soccerpostnews.com

https://soccerpostnews.com

เกมเดบิวต์ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ใกล้จะย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ด้วยเงื่อนไขที่ตกลงกันไว้

เกมเดบิวต์

เกมเดบิวต์ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ใกล้จะย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แล้วก็ตาม เนื่องจากมีการตกลงเงื่อนไขกันแล้ว

เกมเดบิวต์ หลังจากพลาดช่วงพรีซีซั่น ส่วนใหญ่โรนัลโด้ก็พยายามดิ้นรน หาที่ยืนในแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด โดยออกสตาร์ต 11 นัดในช่วง 2-3 สัปดาห์แรกของการรณรงค์หาเสียง เอริค เท็น ฮัก ได้เลือกมาร์คัส แรชฟอร์ดในตําแหน่งตัวกลางในบางครั้ง และหลังจากยิงได้ 2 ประตูในเกมกับอาร์เซนอลเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เกมเดบิวต์มันก็ยากที่จะตั้งคําถาม กับการตัดสินใจของเขา ตอนนี้แม้หน้าต่างการย้ายทีม ในอังกฤษจะถูกปิด แต่โรนัลโด้ก็ยังสามารถ เดินออกจากประตูได้ เขาจะไม่พอใจกับการเริ่มต้นเกม จากม้านั่งสํารอง และเมื่อแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด หาฟอร์มได้หากไม่มีเขาอยู่ในทีม เขาอาจมีปัญหา ในการบุกเข้าไปใน 11 นัดแรก

ดังนั้นการย้ายไปเฟเนร์บาห์เช่ อาจเป็นที่สนใจ ของสตาร์ชาวโปรตุเกส รอย คีน คลั่งไคล้ผลงานของ มาร์คัส แรชฟอร์ดในเกมกับอาร์เซนอล มาร์คัส แรชฟอร์ดโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยม สําหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในเกมกับอาร์เซนอล ยูไนเต็ดชนะเกม 3-1 โดยมาร์คัสแรชฟอร์ด

ทําแอสซิสต์ให้แอนโทนี่ เปิดเกมบุกเข้าใส่ จากนั้นก็ยิงไป 2 ประตูเก็บสามแต้มหลัง เดอะกันเนอร์สทําแต้มเท่ากัน สิ่งนี้ตามมาด้วยแอสซิสต์ ในเกมกับเลสเตอร์และประตูที่พบกับลิเวอร์พูล และแรชฟอร์ดก็ตอบนักวิจารณ์ของเขา หนึ่งในนั้นคือ รอย คีน อดีตกัปตันทีมยูไนเต็ด ซึ่งถูกวิพากษ์วิจารณ์ อย่างมากจากเขาเมื่อจบฤดูกาลที่แล้ว

คีนคลั่งไคล้มาร์คัสแรชฟอร์ด

รอย คีน กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส ว่าเขาประทับใจกับผลงาน ของกองหน้าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เป็นอย่างมาก และเขายังยอมรับคําวิจารณ์ ก่อนหน้านี้ของเขาเกี่ยวกับ นักเตะรายนี้ด้วย คีนกล่าวว่า “เมื่อมาร์คัสอยู่ที่นั้น เขาเป็นคนกํามือหนึ่ง คุณไม่ต้องการที่จะเล่นกับเขา”ผลงานที่โดดเด่นและยอดเยี่ยม ผมทํางานหนักกับเขา

เขาต้องมีความสม่ําเสมอมากขึ้น แต่วันนี้มันยอดเยี่ยมมาก”แรชฟอร์ดส่งข้อความสั้น ๆ หลังชัยชนะโดยยกย่อง ความรู้สึกเชิงบวกที่มีต่อทีม ยูไนเต็ดและฐานแฟนๆ ในตอนนี้ ปัจจุบันกองหน้ารายนี้ เป็นผู้ทําประตูสูงสุด ของยูไนเต็ดในฤดูกาลนี้ ด้วยการยิงไป 3 ประตู เกือบ 5 ประตู ที่เขายิงได้ทั้งหมด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

