soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

เก็บแต้มหล่น ลิเวอร์พูล มีนักเตะ 2 คนที่ถูกตําหนิหลังเกมที่เสมอเอฟเวอร์ตันที่น่าผิดหวัง

เก็บแต้มหล่น

เก็บแต้มหล่น ลิเวอร์พูล มีนักเตะ 2 คนโสดๆ หลังเสมอกับเอฟเวอร์ตัน

เก็บแต้มหล่น  สองนักเตะลิเวอร์พูลถูกแยกทางกับคําวิจารณ์หลังจากทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์เสมอกับเอฟเวอร์ตันคู่แข่งเจ้าถิ่น 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หงส์แดงไม่สามารถหาทางผ่านผู้รักษาประตูจอร์แดน พิคฟอร์ดได้ เนื่องจากพวกเขาตกชั้นไปเสมอเป็นนัดที่ 3 ในฤดูกาลนี้ ทั้ง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ลงเล่นตลอดทั้งเกม

ขณะที่ชาวสกอตออกสตาร์ตบนม้านั่งสํารองและถูกนําตัวลงมาเล่นแทน คอสตาส ซิมิคาส ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเป็นตัวสํารอง 2 ครั้งเมื่อ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ลงมาเล่นแทน เจมส์ มิลเนอร์ ในนาทีที่ 58 ฟูลแบ็คทั้งสองคนมีความหมายเหมือนกันกับสไตล์การเล่นของคล็อปป์ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่เควิน แคมป์เบลล์ อดีตกองหน้าอาร์เซนอลเชื่อว่าทั้งสองไม่ได้ทําผลงานได้สูงส่งเมื่อปีก่อน

เก็บแต้มหล่น“ลิเวอร์พูลเริ่มต้นฤดูกาลได้ไม่ดีนัก” แคมป์เบลล์ กล่าวกับ ฟุตบอลอินไซเดอร์ “เทรนต์เล่นแบบเดียวกับที่เขาเล่นมาตลอด ปัญหาคือเมื่อลิเวอร์พูลไม่ชนะเกมผู้คนมองหาสิ่งที่ผิดและพวกเขาตั้งคําถามกับเทรนต์อเล็กซานเดอร์- อาร์โนลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ‘ไม่ได้บอกเจมส์ การ์เนอร์ ว่าเขาถูกขาย’ ก่อนที่เอฟเวอร์ตันจะย้ายทีม

“ระยะขอบมีขนาดเล็กมาก เกมรับเรารู้ว่าเขาสามารถลงสนามได้ กองหลังคนใดสามารถได้รับเมื่อมีกองหน้าที่รวดเร็วแม้ว่า มีนักเตะลิเวอร์พูลจํานวนมากเกินไปที่มีวันแย่ๆ ที่ออฟฟิศในฤดูกาลนี้ บรรทัดล่างคือลิเวอร์พูลเล่นได้ไม่ดีพอ คุณคาดหวังมากขึ้นจากโรเบิร์ตสันและคุณคาดหวังมากขึ้นจากเทรนต์อเล็กซานเดอร์อาร์โนลด์

แม้ว่า ระดับที่พวกเขาตั้งไว้ในฤดูกาลที่แล้วพวกเขายังไม่ถึงระดับนั้น” โรเบิร์ตสันทําได้เพียง 90 นาทีในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ และอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ถูกเปลี่ยนตัวออกเป็นเกมที่สามติดต่อกันแม้ว่าลิเวอร์พูลจะไล่ล่าผู้ชนะทั้งเอฟเวอร์ตันและนิวคาสเซิลในช่วงกลางสัปดาห์

แมนฯ ยูไนเต็ด ของฟ็อกซ์ สามารถพลิกสถานการณ์กลับมาสร้างทีมใหม่ของกุนซือชาวดัตช์

ได้สําเร็จด้วยการเซ็นสัญญา 3 ครั้งในเดือนมกราคม นี้ วันครบกําหนดส่งสัญญา: ทุกการย้ายทีมในพรีเมียร์ลีก ปีเตอร์ เคร้าช์ อดีตกองหน้าลิเวอร์พูล อธิบายว่ามีการวางแผนการทดแทนอเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ก่อนเกม “ผมคิดว่านั่นเป็นการวางแผนไว้ล่วงหน้าแล้ว” เคร้าช์ กล่าวกับ บีที สปอร์ต “มันเป็นนาทีที่ 60 วิธี

ที่พวกเขาถอดพวกเขาออกในเวลาเดียวกันก็รู้สึกว่าวางแผนไว้ล่วงหน้าเจอร์เก้น คล็อปป์กําลังมองไปที่แชมเปี้ยนส์ลีก” ดันแคน เฟอร์กูสัน ไอคอนของเอฟเวอร์ตันตั้งคําถามถึงการตัดสินใจถอดฟูลแบ็คทีมชาติอังกฤษออก เป็นเรื่องแปลกที่ผมคิดว่า” เฟอร์กูสัน กล่าวเสริม “การเอานักเตะที่ดี 2 คนออกจริงๆ ดันมิลเนอร์ที่แบ็กขวาเจอกับแอนโธนี่ กอร์ดอน ถอยออกมาเล็กน้อย

