soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

เคนยังคงอยู่ ในบริเวณขอบรกเมื่อพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ใกล้เข้ามาอย่างรวดเร็ว

เคนยังคงอยู่

เคนยังคงอยู่ บาเยิร์น มิวนิคได้รับการร้องขอไม่ให้เซ็นสัญญากับแฮร์รี่ เคนในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการโจมตีที่น่ารังเกียจของสื่อเยอรมัน

เคนยังคงอยู่ เคน ซึ่งอายุ 30 ปีเมื่อสัปดาห์ที่แล้วต้องการเข้าร่วมยักษ์ใหญ่ของเยอรมัน แต่ท็อตแนมไม่เต็มใจที่จะปล่อยเขาไปโดยไม่ต่อสู้ แม้ว่า กัปตัน ทีมชาติอังกฤษจะเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญา

แต่สเปอร์สก็เรียกร้องให้บาเยิร์นจ่ายค่าธรรมเนียมเป็นประวัติการณ์ของสโมสรซึ่งจะทำให้ เคน เป็นผู้เล่นอังกฤษที่แพงที่สุดอันดับสามตลอดกาล รองจากดีแคลน ไรซ์และแจ็ค กรีลิช ในขณะที่ แชมป์บุนเดสลีกา 10 สมัยติดต่อกันไม่ได้รับการขัดขวางจากความต้องการดังกล่าวสื่อเยอรมันหลายภาคส่วนเริ่มตั้งคำถามถึงวิธีการที่ยากลำบากของพวกเขา

หากไม่มีกองหน้าระดับท็อปตั้งแต่โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ออกจากบาร์เซโลน่า ไป เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว คอลัมนิสต์คนหนึ่งจากหนังสือพิมพ์ยอดนิยมอย่างได้ลงบันทึกเพื่อต่อต้านการไล่ล่าของบาเยิร์น โดยตำหนิเคนในกระบวนการนี้

ไรมุนด์ ฮิงโกะ อธิบายว่าเป็นนักข่าวกีฬาระดับตำนานที่ติดตามสโมสร มานานหลายทศวรรษ คิดว่าเขาจะเสียเงินโดยเปล่าประโยชน์และกระตุ้นให้บาเยิร์นยุติเกม “โป๊กเกอร์” ฮิงโกะ เขียนว่า: “แน่นอน ฉันหวังว่าฉันจะไม่ต้องเขียนจดหมายนั้น

แฮร์รี่ เคน

“บางทีมันอาจเป็นความพยายามครั้งสุดท้ายที่จะกันคุณ ผู้ดูแลความมั่งคั่งและความฉิบหายของเอฟซี บาเยิร์น ไม่ให้ใช้เงิน 100 ล้านยูโรหรือมากกว่านั้นกับกระดูกอายุ 30 ปี ขออภัย ผมต้องขออภัยอีกครั้งต่อผู้เล่นทุกคน อายุ 30 ปี มีผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์และเป็นผู้ใหญ่จำนวนมากที่ยังอายุน้อย อยู่ในเกณฑ์ดี ซึ่งอาชีพนี้เพิ่งเริ่มต้นเมื่ออายุ 30 เท่านั้น”

เขากล่าวเสริมในภายหลังว่า: “ทำไมตอนนี้ท็อตแนมถึงล้อเลียน เอฟซี บาเยิร์น และกระจายข่าวลือว่าพวกเขาต้องการซื้อ แมทธิส โทร (กองหน้าชาวฝรั่งเศสอายุ 18 ปีที่ได้รับการจัดอันดับสูงของบาเยิร์น) คุณปล่อยให้ท็อตแนมแสดงให้คุณเห็นไม่ได้ , เจ้าหน้าที่บาเยิร์นที่รัก อย่าเยาะเย้ย พวกเขาเป็นใครจากชานเมืองลอนดอนนี้ แชมป์อังกฤษในฟุตบอลยุคหินเมื่อ 62 และ 72 ปีก่อน”

สำหรับตอนนี้ การเจรจากำลังดำเนินอยู่ระหว่างทุกฝ่ายเพื่อบรรลุข้อตกลง ท็อตแนมรับทราบว่าหากพวกเขาไม่อนุมัติการออกจากทีมของ เคน พวกเขาเสี่ยงที่จะเสียเครื่องรางฟรีในซัมเมอร์หน้าเมื่อข้อตกลงมูลค่า 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ของเขาหมดอายุ และเขาอาจเข้าร่วมทีมคู่แข่งในพรีเมียร์ลีก https://soccerpostnews.com

อย่างไรก็ตาม ได้รายงานว่า เคน สามารถเลือกซื้อปีสุดท้ายของสัญญา สเปอร์ส ของเขาได้ในราคาประมาณ 20 ล้านปอนด์ ซึ่งทำให้เขาสามารถเข้าร่วมกับบาเยิร์นได้โดยไม่มีค่าธรรมเนียมการโอน นั่นจะเป็นการบ่งบอกว่าเขาต้องการออกจากทีมที่เขารักมากแค่ไหน แม้ว่าอังเก้ โพสเตโคกลู ผู้จัดการทีมท็อตแน่มที่เพิ่งได้รับการแต่งตั้งใหม่ จะสงบสติอารมณ์กับสถานการณ์นี้

“ผมคุยกับแฮร์รี่ได้ดี” โปสเตโกลูอธิบาย เมื่อต้นเดือนนี้ “มันไม่มีอะไรน่าสะเทือนใจอย่างที่ผู้คนกำลังมองหา แค่คุยกันดีๆ แนะนำตัวเอง และเราพูดถึงสโมสรเป็นหลัก จุดที่มันอยู่ และจุดที่เขาคิดว่าสามารถปรับปรุงได้”

“มีผู้คนมากมายที่รู้จัก แฮร์รี่ดีกว่าผม แต่เขาจะไม่โดนอะไรทั้งนั้น เขาอยู่ที่นี่และ ในขณะที่เขาอยู่ที่นี่ เขามุ่งมั่นเต็มที่ กับสิ่งที่เรากำลังทำ และนั่นคือ วิธีที่ฉันได้เห็นสิ่งต่าง ๆ