เอริค เท็น ฮัก จะพบว่ามันยากที่จะปล่อยเขา ออกจากทีมเมื่อ แอนโธนี่ มาร์เชียล กลับมา และทันใดนั้นมันก็รู้สึก เหมือนยูไนเต็ดมีทางเลือก ในการเล่นเกมรุกที่แท้จริง ยูไนเต็ดมีแต้มห่างจากอันดับท็อป ของตารางพรีเมียร์ลีกเพียง 3 แต้ม เท่านั้น โดยเก็บชัยชนะได้ 4 นัดติดต่อกันแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด  ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เผยว่า

การย้ายทีมของ โคดี้ แก็กโป้ ใกล้เข้ามาแค่ไหน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กูรูด้านการย้ายทีมเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดสนิทสนมกับโคดี้ กัคโป้ มากน้อยแค่ไหนมันไม่มีความลับใด ที่ปีศาจแดงจะกระตือรือร้น ที่จะเซ็นสัญญากับปีกพีเอสวี โดย ฟุตบอลอินไซเดอร์ อ้างว่าในช่วงปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา มีการเตรียมตัว 25 ล้านปอนด์

เกมเดบิวต์โคดี้ แกคโปมีข้อตกลงเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

สําหรับทีมชาติเนเธอร์แลนด์ และดูเหมือนว่าเงื่อนไขส่วนตัว ได้รับการตกลงกันระหว่างผู้เล่นและสโมสร แต่ข้อตกลงไม่ได้เกิดขึ้น เนื่องจากยูไนเต็ดลงเอยด้วยการเซ็นสัญญา กับแอนโทนีแทน อันที่จริงการเปิดเผยข้อมูล ของเขาบน ยูทูป โรมาโน่อธิบายสิ่งที่เขารู้ถึงสถานการณ์นี้โดยกล่าวว่า “”ดังนั้น โคดี้ แก็กโป้ จึงมีความฝันของ

แมนฯยูไนเต็ด มันตกลงกันในเงื่อนไขส่วนตัวเพราะนักเตะพร้อมที่จะตอบตกลงกับ แมนฯยูไนเต็ด – สัญญา 5 ปี ทุกอย่างพร้อมแล้ว”แต่เขาเป็นตัวเลือกสํารองในกรณีที่ข้อตกลงของแอนโทนีไม่ผ่าน จากนั้นแมนฯยูไนเต็ด ก็สามารถเซ็นสัญญากับแอนโทนี่ได้ ดังนั้นพวกเขาจึงมีความสุขมากกว่านี้”แต่โคดี้ แก็กโปเป็นนักเตะที่อยู่ในรายชื่อ

ของ แมนฯยูไนเต็ด มาโดยตลอด และพวกเขาพร้อมที่จะเสนอราคาเผื่อว่าดีลของแอนโทนี่จะหมดลง แต่มันไม่เคยเกิดขึ้น”ดังนั้นมันเป็นเพียงการติดต่อกับทีมของนักเตะเขามีเอเย่นต์คนเดียวกันของเอริค เท็น ฮัก ดังนั้นแมนฯ ยูไนเต็ดจึงเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมสําหรับนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ดจึงเซ็นสัญญากับแอนโทนี่ และไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยในทีมชุดนั้น”

อันที่จริง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดใช้เงิน 86 ล้านปอนด์ในการนําแอนโทนีมาจากอาแจ็กซ์ ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องน่าตกใจที่ได้ยินว่าสโมสรไม่เต็มใจที่จะกลับเข้าสู่ตลาดเพื่อแย่งชิงปีกอีกคน แดกดันแม้ว่า โคดี้ แก็กโป้ พูดถึงการย้ายทีมที่เป็นไปได้ของเขาในเดือนสิงหาคมและอ้างว่าการย้ายทีมของ แอนโทนี่ จะ ‘ไม่มีอิทธิพล’

ต่อข้อตกลงของเขาเอง ในท้ายที่สุดดูเหมือนว่าเขาคิดผิดเพราะปีศาจแดง ชอบชายคนหนึ่งมากกว่า อีกคนหนึ่งอย่างชัดเจน และเมื่อแอนโทนี่ ทําประตูได้ใน เกมเดบิวต์ กับอาร์เซนอล พวกเขาอาจทําผลงานได้ถูกต้อง https://soccerpostnews.com