เมื่อพวกเขาทําการเปลี่ยนแปลงพวกเขาไม่ดีเท่าพวกเขาถอดเทรนต์เขาเป็นผู้เล่นชั้นนํา ฉันรู้สึกประหลาดใจกับการเปลี่ยนแปลงเหล่านั้นที่จะซื่อสัตย์กับคุณ” เจอร์เก้นคล็อปป์นายใหญ่ลิเวอร์พูล บอกเหตุผล 3 ประการที่ทําให้เอฟเวอร์ตัน ต้องหดหู่ขณะที่ซาลาห์ตั้งคําถามลิเวอร์พูล เก็บแต้มหล่น ไปได้ในเกมที่เสมอกับเอฟเวอร์ตัน 0-0

เจอร์เก้นคล็อปป์นายใหญ่ลิเวอร์พูล ได้รับแจ้งว่าความผิดพลาด ในการย้ายทีมเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทําให้หงส์แดง เสมอกับเอฟเวอร์ตันคู่แข่งเจ้าถิ่น 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โมฮาเหม็ด ซาลาห์ มีโอกาสช่วงท้ายเกมที่จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตูเซฟไว้ได้ เนื่องจากทีมของ คล็อปป์สะดุดกับผลเสมอนัดที่ 3 ในฤดูกาลนี้

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ไอคอนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เน้นย้ําถึงอาการบาดเจ็บของกองกลาง, ซาลาห์ ไม่อยู่ในฟอร์ม และซาดิโอ มาเน่ เป็นเหตุผล 3 ประการที่ทําให้ลิเวอร์พูล ไม่สามารถหาฟอร์มเดิมจากฤดูกาลที่แล้วได้ “ผมคิดว่าอาการบาดเจ็บมีส่วนสําคัญ” เฟอร์ดินานด์ กล่าวกับบีที สปอร์ต “คุณไม่สามารถหนีจากสิ่งนั้นได้, มิดฟิลด์หมดแรงของดาว, เฮนเดอร์สันออกไปในสัปดาห์,

เก็บแต้มหล่นพื้นที่ของสนามที่เขาไม่สามารถใส่สามกองหน้าตัวเลือกแรกของเขาในนั้นๆเป็นส่วนสําคัญของมัน

นั่นคือสิ่งที่คุณต้องรับมือ แต่พวกเขาได้รับบาดเจ็บในช่วงหลายปีที่ผ่านมา “ซาลาห์ไม่ยิง, ปกติคุณมี ซาลาห์ หรือ [ซาดิโอ] มาเน่ และเห็นได้ชัดว่า มาเน่ ไม่ได้อยู่ที่นี่, ซาลาห์ยังไม่ยิง มันเป็นเรื่องยาก แต่พวกเขาเป็นทีมที่จะอยู่ที่นั่นเมื่อจบฤดูกาล “ผมคิดว่าลิเวอร์พูล มีโอกาสชัดเจนขึ้น พวกเขายิงประตูได้ 3-4 ครั้ง

ผมคิดว่าลิเวอร์พูลคงจะผิดหวัง ในท้ายที่สุด ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะเล่นได้ดีเป็นพิเศษ, ไม่สามารถคุมทีมได้ดีเยี่ยม อย่างที่คุณคาดหวังกับลิเวอร์พูล พวกเขาไม่มีโชคแบบนั้นต่อหน้าประตู และบางครั้งทุกวันนี้ก็เกิดขึ้น ที่คุณเล่นกับผู้รักษาประตูและไม่มีอะไรผ่านเขาไปได้ วันนี้พิคฟอร์ด เซฟไป 8 ครั้ง และผลงานที่ยิ่งใหญ่”

ปีเตอร์ เคร้าช์ อดีตกองหน้าลิเวอร์พูล เชื่อว่าผลเสมอจะยิ่งทําให้เกิดคําถามเพิ่มเติม กับหงส์แดงในฤดูกาลนี้เท่านั้น “ช่วง 5-10 นาทีสุดท้ายพวกเขากดดัน และซาลาห์มีช่วงเวลาในช่วง 10 นาทีสุดท้ายซึ่งคุณคิดว่า ‘ทําไมคุณทําแบบนั้นไม่ได้ในครึ่งแรก'” เคร้าช์ กล่าวเสริม “นั่นจะเป็นอีกหนึ่งคําวิจารณ์ ที่ลิเวอร์พูลพูดถึงเพราะเขาเริ่มต้นได้ไม่ดีนัก พวกเขาเริ่มต้นได้ไม่ดีนัก”

คล็อปป์ยอมรับว่าการพลิกสถานการณ์เกม ตั้งแต่ช่วงเช้าตรู่ของวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากต้องการชัยชนะในนาทีที่ 98 เพื่อเอาชนะนิวคาสเซิ่ล เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา อาจมีส่วนทําให้ทีมออกสตาร์ตช้า “มันไม่ง่ายเลย” คล็อปป์กล่าว “สัปดาห์ที่เข้มข้นสุด ๆ คืนวันพุธเกมที่ยากจริงๆต้องไป ที่เส้นลวดไม่กี่วันต่อมา

คุณเล่นที่นี่”ใช่เรามี โดยเฉพาะฤดูกาลที่แล้วที่มันอาจจะดูแตกต่างออกไปเล็กน้อย พวกเขาอยู่ในช่วงเวลาที่แตกต่างกัน ในเวลานั้น และถ้าคุณเปิดใจกับประตูสถานการณ์อาจดูแตกต่างออกไป ผมไม่รู้ว่าตอนนี้มีดาร์บี้เล่นกี่นัด แต่ค่อนข้างยากและยากเสมอที่นี่ และมันก็เป็นวันนี้” https://soccerpostnews.com