 จากจังหวะที่ โซฟี โรมัน เฮาก์ ขึ้นโหม่งให้นอร์เวย์ขึ้นนําในครึ่งชั่วโมง แต่เจ็ดนาทีจากเวลา วิเวียนอัสเซยีมุ่งหน้ากลับบ้านเพื่อชนะเกมสําหรับฝรั่งเศส