soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

เครื่องรางของพีเอสวี แมนฯยูไนเต็ดมอบพรสวรรค์ในการประนีประนอมกับโรนัลโด้ที่สมบูรณ์แบบ ด้วยการทดแทนในเดือนมกราคม ด้วยความเต็มใจและพร้อม

เครื่องรางของพีเอสวี

เครื่องรางของพีเอสวี การแทนที่คริสเตียโน่โรนัลโด้ ในอุดมคติกำลังตกอยู่ในตักของเอริคเทนฮาก  โดยมีรายงานเปิดเผยว่า แมนฯยูไนเต็ด สามารถบรรลุข้อตกลงสำหรับผู้เล่น ที่พวกเขาพลาดการเซ็นสัญญา ไปก่อนหน้านี้

เครื่องรางของพีเอสวี บทสัมภาษณ์ของโรนัลโด้กับทอล์คทีวีทำให้เส้นทางการ ค้าแข้งใน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดของเขากลายเป็นข้อสงสัยอย่างมาก เอริค เทน ฮาก บอกกับบอร์ดบริหารของสโมสรว่าเขาไม่ต้องการจัดการกองหน้ามากประสบการณ์อีกต่อไป สโมสรเข้าข้างผู้จัดการทีมและกำลังสำรวจว่าพวกเขาสามารถยกเลิกสัญญาของโรนัลโด้ได้หรือไม่

เครื่องรางของพีเอสวีการทำเช่นนั้นจะช่วยสโมสรประหยัดค่าเหนื่อยได้ประมาณ 16 ล้านปอนด์ อ้างอิงจากเดลี่เมล์ อย่างไรก็ตาม อาจทำให้ เท็นฮาก ขาดอำนาจการยิงในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล อีเอสพีเอ็นรายงานว่า เทน ฮาก เต็มใจที่จะฉวยโอกาสนั้นหากมันหมายถึงการได้เห็นหลังของโรนัลโด้ ยูไนเต็ดเป็นและยังคงได้รับการคาดหมายว่าจะเซ็นสัญญากับศูนย์หน้ารายใหม่ในช่วงซัมเมอร์หน้า โดยมีวิคเตอร์ โอซิมเฮนของนาโปลีและคีเลียน เอ็มบัปเป้ของเปแอสเชอยู่ในสายตาของพวกเขา

โคดี้กักโพเป็นอีกคนหนึ่ง และเป็นเครื่องรางของพีเอสวี ไอนด์โฮเฟน ทำประตูให้เนเธอร์แลนด์ในฟุตบอลโลกเมื่อวันจันทร์ อย่างไรก็ตามการอัปเดตในวันนี้เกี่ยวกับกองหน้าคนอื่นที่สามารถลงนามในการประนีประนอมที่สมบูรณ์แบบในเดือนมกราคม เอเอสสื่อสเปน รายงานว่า โจเอา เฟลิกซ์ ของแอตเลติโกมาดริดยังคงต้องการออกไปนอกหน้าต่างฤดูหนาว

ชาวโปรตุเกสวัย 23 ปีตกลงกับเจ้านาย แอตเลติ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ เฟลิกซ์มุ่งมั่นที่จะหาทางออก แม้ว่าความสนใจที่เป็นรูปธรรมในข้อตกลงถาวรจะยังไม่เกิดขึ้นก็ตาม ยูไนเต็ด ผลักดันให้เซ็นสัญญากับ เฟลิกซ์ ในปี 2019 ในหน้าต่างเดียวกับที่เขาออกจาก เบนฟิก้า ไป แอตเลติโก ด้วยข้อตกลงมูลค่า 113 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตามสามปีต่อมา ยูไนเต็ดอาจมีโอกาสที่จะแก้ไขความผิดของพวกเขา เอเอสระบุผลลัพธ์ที่เป็นไปได้มากที่สุด – หากเฟลิกซ์ออกเดินทางในเดือนมกราคม – ตอนนี้ดูเหมือนจะเป็นการเปลี่ยนเงินกู้

การยืมตัวเป็นการประนีประนอมที่สมบูรณ์แบบสำหรับแมนฯยูไนเต็ด

นั่นอาจเป็นผลประโยชน์สูงสุดของยูไนเต็ด เนื่องจากพวกเขาตั้งใจที่จะเซ็นสัญญาถาวรแทนโรนัลโด้ในซัมเมอร์หน้า เฟลิกซ์สามารถเล่นได้ทุกที่ในแนวหน้า และเท็น ฮากเป็นที่รู้กันว่ากำลังมองหากองหน้าที่เคลื่อนที่ได้มากกว่าโรนัลโด เขายังต้องการอัตราการทำงานที่มากกว่าที่โรนัลโด้จัดหาให้ และเฟลิกซ์ก็นำสิ่งนั้นมาให้มากมาย

เครื่องรางของพีเอสวีสัญญายืมตัว 6 เดือนคงตอบโจทย์หลาย ๆ อย่างไม่น้อย ทำให้ผู้เล่นที่สิ้นสัญญาในมาดริดพอใจไม่น้อย ยูไนเต็ดจะให้ตัวเลือกในการโจมตีที่พิสูจน์แล้วแก่ เท็นฮาก เพื่อให้แน่ใจว่าการไล่ล่าเพื่อคัดเลือก แชมเปี้ยนส์ลีก จะไม่ถูกขัดขวางโดยการขาดอำนาจการยิง ยิ่งไปกว่านั้น ยูไนเต็ด สามารถกำหนดเป้าหมายตัวเลือกถาวรมากขึ้นในฤดูร้อนหน้าได้อย่างปลอดภัยโดยรู้ว่าพวกเขายังไม่ได้ใช้เงินจำนวนมากในการแก้ไขระยะสั้นในเดือนมกราคม

เปแอสเชยังส่งสายตาชื่นชมวิธีการของ เฟลิกซ์ และสื่อฝรั่งเศสมีเดีย ฟุตอ้างว่าปารีสเป็นจุดหมายปลายทางที่ผู้เล่นต้องการระหว่างพวกเขากับ ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตาม ยูไนเต็ดจะมาพร้อมกับการรับประกันเวลาเล่นเกมที่มากขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งที่เฟลิกซ์อดไม่ได้ภายใต้การคุมทีมของซิเมโอเนในช่วงหลัง

เปแอสเช สามารถโทรหา เอ็มบัปเป้, ลิโอเนล เมสซี และ เนย์มาร์ ได้แล้ว ด้วยเหตุนี้ เฟลิกซ์จึงมีโอกาสที่ดีกว่าในการออกสตาร์ทอย่างสม่ำเสมอที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากการมาถึงของเขาเกิดขึ้นพร้อมกับการออกจากทีมของโรนัลโด https://soccerpostnews.com